Gợi Ý Nàng 5 Mẫu Đầm Công Sở Sang Trọng Và Duyên Dáng

Gợi Ý Nàng 5 Mẫu Đầm Công Sở Sang Trọng Và Duyên Dáng

Những năm gần đây xu hướng thời trang công sở ngày càng được phát triển hiện đại và được biến đổi. Sự biến đổi này không những khiến cho ngành thời trang trở nên đa dạng và góp phần cho nàng trở nên xinh đẹp chốn công sở. Có rất nhiều mẫu đầm công sở đang làm mưa gió. Bài viết sau đây của Hạnh sẽ giới thiệu đến các bạn nhé!

 

Mẫu đầm đen cuốn hút, trẻ trung

 

Với những mẫu đầm đen kết hợp hoàn hảo giữa sự cổ điển và phong cách trẻ trung, đầm này tỏa sáng với một cái nhìn đơn giản nhưng đầy ấn tượng. Mang đậm nét tinh tế trong từng chi tiết từ dây kéo, nút cài áo, cổ tay. Bên cạnh đó chất liệu vải cao cấp, độ co giãn nhẹ và thoáng khí mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu trong quá trình làm việc. Mẫu đầm này sẽ giúp bạn tỏa sáng và tự tin với phong cách cho bạn. Hứa hẹn đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong môi trường chuyên nghiệp.

 

Mẫu đầm đen tay phồng trẻ trung

 

Mẫu đầm đen váy xoè tươi mới

 

Đầm đen cổ vuông kết hợp cùng túi xách thanh lịch

 

Mẫu đầm midi nữ tính, nhẹ nhàng

 

Những mẫu váy midi công sở quyến rũ của Hạnh mang đến cho nàng tự tin và tinh tế trong môi trường văn phòng. Váy có độ dài vừa phải tạo nên sự cân đối giữa sự chuyên nghiệp và thoải mái. Với những đường nét tinh tế, có dáng ôm nhẹ, tạo nên dáng vẻ thon gọn và nữ tính. Hạnh có nhiều mẫu váy cùng với nhiều màu sắc và thiết kế rất đa dạng có thể tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể.

 

Mẫu váy midi có chiết eo giúp vóc dáng thon gọn

 

Mẫu váy hoa nhí tươi trẻ

 

Diện váy hoa nhí nơi công sở là lựa chọn hoàn hảo toát lên sự duyên dáng và mang đến làn gió mới trong môi trường làm việc căng thẳng. Những mẫu váy này có chiều dài thường qua đầu gối phối hợp với đường cắt vừa vặn, tỉ mỉ trong từng đường may và tạo điểm nhấn tại vòng eo giúp tôn lên được những đường nét cơ thể của bạn.

 

Thường những mẫu váy hoa nhí đều sẽ được làm từ chất liệu vải mềm mại và thoáng khí, tạo nên cảm giác thoải mái. Hoạ tiết nhí nhẹ nhàng trên nền màu sáng tươi, mang lại vẻ ngoài như “ nàng thơ ”. Các bạn có thể kết hợp cùng với giày cao gót hoặc một chiếc túi xách nhỏ. Đây sẽ là lựa chọn rất ấn tượng mà các bạn có thể lưu lại ngay cho tủ đồ của mình nhé!

 

 

 

Những mẫu váy hoa nhí màu sắc tươi trẻ

 

Phong cách thời trang văn phòng siêu chất cùng váy ren

 

Váy ren công sở là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Mẫu váy ren này có chất liệu cao cấp tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng mang đến nàng cảm giác tự tin, quyến rũ. Mẫu đầm ren này tại Hạnh được thiết kế chất liệu mềm mại, cổ vuông kết hợp với những họa tiết hoa nhí nổi bật mang lại nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cho nàng.

 

 

Hình ảnh mẫu đầm ren của Hạnh

 

Đầm công sở dáng chữ A

 

Được mệnh danh là chiếc đầm “quốc dân”, form váy chữ A luôn khiến phái đẹp phải dành nhiều điểm cộng khi giúp họ phô diễn được mọi đường cong trên cơ thể. Chưa kể lại còn giúp che đi những khuyết điểm ở vùng bụng dưới.

 

Mẫu đầm đẹp cổ sen thiết kế với dáng suông chữ A đang nhận được “cơn mưa lời khen” của nhiều khách hàng nữ. Sở hữu đặc tính dễ mặc, dễ phối đồ, cổ áo độc đáo này sẽ làm các nàng thêm trẻ trung và dịu dàng. Có thể mặc đi làm, tham gia các buổi tiệc nhỏ của công ty, chưa kể “cân” luôn style “giải ngố” vào buổi tối nữa đấy nhé!

 

Hình ảnh mẫu đầm hot tại Hạnh

 

Bài viết trên đây của Hạnh đã có những chia sẻ gợi ý đến với các bạn những mẫu đầm công sở vô cùng sang trọng và duyên dáng cho nàng diện nơi công sở. Tại Hạnh có rất nhiều mẫu váy thiết kế, đa dạng phong cách, tha hồ cho nàng thoải mái lựa chọn. Mọi thông tin thắc mắc liên hệ thông tin chi tiết bên dưới cho Hạnh để hỗ trợ tư vấn nhé!

 

Cửa hàng Thời trang Hạnh

- Địa chỉ : 185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Hotline: 077 5843019

- Gmail: cskh@hanh.com.vn

← Bài trước Bài sau →