Quý Cô U40 Đi Tiệc Cưới Nên Chọn Mẫu Đầm Nào Sang Trọng Trẻ Trung?

Quý Cô U40 Đi Tiệc Cưới Nên Chọn Mẫu Đầm Nào Sang Trọng Trẻ Trung?

Là phụ nữ, chúng ta thường hay băn khoăn sẽ mặc gì đặc biệt mỗi lần đi tiệc cưới cho dù chị em sở hữu cả tủ đồ. Đó điều bình thường bởi phụ nữ là phái đẹp mà. Lúc nào cũng muốn mình xinh đẹp, duyên dáng, thu hút ánh ánh nhìn. Với phụ nữ ở tuổi u40 không quá già cũng không còn trẻ nên chọn đầm đi tiệc u40 nào cho phù hợp. Cùng HẠNH tìm hiểu đầm đi tiệc u40 mang lại sự sang trọng, trẻ trung nhé!

Ở lứa tuổi 40, người phụ nữ đã có một vị trí nhất định trong sự nghiệp và gia đình nhưng vóc dáng có phần sa sút so với thời kỳ con gái vì sinh nở, bận rộn, tuổi tác. Do đó, quý cô u40 thường hướng đến những trang phục đơn giản nhưng tinh tế vừa che khuyết điểm một cách thông minh vừa sang trọng và ăn gian tuổi tác. Sau đây là những mẫu đầm đi tiệc u40 để quý cô rạng rỡ, thu hút ánh nhìn.

Đầm suông phối voan xếp bèo một bên vai

Có thể nói rằng, đầm suông là một sự lựa chọn thông minh cho quý cô tuổi 40 dù là ở công sở hay đi chơi, đi tiệc. Vì đầm suông là một thiết kế giấu khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo tạo nên sự thoải mái, tự tin phụ nữ tuổi 40. Đặc biệt mẫu đầm suông phối voan xếp bèo một bên vai tone màu đen huyền bí, đầy ma lực và cổ chữ V chắc chắn mang lại cho quý cô sự sang trọng, cá tính, quyền uy.

Đầm đi tiệc cưới U40

Đầm xòe đi tiệc cho quý cô 40

Đầm xòe mang lại cho quý cô sự trẻ trung so với tuổi. Hơn nữa, đầm xòe có thắt eo sẽ làm cho phần thân trên thon gọn, phần váy xòe giấu được vòng 3 không săn chắc và tạo nên sự uyển chuyển trong mỗi bước đi. Để quý cô nổi bật và thu hút bởi sự thanh lịch, trẻ trung của mình có thể chọn đầm xòe gam màu tối và một ít họa tiết làm điểm nhấn. Chỉ cần một chiếc đầm xòe với thiết kế đơn giản, quý cô u40 sẽ rạng rỡ trong bữa tiệc đấy.

Đầm đi tiệc cưới U40

Đầm dài cổ tròn, eo xếp ly sang trọng

Điểm nhấn của chiếc đầm là eo xếp ly có thắt nơ cùng với vạt váy xéo mang lại sự thanh lịch, đằm thắm cho quý cô đi tiệc. Thiết kế cổ tròn vừa vặn ôm phần cổ giúp quý qô gọn gàng, thanh thoát. Ngoài ra, chất liệu voan rũ mềm mại cùng với tone màu hồng phấn rất trắng da và trông trẻ hơn so với tuổi là điều đương nhiên.

Đầm đi tiệc cưới U40

Đầm midi ren cổ tròn, tay xếp phồng

Đầm midi ren cổ tròn, tay xếp phồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô đi tiệc. Với chất liệu ren mang lại sự trang trọng và quyến rũ, tay xếp phồng mang lại sự trẻ trung, cuốn hút. Độ dài của đầm vừa che được khuyết điểm vừa tạo nên sự thướt tha duyên dáng. Diện mẫu đầm này đi dự tiệc chắc chắn quý cô sẽ nổi bật và nức lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp.

Đầm đi tiệc cưới U40

Một số lưu ý khi chọn đầm đi tiệc cưới cho quý cô u40 sang trọng, nổi bật

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Một mẫu đầm đẹp là phải hài hòa và phù hợp. Với tuổi 40, phụ nữ cần một chiếc đầm có kiểu dáng hợp với đặc điểm hình thể. Như vậy, trang phục không những che khuyết điểm một cách thông minh mà còn tôn dáng, ăn gian tuổi nữa.

Lựa chọn điểm nhấn

Trang phục của quý cô u40 hướng đến sự đơn giản nhưng tinh tế, sắc sảo. Những thiết kế như vậy làm nổi bật vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm, sang trọng của người phụ nữ trưởng thành, chín chắn. Do đó, những điểm nhấn của trang phục cũng phải tinh tế, nhẹ nhàng và đơn giản. Có thể nhấn ở phần cổ, phần ngực hay phần eo…một cách khéo léo để tôn vẻ đẹp của quý cô tuổi 40.

Màu sắc

Những màu sắc được chị em tuổi 40 ưa chuộng là tone màu trầm như màu đen, màu đỏ đô, màu tím than, màu nâu tây… thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Hoặc những gam màu sáng nhẹ nhàng như màu be nâu, hồng kem…mang lại sự trẻ trung, thanh lịch.

Cần tránh những màu sắc sặc sỡ, lòe loẹt sẽ không phù hợp với lứa tuổi và không thể hiện sự tinh tế, sang trọng.

Phụ kiện

Một chiếc đầm phù hợp đi cùng đôi giày cao gót cùng với túi xách, hoặc trang sức… sẽ giúp quý cô rạng ngời hơn trong bữa tiệc. Lưu ý chọn những phụ kiện thật sự cần thiết để tạo điểm nhấn và hoàn hảo bộ trang phục.

Đầm đi tiệc cưới U40

Hy vọng những gợi ý đầm đi tiệc u40 trên đây giải tỏa được sự khoăn khăn mặc gì đi tiệc để vừa thời thượng vừa sang trọng. Nếu quý cô vẫn còn băn khoăn về đầm đi tiệc u40 hãy tham khảo thời trang HẠNH. HẠNH luôn mong muốn mang lại cho quý cô sự rạng rỡ, thanh lịch, trẻ trung, sành điệu qua từng mẫu trang phục.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →