Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Mùa đông đã về, các nàng đã chuẩn bị cho mình những set đồ công sở đẹp và ấm áp chưa? Làm thế nào để quý cô công sở luôn tự tin tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của đồng nghiệp, đối tác…dù tiết trời lạnh lẽo. Hãy cùng với HẠNH điểm qua tuyển tập 5 set đồ công sở đẹp và thanh lịch khi đông về nhé!

Với những nàng công sở ngoài 30, có thể đã có một vị trí nhất định trong công việc nên trang phục công sở phù hợp để hack tuổi, tôn vóc dáng, làm nổi bật sự sang trọng là lựa chọn hàng đầu. Để có một set đồ công sở đẹp vào mùa đông, trước hết bạn cần biết cách chọn trang phục

1. Cách chọn trang phục phù hợp

  • Hiểu rõ hình dáng cơ thể

Đây là bước đầu tiên để có những sét đồ công sở đẹp, không lo dấu hiệu tuổi tác.

  • Nắm được tính chất của công việc

Có thể ngồi ở văn phòng, có thể ra ngoài, có thể gặp gỡ đối tác… Nếu chị em công sở nắm được lịch trình công việc thì sẽ diện những set đồ vừa ấm áp vừa thoải mái, tự tin.

  • Lựa chọn màu sắc phù hợp

Nên lựa chọn những set đồ có sự tương thích về màu sắc để tạo sự hài hòa cho người mặc. Hoặc để thể hiện cá tính hay phong cách riêng của mình thì nên tạo sự tương phản về màu sắc. Tuy nhiên, không nên phối quá 3 màu sắc trên cùng một trang phục, nên lấy những gam màu trung tính làm nền.

  • Tìm phong cách (style) phù hợp cho bản thân

Bạn thích đơn giản, bánh bèo, năng động, cá tính hay trẻ trung…? Khi bạn giải đáp những thắc mắc này thì bạn đã xây dựng được một phong cách cho riêng mình.

  • Ưu tiên cho sự thoải mái

Set đồ mùa đông vừa giữ ấm cho cơ thể vừa mang tính thời trang nên ngoài việc phối hợp màu sắc, độ ngắn dài của từng lớp áo…., các nàng công sở cần chú ý thêm nguyên tắc nữa là sự thoải mái. Tránh những set đồ cồng kềnh vừa che mất vóc dáng cơ thể vừa nặng nề, không thoải mái.

Phối đồ công sở đơn giản với 2 gam màu trắng - đen

2. Tuyển tập 5 set đồ công sở mùa đông đẹp thanh lịch 

  • Áo vest  - chân váy - áo sơ mi

Với set đồ này, cô nàng công sở tha hồ điệu đà mà vẫn không kém phần năng động, trẻ trung. Chiếc áo vest không chỉ giữ ấm cơ thể trước cái lạnh của thời tiết mà còn che khuyết điểm, dễ phối đồ, làm cho bạn lịch sự, sang chảnh.

Chân váy kết hợp với áo sơ mi giúp quý cô ngoài 30 thanh lịch, chỉn chu và sành điệu. Chỉ cần chị em phối hợp màu sắc hài hòa, kiểu dáng vừa vặn là bạn hoàn toàn có thể hack dáng, hack tuổi  với set đồ này rồi đó. Các nàng có thể phối thêm một đôi giày boot để làm nổi bật cá tính hay đôi giày cao gót để thể hiện sự tinh tế.

Set đồ áo vest - chân váy - áo sơ mi tuy đơn giản nhưng sang trọng, làm nổi bật vẻ đẹp lịch lãm, trưởng thành của quý cô chốn công sở. Do đó, đây là set đồ được nhiều chị công văn phòng lựa chọn.

  • Áo khoác dáng dài  - quần tây - áo len

Đây cũng là một set đồ được nhiều bạn nữ chọn để đến công sở khi đông đến. Set đồ này mang lại sự chín chắn, trưởng thành và hiện đại. Quý chị em công sở kết hợp set đồ này với giày cao gót, túi xách là hoàn toàn chinh phục được cái lạnh của mùa đông và ánh mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp.
Đầm liền - áo vest

Đầm liền vốn được ưa chuộng với các chị em công sở vì sự tiện lợi, che khuyết điểm và duyên dáng. Vì thế mà khi kết hợp chiếc đầm liền với áo khoác vest bên ngoài là chị em ta có ngay một set đồ mùa đông vừa ấm áp vừa lưu giữ được nét thanh xuân. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể mix thêm quần tất là bạn hoàn toàn tự tin và thoải mái làm việc rồi.

  • Áo len dài tay - chân váy

Chân váy bút chì hoặc chân váy xòe kết hợp với áo len dài tay, cổ cao, form rộng  kết hợp với đôi boot hoặc giày cao gót là một set đồ lý tưởng cho bạn nữ công sở trong cái gió lạnh mùa đông. Áo len vốn là trang phục không thể thiếu cho bạn nữ mùa đông vì nó giữ ấm cho cơ thể. Ngày nay, áo len được biến tấu trở nên mềm mại hơn, sành điệu hơn không chỉ giữ ấm mà còn thể hiện phong cách thời trang của cô nàng công sở.

  • Áo cardigan - chân váy dài 

Áo cardigan đóng hết cúc, cổ tim sơ-vin với chân váy dài cùng tông màu sẽ mang lại cho bạn một phong cách sang chảnh, hack tuổi vô cùng. Sự kết hợp đơn giản, nhẹ nhàng này giúp bạn tự nhiên, thoải mái rất phù hợp với phong cách công sở cho ngày trở gió. Bạn gái nên chọn những tông màu trầm, trung tính sẽ dễ phối đồ hơn và tôn vẻ lịch thiệp, đằm thắm cho người mặc.

Ngoài cách kết hợp áo cardigan với chiếc váy dài, bạn cũng có thể khoác áo cardigan với chiếc áo len cao cổ cùng với chân váy dài vừa tôn dáng lại nữ tính. 

Đầm công sở cổ V, tay phồng

Nói chung, những set đồ công sở đẹp mùa đông phải đảm bảo được tính trang nhã, lịch sự. Do đó bạn nên chọn những set đồ vừa giữ ấm cơ thể vừa thời thượng, lịch sự mà vẫn thoải mái, tự tin. Đặc biệt với những cô nàng công sở ngoài 30 cần những set đồ đơn giản, tinh tế toát lên sự thanh lịch, tươi tắn và quý phái. Với những set đồ công sở đẹp thanh lịch vừa chia sẻ hi vọng phái đẹp U30 -40 có thể chọn cho mình một phong cách phù hợp, tôn dáng khi đông về. Hoặc có thể đến với thời trang HẠNH để tìm kiếm một set đồ công sở đẹp mùa đông chuẩn cho mình. Sự rạng rỡ, tự tin của người phụ nữ hiện đại không chỉ thể hiện ở khí chất mà còn toát ra từ chính trang phục mà họ lựa chọn.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →