BST 10 Mẫu Áo Sơ Mi Nữ Đơn Giản Thanh Lịch Trẻ Ra Hẳn Mấy Tuổi

BST 10 Mẫu Áo Sơ Mi Nữ Đơn Giản Thanh Lịch Trẻ Ra Hẳn Mấy Tuổi

Áo sơ mi là một trang phục chuẩn gu cho chị em chốn văn phòng. Áo sơ mi đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ lỗi mốt và giảm nhiệt trong làng thời trang công sở . Với thiết kế đơn giản, có vài chi tiết biến tấu, cách điệu những mẫu áo sơ mi nữ luôn dành được sự ưu ái của chị em. Hãy cùng HẠNH điểm qua BST 10 mẫu áo sơ mi nữ đơn giản thanh lịch khi diện vào trẻ ra mấy tuổi nhé!

1. Áo sơ mi nữ

Áo sơ mi nữ là một là một trang phục mang lại sự lịch sự, xuất hiện khắp nơi từ văn phòng, sự kiện và cả trong cuộc sống hàng ngày. Item áo sơ nữ trở thành một nét văn hóa phổ biến của con người hiện đại.

Với thiết kế có lá cổ, có tay và hàng cúc phía trước, chiếc áo sơ mi dễ dàng phối với những trang phục khác như quần tây, quần jean, chân váy, khoác vest… Chiếc áo sơ mi mang lại cho người mặc sự chỉn chu, thanh lịch, đơn giản và đặc biệt rất trẻ trung. Phải chăng vì những ưu điểm này mà dù thời trang có đa dạng, luôn biến hóa không ngừng thì chiếc áo sơ mi vẫn trụ được và trở thành một trong những trang phục cơ bản.

Áo sơ mi tay ngắn kẻ sọc

2. BST 10 mẫu áo sơ mi nữ thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch và trẻ hơn tuổi 

  • Áo sơ mi kẻ sọc, tay cột nơ

Ở mẫu áo sơ mi nữ này, đường kẻ sọc đứng màu đỏ và đen trên nền trắng tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng. Áo có sự kết hợp nhẹ nhàng sọc ngang ở cổ, đường cúc một cách tinh tế, tạo điểm nhấn, tay lửng cột nơ, tone màu nhẹ nhàng, tươi tắn. Hơn nữa ,với form dáng rộng vừa phải vừa tôn vóc dáng vừa che được khuyết điểm cho người mặc. Mẫu áo sơ mi kẻ sọc, tay cột nơ yêu kiều này tôn nước da và tạo một cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người đối diện.

  • Áo sơ mi thêu họa tiết, tay lửng

Áo sơ mi thêu họa tiết không phải là một Item mới nhưng làm hài lòng nhiều tín đồ thời trang. Với những hoa văn thêu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế và sắc sảo ở phía trước dọc theo đường cúc áo là điểm nhấn cho áo sơ mi. 

Thiết kế tay lỡ cùng với form dáng rộng vừa vặn với vóc dáng sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, dịu dàng mà đằm thắm, không chói lóa của chị em.

  • Áo sơ mi, tay ngắn họa tiết

Áo sơ mi họa tiết, tay ngắn mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động. Với thiết kế đơn giản, mẫu áo sơ mi họa tiết tay ngắn giúp chị em thoải mái, tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

  • Áo sơ mi thêu họa tiết

Đây là mẫu áo sơ mi nữ tay lửng che được bắp tay to lại trẻ trung, năng động. Cùng với những họa tiết nhẹ nhàng làm cho áo sơ mi không còn đơn điệu. Điểm nhấn đặc biệt là cổ áo sơ mi chun sắc sảo làm nổi bật sự tinh tế, thanh thoát của người mặc.

  • Áo sơ mi họa tiết, tay cột nơ

Họa tiết hoa lá nhỏ nhắn màu trắng điểm trên nền xanh tạo cảm giác mát dịu cho người mặc. Với thiết kế truyền thống cổ sơ mi, hàng cúc phía trước gợi lên vẻ chững chạc kết hợp với tay ngắn cột nơ mềm mại, nữ tính. Điểm nhấn của mẫu áo sơ mi này là họa tiết hoa lá xinh xắn và tay cột nơ điệu đà giúp chị em trang nhã, lịch sự, duyên dáng.

  • Áo sơ mi kẻ sọc

Những sọc đứng, kích thước nhỏ cùng với tay ngắn, tone màu nhã nhặn toát lên vẻ đẹp sang trọng, cá tính và xua tan nỗi lo về tuổi tác. Điểm nhấn của mẫu áo sơ mi nữ này là chiếc túi sọc ngang, cổ chun với 3 cúc, đường cúc phối sọc ngang. Sự tỉ mỉ, sắc sảo trong từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ của chiếc sơ mi kẻ sọc này sẽ tôn lên vẻ đẹp tinh tế, chỉn chu cho người mặc.

  • Áo sơ mi cổ danton, tay ngắn, họa tiết

Áo sơ mi cổ danton, tay ngắn mang phong cách Hàn Quốc mang lại cho các chị đẹp sự trẻ trung, cá tính. Họa tiết màu trắng trên nền xanh đen tạo điểm nhấn đồng thời che được khuyết điểm cực tốt. Mẫu áo sơ mi này đặc biệt phù hợp với các chị em có thân hình hơi đầy đặn và thích sự thoải mái, phóng khoáng.

  • Áo sơ mi họa tiết

Đây cũng là mẫu áo sơ mi tạo hiệu ứng trang nhã, thanh lịch, toát lên khí chất đĩnh đạc, tự tin cho người mặc. Với họa tiết chim én xinh xắn trên nền trời xanh mát dịu mang lại cả một mùa xuân đầy sức sống cho các chị đẹp. Tay ngắn, cài cúc, phía trước có túi và hàng cúc truyền thống cùng với form áo suông rộng vừa phải, áo sơ mi họa tiết mang lại sự năng động, sang trọng và giúp chị em trẻ hẳn ra.

  • Áo sơ mi ngắn họa tiết

Điểm nhấn của mẫu áo sơ mi này là cổ chữ V, lá cổ ngắn sắc sảo và hàng cúc đen làm nổi bật vẻ đẹp kín đáo, cá tính đầy cuốn hút. Họa tiết tone màu đậm trên nền trắng cùng kiểu tay ngắn giúp người mặc thoải mái, trang nhã, thu hút ánh nhìn.

  • Áo sơ mi hai túi đắp, tay ngắn

Với tone màu sáng nền nã, có đường chít eo nhẹ nhàng, có hai túi đắp, tay ngắn, đây là mẫu áo sơ mi giúp người diện thể hiện được cá  tính mạnh mẽ, ôm vừa vặn cơ thể làm nổi bật sự thon gọn, tươi trẻ. Chiếc áo sơ mi này sẽ rất tôn dáng, sáng da, làm cho chị em trẻ hẳn ra mấy tuổi.

Áo sơ mi cổ danton, tay ngắn, họa tiết

Với BST 10 mẫu áo sơ mi nữ có thiết kế đơn giản, tone màu và họa tiết nhã nhặn, tinh tế chắc chắn là làm hài lòng ngay cả những chị đẹp kỹ tính nhất. Hãy chọn cho mình một mẫu áo sơ mi phù hợp để chị em mình đẹp và thanh lịch hơn mỗi ngày nhé! Một người phụ nữ thành công không chỉ sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc mà bản thân phải luôn chỉn chu, sành điệu và trẻ trung đầy sức sống. Hãy cùng với thời trang HẠNH để chị em trở thành một người phụ nữ hiện đại thành đạt, xinh đẹp và thời trang nhé! 

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →