Mách Bạn 3 Cách Phối Đồ Với Quần Short Chuẩn Đẹp, Hợp Gu

Mách Bạn 3 Cách Phối Đồ Với Quần Short Chuẩn Đẹp, Hợp Gu

Quần short nữ - item thời trang quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Nhưng quần short đôi lúc vẫn khiến cho nhiều bạn lúng túng khi mix đồ. Với một chiếc quần short nữ bạn sẽ thấy thoải mái, tự tin thả dáng khi bước xuống phố. Nhưng phối đồ với quần short như thế nào mới đúng chuẩn thì chắc có lẽ nhiều bạn vẫn chưa biết hết. Hãy cùng HẠNH tìm hiểu cách phối đồ với quần short nữ đơn giản nhất nhé!

Mẫu quần short nữ thịnh hành hiện nay

Quần short jean

Quần short hiện nay được chị em lựa chọn nhiều nhất chủ yếu từ chất liệu vải jean. Đây là loại vải bông thô được làm từ chất liệu cotton duck, có độ đàn hồi khá tốt, không nhất thiết phải giặt thường xuyên sau mỗi lần mặc. Bên cạnh đó, với những mẫu quần short nữ được làm từ chất liệu vải jeans thường tạo được sự cá tính, năng động và trẻ trung cho người mặc.

Quần short kaki

Khi phối đồ với quần short nữ làm từ vật liệu kaki luôn là khuynh hướng số 1 cho những chị em thích sự nhẹ nhàng, đơn thuần nhưng vẫn tươi tắn. Với vật liệu tạo được sự tự do cho người mặc, không quá cứng như quần jeans nên bạn trọn vẹn có thể diện trong những chuyến đi hoạt động nhiều.

Quần short họa tiết

Với phong cách thiết kế được làm từ vật liệu cotton hoặc vải kaki thun cùng họa tiết hoa đậm chất ngầu giúp mang đến sự tươi tắn, điệu đàng cho mọi cô gái hoàn toàn có thể khoe được body toàn thân cực chuẩn của mình.

Quần short da

Nhắc đến vật liệu da người ta sẽ nghĩ ngay đến sự sang chảnh và sang chảnh. Bởi thế, nếu bạn là một cô nàng sành điệu thì việc chiếm hữu những chiếc quần da là điều hiển nhiên. Đặc biệt, vào mùa đông bạn hoàn toàn có thể mặc quần da với quần tất mỏng dính bên trong. Khoác ngoài là áo dạ dáng dài hoặc áo basic đều rất tương thích và sành điệu .

Quần short cotton và sợi tổng hợp

Vải cotton là vật liệu thông dụng nhất lúc bấy giờ, khi được dệt từ những sợi cotton với năng lực thấm hút mồ hôi tốt, chống mài mòn và tạo sự tự do khi mặc hiệu suất cao. Đối với vật liệu vải cotton và sợi tổng hợp khi may quần short thường tạo sự tự do cho người mặc, đặc biệt quan trọng với yếu tố phong phú sắc tố trọn vẹn cung ứng được nhu yếu của phái nữ lựa chọn.

Quần short nữ trắng

Các cách phối đồ với quần short nữ đẹp cho chị em

Phối quần short với áo thun

Cách phối đồ với quần short và áo thun là một trong những cách phối cơ bản và đơn giản nhất. Cả hai item này đều mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo thun với mọi kiểu quần short nữ mà không lo lỗi thời và hết hot. Ngoài ra, hiện nay đang rất thịnh hành cách phối quần short kết hợp áo thun oversize. Cách phối này không những giúp bạn có thể ăn gian được chiều cao mà còn trông vô cùng dễ thương, tinh nghịch. Bạn có thể mặc theo kiểu buông thả tà áo hay đóng thùng một phần tà áo trước đều được, cả hai kiểu mặc đều mang đến cảm giác trẻ trung, phóng khoáng cho người mặc. 

Phối quần short với áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi với thiết kế đơn giản sơ vin cùng quần short sẽ tạo nên những set đồ thời trang ấn tượng, mang đến cho bạn một vẻ ngoài độc đáo và cá tính. Tuỳ vào hoàn cảnh mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và chất liệu quần sao cho phù hợp chẳng hạn như áo sơ mi kết hợp với quần short jean khi đi chơi hay áo sơ mi kết hợp với quần short kaki khi đi làm,… Đây là những tip phối đồ với quần short nữ quen thuộc mà không bao giờ lỗi mốt.

Để set đồ thêm thời trang và năng động, trẻ trung hơn đừng quên kết hợp thêm một đôi sneaker hay boot để ghi điểm nhé. Ngoài ra, một vài món phụ kiện như mũ hay kính mát cũng giúp bạn trở nên thời thượng hơn đấy.

Phối quần short với áo hoodie

Áo hoodie phối với quần short nữ là một gợi ý tuyệt vời cho những ngày tiết trời hơi se lạnh khi ra ngoài vào buổi tối. Bạn có thể yên tâm lựa chọn những chiếc áo hoodie để giữ ấm cơ thể mà vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. Set đồ này hứa hẹn sẽ khoe trọn đôi chân thon dài và ăn gian chiều cao cực hiệu quả cho những cô nàng chân ngắn nấm lùn.

Đây cũng là cách phối đồ với quần short nữ mùa đông được ưa chuộng nhất hiện nay, bên cạnh các item áo thun tay dài, sweater hay áo len,… Kết hợp cùng với một chiếc túi crossbag và một đôi sneaker cho bạn càng thêm phần cá tính.

Quần short nữ kẻ caro
Hy vọng 3 cách phối đồ với quần short nữ đơn giản nhất mà chúng tôi đã giới thiệu sẽ giúp các bạn nữ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho phong cách riêng của mình. Chúc bạn sẽ luôn tư tin tỏa sáng!
 
← Bài trước Bài sau →