7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

Phụ nữ ngoài 40 thường có vị trí nhất định trong gia đình và xã hội nên rất bận rộn và đảm đang. Quý cô mải mê với công việc mà ít chú ý đến thời trang. Tuy nhiên, mặc đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với người phụ nữ. Một Set đồ đẹp và phù hợp không chỉ tôn dáng, che những khuyết điểm mà còn giúp quý cô tự tin và thể hiện giá trị của bản thân. Thời trang tuổi 45 mong muốn giúp quý cô không tốn nhiều nhiều thời gian lựa chọn trang phục mà vẫn có những bộ cánh hoàn hảo để luôn chỉn chu, thăng hạng nhan sắc.

Thời trang tuổi 45 hướng đến vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm, sang trọng của quý cô. Hơn nữa, ở độ tuổi này, cơ thể không còn được thon gọn, mảnh mai như thời con gái nên thời trang tuổi 45 giúp cho quý chị che được những khuyết điểm trên cơ thể. Với 7 set đồ dưới đây hoàn toàn có thể giúp cho quý chị một phong cách thời trang tuổi 45 đẹp, sành điệu, nâng tầm nhan sắc.

1. Đầm suông đơn giản, tinh tế

Đầm suông là một thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ ở độ tuổi 45. Với kiểu dáng rộng vừa phải không ôm sát cơ thể sẽ hô biến những ngấn mỡ thừa hay giấu đi vòng 3 không được săn chắc. Một ưu thế của set đồ này là mang lại cho quý cô sự thoải mái, phóng khoáng mà vẫn lịch sự, cuốn hút.

Quý cô chọn màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản, chiều dài chạm gối hay qua gối một chút, có tay sẽ làm nổi bật vẻ đẹp nhã nhặn, đầy sức sống của quý cô.

Đầm suông trung niên

2. Đầm liền có họa tiết

Đầm liền có họa tiết giúp cho phái đẹp tuổi 45 trẻ trung hơn tuổi thật của mình và luôn tươi tắn. Những hoa văn nhẹ nhàng là điểm nhấn làm cho set đồ không đơn điệu, giúp người mặc bỏ qua những khuyết điểm của cơ thể. Đặc biệt là họa tiết hoa luôn đem lại nét tươi tắn và trẻ trung hơn tuổi.

Với thiết kế nhấn eo, đầm liền có họa tiết còn giúp quý cô tứ tuần thon  thả hơn, thanh lịch hơn.

Đầm maxi dáng dài

3. Đầm cổ chữ V

Đầm cổ chữ V có điểm nhấn là ở phần cổ nửa kín nửa hở giúp quý cô quyến rũ và hấp dẫn hơn. Đặc biệt quý cô sở hữu vòng một đầy đặn thì đầm cổ chữ V là một lựa chọn  hoàn hảo. Nếu quý cô muốn giấu đi những khuyết điểm của vòng 2, vòng 3 nhưng vẫn toát lên được khí chất nhã nhặn, rạng rỡ, tươi trẻ của phái đẹp ở tuổi tứ tuần thì không thể không sở hữu đầm cổ chữ V được.

Đầm maxi cổ xẻ V quyến rũ

4. Chân váy kết hợp áo kiểu

Có lẽ trong tủ đồ của phái đẹp ngoài 40 không không thiếu 2 item này. Chỉ cần khéo léo phối hợp thì chân váy với áo kiểu là một set đồ mang lại cho quý cô sự thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng ăn gian tuổi và thu hút ánh nhìn.

Quý cô có thể chọn chân váy peplum, bút chì, chân váy dập ly… kết hợp với áo kiểu tay lỡ, cổ tròn, cổ chữ v, có nơ, trơn hoặc họa tiết nhẹ nhàng chắc chắn sẽ là một set đồ mang lại sự trẻ trung, thanh lịch cho phái đẹp tuổi 45. 

Phối đồ thời trang trung niên

5. Vest kiểu kết hợp với chân váy

Khi thời tiết chuyển mùa, cái gió se lạnh đến, quý cô có thể phối hợp chiếc vest kiểu với chân váy sẽ giúp cho quý cô tự tin, chỉn chu mà lại hợp thời trang. Áo vest mang lại sự nghiêm túc, sang trọng, chân váy mềm mại, duyên dáng. Set đồ vest kiểu với chân váy không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô tuổi 45. 

Phối đồ thời trang trung niên

6. Đầm chữ A

Kiểu dáng của đầm chữ A mang lại cho quý cô sự thanh thoát, nhẹ nhàng, che khuyết điểm của vùng bụng, vòng mông hay đùi to, chân ngắn… Đầm chữ A là sự lựa chọn của quý cô ngoài 40 để vừa tôn dáng, hack tuổi lại sang trọng.

Tuy nhiên để đầm chữ A tôn vẻ đẹp của phái đẹp ở độ tuổi tứ tuần, cần chú ý tránh những thiết kế bèo nhún, rườm rà hay chất vải cứng, họa tiết quá to sẽ dễ làm gia tăng kích thước của cơ thể.  Quý cô nên chọn đầm chữ A có chất liệu mềm mại, họa tiết đơn giản, màu sắc nhã nhặn sẽ tôn thêm nét quyến rũ, thanh lịch mà lại che khuyết điểm hiệu quả.

Đầm ren trung niên

7. Đầm dáng xòe

Đầm dáng xòe dành cho quý cô ở độ tuổi trung niên sẽ được thiết kế rộng rãi, vừa vặn với cơ thể. Hơn nữa, đầm dáng xòe với họa tiết đơn giản, tone màu trầm giúp khéo léo che những khuyết điểm thường có của người phụ nữ ngoài 40. Một chiếc đầm xòe tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái nhưng cũng rất trẻ trung và thoải mái cho quý cô tuổi 45.

Đầm trung niên cổ tròn 

Thời trang tuổi 45 cho quý cô cũng không quá khó như chúng ta nghĩ. Chỉ cần quý cô hiểu rõ những nguyên tắc thì hoàn toàn có thể chọn cho mình những set đồ vừa hợp thời trang vừa tôn lên vẻ đẹp riêng của tuổi trung niên. Nếu quý cô còn băn khoăn thì có thể đến với thời trang HẠNH - nhãn hiệu thời trang cao cấp, thiết kế độc quyền dành cho lứa tuổi trung niên. Đến với HẠNH, quý cô tuổi 45 có thể bắt kịp xu hướng thời trang, nâng tầm nhan sắc. 

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →