Thời Trang Phụ Nữ 30-40 Nên Mặc Gì Vừa Thanh Lịch Vừa Sang?

Thời Trang Phụ Nữ 30-40 Nên Mặc Gì Vừa Thanh Lịch Vừa Sang?

Vẻ đẹp của phụ nữ ở tuổi 30-40 là nét đẹp mặn mà, đằm thắm, bản lĩnh của người trưởng thành, chín chắn. Có thể lúc này vóc dáng cơ thể của chị em không còn sự mảnh mai, cân đối như thời con gái nhưng chị em hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng nếu như lựa chọn được những trang phục phù hợp. Thời trang 30-40 tuổi gồm những item nào và cách mix phù hợp? Cùng HẠNH tìm hiểu về thời trang 30-40 tuổi để phụ nữ luôn thanh lịch và sang trọng nhé!

Phụ nữ 30-40 nên mặc gì vừa thanh lịch vừa sang trọng

Chọn đồ phù hợp với vóc dáng

Mỗi người có một đặc điểm hình thể khác nhau, hơn nữa, phụ nữ độ tuổi 30-40 bắt đầu có những ngấn mỡ thừa, thân hình không còn cân đối nữa. Nên việc chọn trang phục phù hợp với vóc dáng là vô cùng cần thiết để vừa che được khuyết điểm của cơ thể vừa tôn dáng, sang trọng và trẻ hơn so với tuổi.

Ưu tiên những màu sắc thanh lịch

Phụ nữ 30-40 tuổi cũng không quá hạn chế về màu sắc của trang phục. Nhưng với những gam màu thanh lịch bao giờ cũng được chị em lựa chọn nhiều. Bởi những gam màu này mang lại cho chị em sự thanh lịch, nhã nhặn đặc biệt tạo được sự thiện cảm với người đối diện.

Càng đơn giản càng sang trọng

Những thiết kế đơn giản luôn chiếm được sự ưu ái của chị em ở độ tuổi 30-40. Thiết kế đơn giản, có nhấn nhá vài chi tiết sẽ giúp chị em thanh mảnh, lịch sự và sang trọng hơn nhiều. 

Tránh những thiết kế quá rườm rà, rối mắt vừa không phù hợp với lứa tuổi vừa không được sang trọng. Với người phụ nữ trưởng thành không phải thu hút người khác ở vẻ đẹp bắt mắt mà để lại vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch, khó quên bởi duyên ngầm và sự đằm thắm. Nên những trang phục có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế là lựa chọn hoàn hảo của chị em tuổi 30-40.

Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu vải cũng góp phần vào sự hoàn hảo của trang phục, đồng thời làm nổi bật vóc dáng và khí chất của người mặc. Với phụ nữ 30-40 tuổi, nên chọn những chất liệu như: thun, cotton, tuyết mưa, lụa, bố mỏng…Những chất liệu này ít nhăn, co giãn nhẹ nên sẽ mang lại sự thoải mái và tạo được form dáng cho người mặc.

Tránh những chất liệu quá mỏng dễ lộ những khuyết điểm cơ thể lại không được kín đáo hoặc chất liệu quá dày khiến người mặc cứng nhắc, không thoải mái.

Đầm suông trung niên

Gợi ý những set đồ mang lại sự thanh lịch và sang trọng cho phụ nữ 30-40 tuổi

Đầm váy chữ A

Với thiết kế ôm nhẹ phần eo, phần thân váy xòe nhẹ theo dáng chữ A sẽ giúp chị em tôn phần eo, giấu được vòng 3 không săn chắc và bắp đùi to. Đầm váy chữ A tạo nên sự cân đối vóc dáng, nhất là người có vai to eo nhỏ. 

Thời trang nữ U30 - U40

Đầm Suông

Đây cũng là một mẫu đầm dễ mặc. Ưu điểm của đầm suông là thiết kế đơn giản, form suông rộng vừa đủ để giấu đi những khuyết điểm cơ thể vừa mang lại sự thoải mái, thanh lịch cho người mặc.

Thời trang nữ U30 - U40

Đầm midi cổ tim, bèo vai

Những thiết kế cổ tim luôn mang lại sự thon gọn và gợi cảm cho chị em. Hơn nữa, chi tiết bèo vai, không tay giúp chị em trẻ trung hơn sơ với tuổi. Ngoài ra, họa tiết hoa luôn mang lại sự tươi tắn cho các nàng.

Thời trang nữ U30 - U40

Áo kết hợp với chân váy

Một chiếc áo sơ mi hoặc áo kiểu kết hợp với chân váy bút chì, đuôi cá đều mang lại cho phái đẹp độ tuổi 30-40 sự thanh lịch, nhã nhặn, trẻ trung. Đây cũng là một gợi ý rất lý tưởng cho những chị em thích sự năng động, hiện đại.

Thời trang nữ U30 - U40

Vest

Vest là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Vest không kén dáng và cũng không kén tuổi. Hầu như ở độ tuổi nào cũng có thể diện vest. Tuy nhiên, với phụ nữ tuổi 30-40, một chiếc vest có thể mix được với nhiều trang phục khác nhau nên sẽ mang lại sự tiện lợi, dễ mặc, không mất quá nhiều thời gian để nghĩ là phối với món đồ nào là phù hợp. Ngoài ra, để tôn vẻ chỉn chu, thanh lịch thì không món đồ nào bằng vest. Do đó, vest là một món đồ mà chị em nên sở hữu để có cách phối đồ đẹp mà sành điệu.

Thời trang nữ U30 - U40

Với những gợi ý cho thời trang 30-40 tuổi hy vọng sẽ giúp chị em không còn băn khoăn để có một bộ đồ đẹp, phù hợp. Phong cách thời trang 30-40 tuổi không quá khó, chỉ cần chị em để ý một chút và khéo léo lựa chọn, kết hợp thì chị em hoàn toàn tự tin thể hiện bản lĩnh, nhan sắc và thần thái của mình. Một trong những địa chỉ mà chị em tin tưởng để chọn những trang phục phù hợp với độ tuổi mà lại tôn dáng, hack tuổi là thời trang HẠNH. Đến với HẠNH, các nàng sẽ khẳng định phong thái thanh lịch, sang trọng qua từng thiết kế sắc sảo, tinh tế, độc quyền.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →