5 Mẫu Đầm Thời Trang Trung Niên Đẹp Sang Trọng Quý Cô Nên Sắm Ngay

5 Mẫu Đầm Thời Trang Trung Niên Đẹp Sang Trọng Quý Cô Nên Sắm Ngay

Thời trang nữ cao cấp trung niên thường hướng đến những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và thanh lịch. Đó cũng là xu hướng thời trang của phụ nữ trung niên. Phụ nữ trung niên ngày nay thường hướng đến dòng thời trang cao cấp vì những sản phẩm thời trang này góp phần tôn vinh khí chất, giá trị của người phụ nữ trưởng thành. Vì thế,  trong bài viết hôm nay, Thời trang nữ cao cấp HẠNH giới thiệu đến bạn 5 mẫu đầm trung niên hot trend, sang trọng mà quý cô không nên bỏ lỡ.

1. Đầm suông cổ tròn, tay ngắn có bèo

Đây là mẫu đầm mà quý cô dành nhiều chân ái nhất. Một chiếc đầm suông cổ tròn sẽ mang đến sự thoải mái, tự tin và che khuyết điểm tuyệt đối cho quý cô ở độ tuổi mà thân hình không còn được săn chắc gọn gàng nữa. Do đó, đầm suông là giải pháp tối ưu để tôn dáng, mang lại vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ trưởng thành, chín chắn. Đầm có thiết kế tay ngắn có bèo mang lại chút điệu đà, nữ tính và hack tuổi. Đầm có họa tiết vòng xoáy độc đáo đỏ đen giúp quý cô trở nên quý phái và đầy sức cuốn hút. Một mẫu đầm đầy mê hoặc như vậy liệu rằng quý cô có nên bỏ qua cơ hội để mình được tỏa sáng!

Đầm trung niên đẹp, sang trọng

2. Đầm suông cổ kết châu, tay ngắn loe nhẹ

Lại một siêu phẩm đầm suông nữ của thời trang nữ cao cấp cập bến trong sự mong đợi của quý cô trung niên. Nói về độ hack dáng, hack tuổi thì ít có mẫu đầm nào so bì với đầm dáng suông. Form suông rộng vừa phải, vừa đủ để che những ngấn mỡ thừa hay bắp chân to và tạo sự thoải mái cho người mặc. Cùng với tay ngắn loe nhẹ tạo cảm giác bay bổng, mềm mại cho mẫu đầm siêu phẩm này. Điểm nhấn làm nên sự sang trọng và quý phái của chiếc đầm là hạt châu đính hàng dọc ở phía trước cùng với họa tiết lá to 3D trên nền xanh ngọc ngà đã thăng hạng chiếc đầm lên một tầm cao mới. Đây là dòng thời trang nữ cao cấp nên tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ, form dáng… Chính điều này giúp quý cô trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, thanh lịch hơn khi diện chiếc đầm sang chảnh này.

Đầm trung niên đẹp, sang trọng

3. Đầm yếm dài, cổ kết hạt châu sát nách

Thường quý cô trung niên thường ngại diện đầm sát nách vì sợ lộ bắp tay to nhưng với đầm yếm này thì có thể giúp quý cô thỏa ước mơ diện đầm sát nách. Với thiết kế cổ tròn kết hoa sẽ tập trung sự chú ý vào phần cổ và dáng người nên quý cô không phải bận tâm nhiều đến bắp tay. Chiều dài của đầm yếm khéo léo che khuyết điểm của đôi chân và tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man, làm cho thân hình trở nên gọn gàng, mảnh mai hơn. Sự phối màu của những họa tiết trên mẫu đầm sẽ khiến cho quý cô thon gọn, đầy sức cuốn hút. Chỉ cần kết hợp với một đôi giày cao gót và một túi xách nữa là quý cô sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện hay trong bữa tiệc nào đó. Điều đặc biệt của mẫu đầm này mang lại chính là sự sang trọng, quý phái và nội lực mạnh mẽ của người phụ nữ trưởng thành. Chính những giá trị này sẽ khẳng định đẳng cấp của quý cô.

Đầm trung niên đẹp, sang trọng

4. Đầm midi cổ tròn, tay ngắn xòe

Chiếc đầm được thiết kế nhẹ nhàng với phần cổ tròn ôm vừa vặn phần cổ, tay loe nhẹ ngắn đẩy trẻ trung và lãng mạn. Phần váy có bung nhẹ, bồng bềnh cùng với họa tiết hình tròn 3D xen kẽ nhau làm nên sự thanh thoát và lịch lãm của mẫu đầm. Mẫu đầm này giúp chị em toát lên sự đằm thắm và duyên dáng của của người phụ nữ với nét duyên ngầm đáng yêu. 

Đầm trung niên đẹp, sang trọng

5. Đầm midi ren, cổ tròn, tay ngắn xếp phồng

Chất liệu ren luôn mang lại sự quý phái và đẳng cấp cho người phụ nữ quyền lực. Chiếc đầm ren được thiết kế với phần váy xòe dịu dàng, nữ tính sẽ che được khuyết điểm của vòng 2 và 3. Đồng thời chiếc đầm còn tạo nên sự quyến rũ, bí ẩn của người diện nó. Kết hợp cùng với giày cao gót, túi xách nữa thì quý cô thật sự bung lụa trong bất kỳ sự kiện gì. Màu đỏ cùng với hoa văn của lớp ren thật sự sẽ làm sáng da cho quý cô đấy. 

Đầm trung niên đẹp, sang trọng

Trên đây là 5 mẫu đầm trung niên thuộc dòng thời trang nữ cao cấp hứa hẹn sẽ mang lại cho quý cô một bộ cánh sang trọng, thanh lịch và quý phái. Giá trị của một người phụ nữ không phải chỉ thể hiện ở một trang phục nhưng phải khẳng định rằng chính trang phục sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp, đẳng cấp của người phụ nữ đặc biệt là với người phụ nữ thành đạt, chín chắn. Vậy thì, quý cô còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với HẠNH - thời trang nữ cao cấp dành cho lứa tuổi trung niên để sở hữu những mẫu đầm sang chảnh, lịch lãm. 

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

Chị Em Đã Biết Ý Nghĩa Màu Sắc Trang Phục Tuổi Trung Niên?

 

← Bài trước Bài sau →