6 Mẫu Đầm Hoa Nhí Cân Mọi Vóc Dáng Của Hạnh

6 Mẫu Đầm Hoa Nhí Cân Mọi Vóc Dáng Của Hạnh

Cứ sang đến mùa hè, váy hoa lại trở thành món thời trang được ưa chuộng. Không chỉ hợp với không khí rộn ràng, sôi động, váy hoa còn mang đến cho người diện vẻ ngoài đầy trẻ trung, nổi bật. Kiểu váy này gần như không bao giờ lỗi mốt và giúp chị em có được các set trang phục cuốn hút từ đi dạo phố cho tới du lịch. Hôm nay, Hạnh sẽ giới thiệu đến với các bạn những mẫu váy hoa nhí hot nhất! 

 

Mẫu đầm xòe, cổ tim xoắn, tay ngắn nữ tính

 

Với mẫu đầm xòe này có thiết kế nữ tính và rất trẻ trung, đây chính là lựa chọn rất hoàn hảo cho các bạn diện tham gia những buổi tiệc, họp mặt bạn bè. Mẫu thiết kế này có cổ xoắn tinh tế, tạo điểm nhấn tăng thêm sức quyến rũ cho người mặt.

 

Chiếc váy theo xu hướng nhẹ nhàng, bay bổng ưu tiên mang đến sự thoải mái cho người mặc. Chất liệu cotton cao cấp, mềm dịu có sự chỉn chu trong từng thiết kế. Hoạ tiết hoa có màu sắc tươi mới, nổi vật trên nền xám một sự kết hợp vô cùng hài hoà. 

 

Mẫu váy này các bạn có thể kết hợp cùng một đôi giày cao gót cùng chiếc túi xách 

nhỏ tạo nên bộ trang phục ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

 

Mẫu đầm xoè, cổ tim xoắn, tay ngắn nữ tính

 

Mẫu đầm cổ tròn họa tiết hoa 3 tầng

 

Mẫu đầm này có thiết kế cổ tròn mang đến sự đơn giản và thanh lịch. Được thiết kế theo tầng có độ xòe nhẹ nhàng mang lại cảm giác nữ tính. Chiếc váy này có tông màu chủ đạo là hồng tạo nên sự dịu dàng và trẻ trung cho nàng. Những họa tiết hoa màu hồng nhạt trên nền trắng ngà làm cho chiếc vô cùng lãng mạn và “thơ”. Các nàng chỉ cần kết hợp với những phụ kiện đơn giản như đôi giày màu nude hoặc một chiếc vòng cổ đơn giản để tạo ra diện mạo đẹp và tăng sức hấp dẫn hơn.

 

 

Mẫu đầm cổ tròn hoạ tiết hoa 3 tầng 

 

Mẫu đầm cổ tròn, kết hạt, tay xoè

 

Mẫu váy này có thiết kế những chiếc hạt châu nhỏ kết hạt ở cổ làm điểm nhấn độc đáo và phong cách. Cổ tròn nhờ thiết kế này nên rất nổi bật tạo nên sự lấp lánh quyến rũ. Với tông màu cam táo bạo và tươi sáng tạo nên một sắc màu rực rỡ và nổi bật giữa đám đông. Những bông hoa được điểm lên màu vàng, đỏ càng tạo thêm hiệu ứng nổi bật cho chiếc váy.

 

 

Mẫu đầm cổ tròn, kết hạt, tay xoè

 

Đầm ren cổ vuông, tay phồng hoạ tiết hoa nhí xinh xắn

 

Mẫu đầm này có thiết kế cổ vuông được làm bằng chất liệu ren, tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng và lãng mạn. Cổ vuông tạo nên sự thanh lịch và tinh tế cho trang phục cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Phần tay của đầm được thiết kế phồng ra tạo hiệu ứng thời trang rất ngọt ngào. Và làm cân đối sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

 

 

Đầm ren cổ vuông, tay phồng, hoạ tiết hoa nhí

Đầm thun ren 3D hoạ tiết, tay phồng

 

Chiếc đầm này là sự kết hợp rất tuyệt vời giữa thoải mái của vải thun và sự quyến rũ của ren 3D. Đầm có thiết kế tuy đơn giản không vẫn rất nổi bật. Hoạ tiết hoa nhí rất nổi bật trên bề mặt đầm tạo nên vẻ tươi mới pha chút đáng yêu. Những bông hoa nhí được tạo bằng ren 3D mang lại cảm giác sống động, màu sắc tươi sáng và mang phong cách nhẹ nhàng. Mẫu váy này các bạn có thể phối cùng giày sandal hoặc một chiếc túi xách có màu sắc nhẹ nhàng tạo nên phong cách đáng yêu.

 

Mẫu đầm thun ren 3D hoạ tiết, tay phồng

 

Bài viết trên đây của Hạnh đã có giới thiệu đến với các bạn những mẫu váy hoa nhí hot nhất tại cửa hàng. Các bạn cũng có thể ghé thăm ngay cửa hàng của chúng mình để được thử và chọn lựa nhiều mẫu váy khác phù hợp với mình nhé!

Cửa hàng Thời trang Hạnh

- Địa chỉ : 185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Hotline: 077 5843019

- Gmail: cskh@hanh.com.vn

← Bài trước Bài sau →