Các Tips Chọn Đầm Trung Sở Trẻ Trung Phù Hợp Tuổi Trung Niên U40 U50

Các Tips Chọn Đầm Trung Sở Trẻ Trung Phù Hợp Tuổi Trung Niên U40 U50

Ở lứa tuổi nào, chị em chúng ta cũng đều có nhu cầu mặc đẹp. Tuy nhiên mỗi độ tuổi có xu hướng thời trang khác nhau. Nếu ở độ tuổi đôi mươi thích sự tươi tắn, nhí nhảnh, dễ thương thì ở quý cô U40 U50 lại chuộng sự sang trọng, tinh tế, thanh lịch. Nắm bắt được xu thế này, thời trang trung niên thiết kế đầm trung sở trung niên vừa phù hợp với sở thích vừa tôn vẻ đằm thắm lại còn ăn gian tuổi. Hãy dành chút thời gian cùng HẠNH tìm hiểu các tips chọn đầm trung sở trung niên vừa trẻ trung vừa phù hợp với độ tuổi U40 U50.

1. Chọn đầm trung sở trung niên phù hợp với vóc dáng cơ thể

Phụ nữ ngoài 30 có vẻ đẹp của sự trưởng thành, chín chắn, sâu sắc nên chọn những trang phục vừa kín đáo vừa sang trọng. Để tôn được vẻ đẹp hình thể và làm nổi bật vẻ đẹp đằm thắm, thanh lịch này, phái đẹp U40-50 nên chọn những đầm trung sở phù hợp với dáng người của mình. 

Với những chị em U40-50 thường có những khuyết điểm của cơ thể như vòng 2 lớn, bắp tay bắp chân không được thon thả… nên chọn những mẫu đầm công sở có chiều dài chạm gối hoặc qua gối, kiểu dáng vừa vặn để khoe nét đẹp cơ thể, không nên quá bó sát, cũng không nên quá rộng thùng thình, thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ….Những đặc điểm này của một chiếc đầm trung sở vừa giúp quý cô tự tin, đĩnh đạc vừa che được những khuyết điểm của cơ thể.

Đầm công sở trung niên

Nếu chị em sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, đôi chân thon gọn nên chọn đầm body để tôn dáng. Còn nếu chị em có đôi chân không được dài, đùi hơi lớn nên chọn những đầm Midi, ôm phần trên xòe ra phần đuôi váy giúp hình dáng cân đối, gọn gàng.

Nếu chị em có thân hình tròn trịa nên chọn dáng đầm suông với chất liệu mềm mại vừa che giấu được vòng 2, vòng 3 vừa tôn vẻ đẹp chỉn chu, sắc sảo của người phụ nữ công sở.

Còn đối với quý cô có dáng người quả táo nên chọn những chiếc đầm xòe để tạo hiệu ứng cân đối, hài hòa thon gọn phần trên và đầy đặn phần dưới.

Chị em nào ở độ tuổi U40-50 mà sở hữu dáng đồng hồ cát thì thật tuyệt vời. Dáng người này hầu như phù hợp với nhiều loại đầm những để khoe được đường cong quyến rũ của cơ thể thì nên chọn đầm ôm body. 

2. Họa tiết trên đầm trung sở trung niên

Họa tiết trên đầm công sở trung niên rất quan trọng vì chính họa tiết làm nên sự sang trọng, tinh tế  của người mặc. Nếu chọn những họa tiết quá sặc sỡ, lòe loẹt dễ làm cho trang phục không ăn nhập gì với người mặc, Nên chọn những họa tiết đơn giản như hoa nhí, sọc, đường viền, … sẽ góp phần tạo nên nét tinh tế, thanh lịch cho người mặc.

Đầm trung sở trung niên

3. Màu sắc của đầm trung sở trung niên

Đầm trung sở phù hợp với tuổi trung niên hướng đến những màu sắc trung tính, nhã nhặn. Những gam màu này mang đến cho chị em sự hài hòa, đồng thời làm nổi bật sự đằm thắm, sâu sắc của người phụ nữ trưởng thành.

Đầm trung sở trung niên

4. Chất liệu của đầm trung sở trung niên

Một chiếc đầm đẹp là sự tổng hòa của nhiều yếu tố từ kiểu dáng, đường kim mũi chỉ và cả chất liệu. Chất liệu của đầm trung sở góp phần làm nên sự sang trọng của người mặc. Nên khi chọn, quý cô cần chú ý đến chất liệu. 

Chất liệu mềm, rũ sẽ phù hợp với những chị em có vóc dáng tròn trịa, mũm mĩm. Chất liệu vải không rũ, tương đối dày phù hợp với người cao gầy. Chất liệu xốp, hoa văn phù hợp với người gầy.

Quý cô nên chọn đầm trung sở với chất liệu như cotton poplin, canvas, lụa, Linen… để tôn sự sang trọng và tôn dáng của người diện đầm trung sở.

Đầm trung sở trung niên

5. Một số mẫu đầm trung sở trẻ trung phù hợp với tuổi trung niên U40-50

  • Đầm suông đơn giản, thanh lịch

Đầm suông cho quý cô trung niên có thiết kế đơn giản, vừa vặn, có tay, chiều dài chạm gối hoặc qua gối, cổ tròn hay cổ chữ V…Tất tần tật những đặc điểm này giúp quý cô công sở trẻ trung, hiện đại và thoải mái, tự tin.

  • Đầm xòe

Đây là một mẫu đầm phổ biến bởi nó mang đến vẻ đẹp duyên dáng, che được khuyết điểm lại còn hack tuổi hiệu quả.

  • Đầm ren

Chất liệu ren giúp cho quý cô nổi bật, trẻ trung hơn ở chốn công sở. Với nhiều kiểu dáng, đầm ren mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho quý cô công sở.

Đầm trung sở trung niên

Trên đây là các tips chọn đầm trung sở trẻ trung, phù hợp với tuổi U40-50. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp quý cô sở hữu được những mẫu đầm trung sở trung niên sang trọng, sành điệu và tinh tế. Mách nhỏ cho quý cô một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy chuyên thiết kế độc quyền đầm trung sở trung niên, đó là thời trang HẠNH. Đến với HẠNH, quý cô công sở trung niên luôn tươi mới, giữ mãi nét thanh xuân.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

 
 
← Bài trước Bài sau →