Tuổi 40 Mặc Gì Đẹp Hợp Xu Hướng Hack Tuổi Mãi Trẻ Trung?

Tuổi 40 Mặc Gì Đẹp Hợp Xu Hướng Hack Tuổi Mãi Trẻ Trung?

Qua tuổi 40, phụ nữ chúng ta thường ao ước quay lại thời tuổi trẻ để được trẻ trung hơn, để được diện thỏa thích vì phong cách thời trang của giới trẻ rất phong phú và đa dạng. Nhưng với xu hướng thời trang hiện nay, chị đẹp tuổi 40 vẫn thỏa sức theo đuổi gu thời trang của mình, vẫn có được những bộ cánh đẹp, lưu giữ được nét thanh xuân và tôn vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của lứa tuổi trung niên. Do vậy, quý chị đẹp đừng quá lo lắng tuổi 40 mặc gì đẹp nhé! Hãy cùng HẠNH tìm hiểu tuổi 40 mặc gì đẹp qua bài viết sau nhé!

Phụ nữ tuổi 40 mặc gì đẹp không còn là câu hỏi quá khó nữa. Chỉ cần chị em thanh thủ chút thời gian quý báu của mình để chăm chút bản thân, tìm cho mình những trang phục phù hợp thì các chị đẹp tuổi 40 vẫn luôn rạng rỡ cùng năm tháng. Thời trang không dành riêng cho một lứa tuổi nào, chỉ cần chọn đúng và phù hợp thì sẽ nâng tầm nhan sắc cho các chị đẹp ngay khi diện vào người. Ở độ tuổi 40, các chị đẹp hướng đến sự sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, duyên dáng. Sau đây là những gợi ý để chị em độ tuổi tứ tuần không còn quá lo lắng tuổi 40 mặc gì đẹp nữa.

1.  Đầm váy

Những thiết kế váy đầm luôn mang lại cho người diện sự trẻ trung, hiện đại. Đối với phụ nữ ở độ tuổi tứ tuần, những chiếc váy đầm giúp chị em hack tuổi, năng động và sành điệu.

Tùy vào vóc dáng cơ thể mà các chị đẹp có thể chọn cho mình những form dáng phù hợp vừa tôn dáng, che khuyết điểm vừa lịch sự, hợp xu hướng.

Với những nàng sở hữu thân hình thon gọn, mảnh mai thì có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc váy đầm theo sở thích như đầm body, đầm liền có họa tiết…

Với những nàng có thân hình không được thon gọn thì đầm suông là lựa chọn phù hợp bởi thiết kế rộng sẽ giúp chị em giấu đi những ngấn mỡ thừa, đem lại sự tự tin, thoải mái.

Đầm liền có họa tiết, có tay, có nhấn eo nhẹ nhàng, cổ tròn, cổ chữ V… giúp tôn dáng, trẻ trung hơn so với tuổi.

Đầm maxi sát nách

2. Chân váy

Những chân váy dài, chân váy midi, chân váy chữ A, chân váy peplum… sẽ rất tôn dáng và che khuyết điểm cực kì tốt. Hơn nữa, chân váy dễ phối hợp với áo sơ mi, áo kiểu để có những set đồ đơn giản nhưng thời trang, năng động và trẻ trung. Ở lứa tuổi 40, các chị đẹp nên ưu tiên những chân váy có kiểu dáng đơn giản, kín đáo nhưng sang trọng, tinh tế.

Một lựa chọn phù hợp với nàng tuổi 40 là những chiếc áo kiểu. Với thiết kế đa dạng tạo điểm nhấn đơn giản mà tinh tế thì những chiếc áo kiểu sẽ mang lại cho các chị tuổi 40 nét đẹp thanh lịch, kín đáo, mặn mà. Với áo cổ tròn, cổ chữ V, có điểm thêm một số hoa văn nhẹ nhàng sẽ khéo léo khoe phần cổ gợi cảm cũng như giấu đi tuổi tác thật của mình. Với thiết kế tay lỡ, tay ngắn, loe, hoặc bo chun giúp chị em che được khuyết điểm bắp tay to. Với form dáng suông rộng vừa phải giúp chị em giấu đi những ngấn mỡ thừa ở bụng.

Đặc biệt với chiếc áo kiểu, các nàng tuổi 40 có thể phối với chân váy, quần tây, quần jean… đều mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không lỗi mốt có thể đi chơi, đi làm. Sự kín đáo, nhẹ nhàng mà tinh tế của set đồ này giúp chị em đẹp mãi trong mắt của người nhìn đấy ạ.

Chân váy phối cùng áo kiểu

3. Vest

Vest làm một Item không thể thiếu trong tủ đồ bởi vest mang lại sự lịch lãm, chỉn chu và dễ dàng phối với nhiều item khác nhau. Vì thế, vest là một sự lựa chọn rất phù hợp với những cô nàng tuổi tứ tuần. Thời trang trung niên hướng đến những kiểu vest vừa sang trọng, vừa trẻ trung, thanh lịch nên chị em đừng lo lắng trông mình sẽ thêm tuổi khi diện vest. Vest phối với chân váy, áo kiểu hay đầm đều được, vest không chỉ mang lại cho người mặc sự đĩnh đạc mà còn giữ ấm cơ thể, che khuyết điểm nữa đấy.

Áo vest cơ bản

4. Quần tây

Một item phù hợp với phụ nữ tuổi 40 nữa là quần tây. Quần tây là item mang tính truyền thống, được chị em săn đón từ trước đến nay. Nhưng không vì thế mà làm cho phụ nữ tuổi tứ tuần này già đi hay cũ kỹ. Một chiếc quần tây vừa vặn với vóc dáng cơ thể vừa ăn gian chiều cao, che khuyết điểm của đôi chân lại vừa  lịch sự, dẹp bỏ mối lo lắng về sự hở hang của trang phục. 

Quần tây cũng dễ dàng mix với những chiếc áo kiểu, áo sơ mi, vest. Chỉ cần chị em sơ-vin gọn gàng là ngay lập tức tôn vẻ đẹp trẻ trung, thon gọn của chị em ở tuổi 40. Chị em có thể chọn kiểu quần tây ống suông nếu sở hữu đôi chân dài, hoặc chọn quần tây ống đứng, dáng baggy sẽ tạo hiệu ứng gọn gàng, sành điệu và đặc biệt trẻ hơn tuổi nhiều.

Quần dài cơ bản

5. Bí quyết lựa chọn trang phục cho tuổi 40

Mỗi lứa tuổi sẽ phù hợp với xu hướng thời trang riêng. Với những chị em ở độ tuổi chững chạc, dành thời gian nhiều cho gia đình và sự nghiệp hoàn toàn xứng đáng để có những trang phục tôn vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà của mình. Để toát lên lên khí chất của người phụ nữ trưởng thành, các chị đẹp cần lưu ý bí quyết để không còn lo lắng tuổi 40 mặc gì đẹp.

  • Chọn đồ phù hợp với vóc dáng

Phụ nữ hiện đại đã chú trọng nhiều hơn tới vóc dáng của mình nên nhiều chị em đã qua độ tuổi thanh xuân nhưng vẫn sở hữu được vóc dáng hài hòa cân đối, làn da mịn màng…. Với những chị đẹp này thì dễ dàng chọn đồ để thể hiện nét đẹp của bản thân.

Tuy nhiên, cũng có nhiều chị đẹp đến độ tuổi 40, dấu vết thời gian, tuổi tác, sự hi sinh của người phụ nữ ít nhiều lộ ra trên vóc dáng nên chị em cần trang phục để che khuyết điểm và tôn vẻ đẹp của các chị.

Tóm lại, với phụ nữ tuổi 40 nên chọn những trang phục có thiết kế đơn giản, vừa vặn, không quá hở hang để toát lên vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và sang trọng.

  • Màu sắc của trang phục

Màu sắc của trang phục góp phần làm lên phong thái của người mặc. Quý cô ở độ tuổi 40 không còn trẻ nhưng cũng không phải quá già do đó, trang phục không quá gò bó, hạn chế về màu sắc. Tuy nhiên, các chị đẹp cần chọn những tone màu trung tính, tone màu trầm để làm nổi bật vẻ đẹp nhã nhặn, đằm thắm, khó quên của chị em. Vẻ đẹp của chị em ở tuổi 40 giống như duyên ngầm kín đáo nhưng lại mặn mà, sâu sắc. Những trang phục thiên về màu sắc quá chói lóa, rực rỡ hay những cách phối hợp không hài hòa sẽ không thể hiện sự tinh tế, thanh lịch, gợi cảm của quý cô.

  • Họa tiết của trang phục

Một chiếc đầm hoa hay có hoa văn nhẹ nhàng, sang trọng sẽ làm điểm nhấn làm cho set đồ không đơn điệu và che đi những khuyết điểm của cơ thể. Đặc biệt với họa tiết hoa rất quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt luôn đem lại cho chị em sự tươi tắn, trẻ trung, sành điệu.

Đầm suông tay phồng 

Với những chia sẻ tuổi 40 mặc gì đẹp hy vọng các các chị không còn lo lắng về việc mặc gì để đẹp hơn, mặc gì để trẻ hơn, mặc gì để thanh lịch hơn. Tục ngữ có câu “Người đẹp vì lụa lúa tốt vì phân”, chị em tuổi 40 toàn toàn xinh đẹp hơn, rạng rỡ hơn khi chọn được cho mình những trang phục phù hợp. Hãy cùng với thời trang HẠNH để có một cách thời trang trung niên sành điệu, tôn dáng, hack tuổi. HẠNH chuyên thời trang trung niên với thiết kế độc quyền, chăm chút từng đường kim mũi chỉ để tôn vẻ đẹp của người phụ nữ tuổi 40. 

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

 
← Bài trước Bài sau →