5 Gam Màu Mùa Hè Nhất Định Nàng Sành Điệu Phải Có Trong Tủ

5 Gam Màu Mùa Hè Nhất Định Nàng Sành Điệu Phải Có Trong Tủ

Mùa hè là mùa của nàng tự do “bung lụa” diện những bộ trang phục thật mát mẻ và sặc sỡ và đa sắc màu. Nếu nàng ngày thường còn có những ngại ngùng khi diện những mẫu váy nổi bật thì mùa hè và những chuyến du lịch dạo chơi cùng gia đình, bạn bè chính là thời cơ thuận lợi để chị em trải nghiệm những gam màu chưa dám thử. Dưới đây Hạnh sẽ gợi ý cho nàng những gam màu hè thật đặc sắc nhé!

 

1. Gam màu hồng

 

Màu hồng đã xuất hiện khá lâu trong làng mốt thế giới và “bất ngờ” quay trở lại trong mùa hè năm nay. Gam màu hồng ngọt ngào như những viên kẹo và nhưng mang sắc tố nổi bật. Điều này khiến cho hồng fuchsia trở nên quyền lực không thua kém gì màu đỏ, đặc biệt là trong mùa hè.

 

Bạn sẽ thường cho rằng, những sắc màu “nổi bần bật” thế này chỉ dành cho những cô gái cho làn da trắng sáng. Thế nhưng, với những phong cách thời trang hiện nay, không có giới hạn và quy chuẩn nào khi chọn màu trang phục. Các cô nàng da ngăm diện tông hồng này cũng sẽ cực kì ấn tượng và thu hút.

 

 

Trang phục màu hồng nhẹ nhàng của Hạnh

2. Xanh cobalt

 

Xanh cobalt là một màu xanh lam với nhiều sắc tố lạnh. Đây cũng là lí do khiến gam màu này trở nên hot hit trong mùa hè. Cảm giác nắng nóng của thời tiết sẽ được xoa dịu đi phần nào khi bạn diện một bộ cánh tông màu lạnh.

 

Ý tưởng mix & match tuyệt nhất với xanh cobalt là những màu trung tính. Đặc biệt, màu trắng sẽ tăng phần nổi bật của gam màu này. 

 

 

Mẫu thời trang màu xanh cobalt của Hạnh

3. Gam màu cam

 

Không phải đỏ hay vàng quen thuộc, màu cam mới được dự đoán sẽ khuấy đảo mùa hè năm nay. Đây là một màu tông ấm hòa quyện giữa sắc cam, sắc nâu và ánh lên cả sắc đỏ. Dù thế, khi được diện trong mùa hè, màu cam vẫn mang đầy hứa hẹn sẽ làm không khí xung quanh bạn thêm “nóng bỏng”.

 

 

Mẫu váy hoa nhí màu cam hot tại Hạnh

 

4. Gam màu đỏ

 

Màu đỏ vẫn là sự lựa chọn ổn định và là gu lựa chọn của nhiều cô nàng với nhiều thương hiệu thời trang. Với Hạnh gam màu này khá được yêu chuộng vì mang tới sự tươi sáng và ấn tượng mang đến cho mọi người cảm giác thích thú, tuyệt vời.

 

Mẫu đầm đỏ rực rỡ nhất mùa hè tại Hạnh

 

5. Gam màu trắng

 

Có lẽ màu trắng luôn là màu được gợi ý trong các outfit mùa hè, đây là gam màu mang nét tinh khôi và đem tới sự nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch. Gam trắng vô cùng phổ biến nó phù hợp với các xu hướng khác nhau.

Mẫu váy trắng tinh khôi, nhẹ nhàng của Hạnh

 

Những màu sắc rực rỡ, hay tươi mát ở trên là những gợi ý tone màu mùa hè mà cho bạn, Hạnh sẽ là người đồng hành của các nàng đang muốn tìm lại phong cách để chào đón mùa hè năng động. Ngay bây giờ, hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng của Hạnh để lựa chọn cho mình những item cho mùa hè 2023 này nhé.

 

Cửa hàng Thời trang Hạnh

- Địa chỉ : 185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Hotline: 077 5843019

- Gmail: cskh@hanh.com.vn

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →