Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Cách Phối Đồ Với Chân Váy Đen Công Sở Hot Trend 2022

Chân váy đen là item thời trang kinh điển khi nhắc đến trang phục nữ. Những mẫu chân váy công sở còn nhấn mạnh thêm hình ảnh thướt tha và quyến rũ của phái nữ, đồng thời cũng rất thoải mái khi nàng di chuyển. Hãy theo dõi bài viết để xem những cách phối đồ cực sành điệu với chân váy đen công sở hot trend 2022 nhé!

Ghi điểm thanh lịch, sành điệu ngoài sức tưởng tượng với chân váy đen công sở

Chân váy đen vốn là món đồ quen thuộc đối với hội chị em công sở. Khéo léo mix & match với kiểu trang phục này, các quý cô sẽ có những set đồ đẹp hút mắt để diện tới chỗ làm. Chân váy đen có rất nhiều ưu điểm khiến chúng trở thành item khó có thể thiếu được trong tủ đồ của phái đẹp. Loại chân váy công sở này siêu "dễ tính" trong khoản phối đồ lại thanh lịch, trang nhã, phù hợp với môi trường công sở. Vì thế mà rất nhiều quý cô đã thường xuyên trưng diện chân váy đen những lúc đi làm để xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp nhất.

Tuy nhiên, việc mặc chân váy đen quanh năm suốt tháng có thể làm cho các nàng văn phòng cảm thấy có một chút đơn điệu và nhàm chán. Vậy làm thế nào để giải quyết tình huống này? Chị em yên tâm là để nâng tầm phong cách với một chiếc chân váy đen không hề khó một chút nào. Các cô gái nên tham khảo nhiều ý tưởng diện món đồ này từ hội sành mặc ngay dưới đây nhé!

Áo kiểu cổ tròn xẻ V phối cùng chân váy đen xếp ly

Các kiểu chân váy đen nàng nên sở hữu

1. Chân váy xếp ly

Sở hữu những xếp ly đẹp và mềm mại mà vô cùng uyển chuyển. Chân váy xếp ly màu đen mang đến vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng mà rất nữ tính cho các cô nàng công sở. Kiểu chân váy này các nàng có thể diện được trong bất cứ thời tiết nào. Với bất kỳ loại trang phục hay phụ kiện nào cũng đều rất đẹp, nhẹ nhàng và cuốn hút.

2. Chân váy bút chì

Item được nhiều người yêu thích và luôn trường tồn theo sự phát triển của xu hướng thời trang trên thế giới. Có thiết kế đặc biệt giống với chiếc bút chì giúp các cô nàng công sở khoe trọn được nét đẹp gợi cảm trên vóc dáng. Kiểu dáng đặc biệt có tính ứng dụng cao và mix được với nhiều trang phục. Giúp nàng che được khuyết điểm của phần thân dưới và trông thật quyến rũ và nữ tính.

3. Chân váy chữ A

Với thiết kế phần dưới xòe rộng và dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối có phần cạp cao ôm vào eo trông giống chữ A. Diện kiểu chân váy công sở này các cô nàng sẽ khoe trọn được vòng eo hoàn hảo cùng tôn lên vẻ đẹp nữ tính, điệu đà. Khắc phục khuyết điểm điểm vòng 3 quá bé của các chị em mảnh mai. Ngoài ra item này vô cùng dễ mix với các trang phục hay phụ kiện khác mà không lo bị lỗi mốt.

4. Chân váy xòe

Nhận được sự ưu tiên và lựa chọn nhiều của phái đẹp bởi item thời trang này có kiểu dáng xòe đơn giản. Có khả năng phối được với nhiều trang phục khác nhau giúp các chị em che được khuyết điểm tại vùng hông cực đỉnh. Item thời trang này giúp mang đến vẻ đẹp bồng bềnh, lãng mạn cùng tôn lên sự dịu dàng và nữ tính cho người diện.

5. Chân váy đuôi cá

Kế thừa những nét đẹp của chân váy bút chì và chân váy xếp ly xòe có thể làm hài lòng bất cứ cô nàng công sở nào. Được thiết kế ôm từ cạp xuống và có phần xòe ở chân váy giúp tôn lên đường cong hoàn hảo cho phái đẹp. Item mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại lại vô cùng duyên dáng, nữ tính và ấn tượng. Kiểu váy này có tể kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện giúp nàng tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

Set đồ công sở thời trang với chân váy đuôi cá

Phối đồ với chân váy đen công sở hot trend 2022

Kết hợp với áo kiểu

Đây được xem là kiểu phối hợp cơ bản và mang đến nhiều hiệu quả cho các cô nàng cá tính, trẻ trung. Sự kết hợp này sẽ mang đến nét trẻ trung, năng động khi được kết hợp với giày sneaker hoặc các loại tất cao cổ. Combo các mẫu áo kiểu cổ tròn, cổ vuông hay cổ V và chân váy công sở màu đen sẽ không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể tạo kiểu váy midi với áo kiểu thiết kế trơn, và nó sẽ trở nên tuyệt vời nếu được thực hiện đúng cách và được trang bị phụ kiện tốt. 

Kết hợp với áo sơ mi

Chân váy dáng xòe từ lâu đã làm say mê những cô nàng công sở bằng sự nữ tính và trẻ trung của nó. Chân váy công sở màu đen là một loại váy dễ phối đồ. Đặc biệt là đối những cô nàng văn phòng, loại chân váy này sẽ giúp đôi chân thon gọn. Khi kết hợp chân váy xòe màu  với áo sơ mi sẽ tạo nên một set đồ sang trọng và đầy nữ tính. Trong khi đó, chân váy bút chì sẽ tôn lên đường cong vòng ba của chị em,tạo nên vẻ ngoài vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ.

Kết hợp với áo blazer

Áo blazer có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng. Với chất liệu mỏng sẽ giúp người mặc cảm thấy dễ chịu và mát mẻ. Đặc biệt là vào mùa hè, áo blouse nữ tính sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với chân váy màu đen. Set đồ này sẽ giúp những cô nàng công sở tôn lên được vẻ đẹp của cơ thể.

Kết hợp với áo trễ vai

Để tạo thêm nét nữ tính, một gợi ý hay ho nàng không thể bỏ qua chính là lựa chọn áo trễ vai với các kiểu Chân váy công sở đen xòe mềm mại. Để hoàn thiện set đồ, nàng nên chọn một đôi giày đế bệt hoặc cao gót dây vừa phải để trông càng quyến rũ và gợi cảm hơn nhé.

Kết hợp với áo len

Vào những ngày mùa đông, nàng có thể khéo léo lựa chọn kiểu chân váy đen dáng bút chì kết hợp cùng áo len cổ lọ hoặc áo len dài tay. Set đồ này vừa giúp nàng giữ ấm cơ thể, vừa trông thời thượng. Nàng có thể kết hợp với phụ kiện vòng cổ dài, hoặc boot đi kèm.

Áo kiểu cổ tròn phối cùng chân váy đen chữ A cách điệu

Trên đây là những gợi ý đầy đủ nhất và đa dạng các gợi ý outfit phối đồ với chân váy công sở sành điệu nhất dành cho phái nữ hiện đại. Chúc các nàng ứng dụng thành công. Để luôn giữ vững phong độ trong cách phối đồ và luôn tươi mới, thời thượng mỗi ngày, nàng đừng quên sắm ngay những item thời trang hàng hiệu mới nhất, chuẩn gu nhất tại Hạnh nhé. Là cửa hàng thời trang nữ cao cấp hàng đầu Việt Nam, Hạnh luôn mang đến những lựa chọn hợp mốt và đáng sắm nhất dành cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

 

Xem thêm:

Bí Quyết Phối Đồ Nữ Giúp Quý Cô Sang Chảnh Thần Thái Hơn Hẳn

5 Mẫu Đầm Thời Trang Trung Niên Đẹp Sang Trọng Quý Cô Nên Sắm Ngay

Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp - 5 Set Đồ Quý Cô Thăng Hạng Nhan Sắc

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →