Tư Vấn Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Tư Vấn Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Mỗi người đều có một nét đẹp riêng của chính bản thân mình, một thân hình mập mạp có thể khiến bạn trở nên tự ti mỗi khi xuất hiện trước đám đông hay gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cũng như định hình phong cách. Tuy nhiên, việc bạn bị thừa cân hay béo bụng không đồng nghĩa với việc là bạn không thể đẹp. Không ít người đã phải từ bỏ những bộ trang phục mình thích chỉ vì dư thừa cân nặng và tự đặt ra câu hỏi rằng: người mập nên mặc quần áo kiểu gì? Để trở nên thật tự tin chúng ta chỉ cần đi tìm câu trả lời cho câu hỏi người béo nên mặc gì để họ trông thật thon gọn và thoải mái? Hãy cùng HẠNH tìm hiểu về việc người béo nên mặc gì thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Trang phục họa tiết sọc dọc

Kẻ sọc là kiểu họa tiết mang tính hình khối cao, kẻ sọc có tác dụng rất lớn trong việc kéo dài người, làm thon người cho bạn. Một quy tắc bất di bất dịch mà các nàng mũm mĩm nên nhớ kỹ đó là không bao giờ làm bạn với họa tiết kẻ ngang bởi chúng chỉ khiến bạn thêm mũm mĩm hơn thôi. Thay vào đó hãy kết thân và làm bạn với những trang phục sọc dọc. Từ trước tới nay, những mẫu quần áo kẻ sọc luôn đánh đánh giá cao trong việc giúp những người có thân hình mập mạp trông trở nên thật thon gọn, che đi được những khuyết điểm trên cơ thể. Mẫu áo này sẽ giúp thân hình của bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Đặc biệt với cô nàng vừa thấp vừa mập thì họa tiết kẻ sọc sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao một cách tuyệt vời đấy.

2. Trang phục màu tối sẫm

Những màu tối của đầm hay quần áo sẽ giúp cho các bạn nữ có phần hơi mũm mĩm trông đẹp hơn. Lý do vì màu tối giúp chúng ta bị đánh lừa thị giác. Nhưng không nhất thiết là tủ đồ của các bạn chỉ toàn những đầm màu đen. Bên cạnh đó còn những tông màu khác chẳng hạn như xanh dương đậm, nâu sẫm,… Đây cũng là những màu sắc giúp nhìn bạn trông thon gọn hơn. Thêm vào đó, nếu các bạn yêu thích những trang phục nhiều màu sắc hơn là những mẫu áo đơn sắc thì các bạn có thể lựa chọn mẫu áo kiểu họa tiết hoa như trên. Với họa tiết hoa đầy màu sắc tươi tắn trên nền vải có gam màu tối sẽ càng làm cho thiết kế áo thêm sinh động và tăng phần nổi bật.

3. Trang phục cổ tim

Trang phục thời trang dành cho nữ với thiết kế cổ tim không còn quá xa lạ với các chị em. Đây được xem thiết kế mang sự tinh tế, sang trọng phù hợp khi đi làm, đi chơi, du lịch, dự tiệc giúp phái đẹp trở nên thu hút một cách khó tả. Áo tay lỡ, thiết kế cách điệu là một phần quan trọng của chiếc áo giúp các nàng béo khéo léo che đi phần bắp tay có phần hơi thô của mình, điểm nhấn nổi bật là cổ tim với họa tiết độc đáo tạo nên sự thanh lịch cho người mặc. Bên cạnh đó, mẫu áo cổ tim này còn được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát khi mặc. Cùng với màu xám xanh nhẹ nhàng là màu rất dễ dàng phối với nhiều trang phục như chân váy, quần kaki cạp cao, hay short đều thích hợp

4. Đầm suông dài

Theo nhiều nghiên cứu đã góp phần chỉ ra được rằng đáp án trả lời cho câu hỏi người béo nên mặc gì đầu tiên chính là những kiểu đầm tối màu suông dài. Không chỉ vừa giúp cho các bạn thể hiện được sự quyến rũ riêng của bản thân. Mà còn giúp bạn che đi được những khuyết điểm về vòng 2 và bắp đùi. Do đó đầm suông dài thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho một bộ trang phục hoàn chỉnh. Lựa chọn này đôi khi còn không mất nhiều thời gian suy nghĩ nên mặc áo gì chung với quần gì.

5. Đầm dáng xòe chữ A

Đầm dáng xòe chữ A chính là lựa chọn số 1 không bao giờ bị lỗi thời dành cho các chị em có thân hình big size. Đây được biết đến là một dạng đầm không hề kén người mặc. Hầu hết mọi vóc dáng đều có thể mặc được dù bạn ốm hay mập vì phần tay phồng, cổ tròn làm cho phần thân trên của bạn trong nhỏ nhắn hơn. Đặc biệt là khi bạn mập với những chiếc đầm chữ A có độ dài ngang bằng đầu gối là một item giúp bạn che đi các khuyết điểm của cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Trên đây là một số gợi ý có vô cùng có ích giúp bạn trả lời câu hỏi “người mập nên mặc quần áo kiểu gì? ” cho các cô nàng tự ti về thân hình hơi tròn trĩnh của mình. Hãy áp dụng ngay để mình trở nên nổi bật cũng như tôn lên những giá trị của bản thân. HẠNH chúc bạn thành công trên con đường làm đẹp bản thân mỗi ngày.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →