Cách Phối Đồ Thời Trang Phụ Nữ Tuổi 60 Dễ Mặc Và Sang Trọng

Cách Phối Đồ Thời Trang Phụ Nữ Tuổi 60 Dễ Mặc Và Sang Trọng

Nói đến thời trang, người ta nghĩ ngay đến giới trẻ bởi lứa tuổi này sở hữu tuổi xuân, vóc dáng mảnh mai, cân đối. Tuy nhiên thời trang không giới hạn độ tuổi. Ở mỗi độ tuổi, phái đẹp hướng đến một phong cách thời trang khác nhau để được đẹp và luôn chỉn chu. Vậy tuổi 60 mặc gì đẹp? Để giải đáp câu hỏi tuổi 60 mặc gì đẹp, quý cô bỏ chút thời gian cùng HẠNH tìm hiểu cách phối đồ thời trang dễ mặc và sang trọng cho phụ nữ tuổi 60. 

Ở độ tuổi 60, người phụ nữ đã bước qua những giai đoạn khó khăn, bận rộn của cuộc sống và gia đình nhưng đây cũng là lúc người phụ nữ bước sang thời kỳ lão hóa, xế chiều. Vậy lựa chọn những trang phục nào để người phụ nữ vừa giấu đi những dấu hiệu của tuổi tác vừa thanh lịch, sang trọng. Thật ra, cũng không quá khó để quý cô tuổi 60 đẹp hơn, ăn gian tuổi, lịch lãm, chỉ cần quý cô chịu khó bỏ ít thời gian tìm hiểu về tuổi 60 mặc gì đẹp thì quý cô sẽ có những bộ cánh thời trang sang trọng, thu hút ánh nhìn của người khác.

1. Kinh nghiệm phối đồ cho phụ nữ tuổi 60 dễ mặc và sang trọng

  • Về màu sắc

Ở lứa tuổi 60, quý cô chuộng những tone màu nhẹ nhàng, nền nã như hồng nhạt, xanh nhạt, màu be, màu ghi, tím than, đen, xanh đen, mận chín…Những tone màu này làm nổi bật tone da, vóc dáng và tôn vẻ đẹp đằm thắm cũng như giúp người mặc trẻ trung hơn. Màu sắc của quần áo nên đi từ nhạt đến đậm, nhạt hơn ở trên và tối ở dưới.

  • Về họa tiết

Trang phục của phụ nữ tuổi 60 không nên quá nhiều họa tiết bắt mắt, màu sắc lòe loẹt mà thường hướng đến những họa tiết nhẹ nhàng, đơn màu sắc, tinh tế để tôn lên vẻ chỉn chu, chững chạc. Tránh những trang phục có họa tiết là nhân vật hoạt hình hoặc họa tiết chữ chi chít…

  • Về chất liệu

Tuổi trung niên mong muốn có được sự thoải mái, dễ chịu khi diện những trang phục. Do đó, chất liệu chủ yếu của trang phục dành cho tuổi trung nên là những chất liệu mềm mại, có độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt như lụa, lanh, cotton..

  • Về kiểu dáng

Quý cô tuổi 60 không chuộng nhưng thiết kế cầu kỳ, rườm rà như bèo, đường xẻ táo bạo cũng như kiểu dáng ôm sát cơ thể. Quý cô tuổi 60 hướng đến thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng tinh tế để làm nổi bật sự sang trọng và quý phái.

Nên chọn những kiểu dáng phù hợp với đặc điểm cơ thể để mang lại vẻ đẹp hài hòa, sang trọng khi mặc.

Quý cô tuổi 60 nên lựa chọn trang phục có độ dài để mang lại vẻ đẹp kín đáo, lịch lãm. Tránh chọn những trang phục quá ngắn vì nó làm cho người mình kém sang và kém tinh tế.

  • Phụ kiện

Bên cạnh trang phục, quý cô thường phối thêm những phụ kiện như vòng cổ bằng chuỗi hạt, sợi dây chuyền, bông tai… để tôn lên nét sang trọng, lịch lãm của quý bà. Tuy nhiên, tuổi 60 không nên quá lạm dụng nhiều phụ kiện cùng lúc.

Đầm trung niên đơn giản, thanh lịch

Gợi ý một số cách phối đồ cho phụ nữ tuổi 60 thanh lịch và sang trọng

  • Đầm suông

Đây là một thiết kế đơn giản nhưng được quý cô tuổi 60 rất yêu thích. Một chiếc đầm suông là trợ thủ đắc lực để giấu đi vóc dáng kém thon gọn và tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 60. Dáng đầm suông dài, có tay cùng với chất liệu voan hoặc lụa sẽ giúp vóc dáng quý cô mềm mại, gọn gàng và mang lại cảm giác thoải mái, trẻ trung cho người mặc.

Hơn nữa với thiết kế cổ tròn hoặc cổ tim là điểm nhấn của chiếc đầm suông tôn lên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của quý cô tuổi lục tuần.

Do đó, đầm suông là một trang phục cần có trong tủ đồ của phụ nữ tuổi 60.

  • Đầm liền dáng dài họa tiết hoa

Đầm liền là một lựa chọn vừa đơn giản, tiện lợi, dễ mặc lại tôn vẻ đẹp cho phụ nữ trung niên. Đặc biệt với họa tiết hoa truyền thống mang lại vẻ đẹp rực rỡ, tươi tắn của người phụ nữ tuổi 60 như những đóa hoa. Đầm có dáng dài kín đáo, trang nhã, cổ chữ V với phần thắt eo làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch, đĩnh đạc nhưng đầy sức cuốn hút của người phụ nữ trung niên.

  • Đầm dài phối ren

Chất liệu ren mang lại sự tinh tế, quý phái cho người mặc. Đầm dáng dài phối ren, cổ tròn, có tay làm nổi bật vẻ đẹp quý phái, sang trọng của quý cô tuổi 60. Một chiếc đầm phối ren giúp quý cô nổi bật, rạng rỡ trong những buổi tiệc.

  • Áo kiểu và quần tây

Bước sang tuổi lục tuần, vóc dáng của quý cô kém thon gọn, không săn chắc nữa nên quý cô thường chuộng những trang phục đơn giản, tinh tế mang lại sự thoải mái và quý phái. Người phụ nữ ở độ tuổi 60 tìm đến những chiếc áo kiểu phối với những chiếc quần tây.

Những mẫu áo kiểu thêu họa tiết cổ chữ V hay cổ tròn, kiểu dáng rộng rãi, chất liệu lụa, cotton hoặc voan, có tay… là một trang phục dễ mặc mà lại sang trọng, nhã nhặn cho quý cô 60. 

Quần tây dáng dài sẽ khéo léo che khuyết điểm của đôi chân, dễ mặc và thể hiện nét giản dị, mộc mạc của quý cô.

Cách phối áo kiểu với quần tây phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng và có thể diện đi làm, đi chơi đều được.

Phối áo kiểu tay lửng cùng quần tây

Với những chia sẻ về cách phối đồ thời trang cho phụ nữ tuổi 60 vừa dễ mặc lại sang trọng, chỉn chu trong bài viết hy vọng quý cô sẽ không còn băn khoăn tuổi 60 mặc gì đẹp nữa. Được mặc đẹp là một nhu cầu chính đáng của người phụ nữ cho dù đang ở độ tuổi nào. Thời trang HẠNH luôn mong muốn đem lại những giá trị chân thực vốn có của người phụ nữ trung niên. Đến với HẠNH, quý cô ở tuổi 60 sẽ chọn cho mình những trang phục phù hợp để làm nổi bật vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm, cuốn hút của người phụ nữ dù đã đi qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. 

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →