Lưu Ngay Tip Lựa Chọn Trang Phục Cho Nàng Mập Thon Gọn

Lưu Ngay Tip Lựa Chọn Trang Phục Cho Nàng Mập Thon Gọn

Với nhiều nàng, việc mix&match trang phục luôn phải gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt là đối với những nàng có vóc dáng người hơi “ mũm mĩm” thì điều này lại càng khó khăn hơn. Nhưng không sao dù nàng có những khiếm khuyết như vậy thì Hạnh cũng sẽ giúp nàng. Bài viết dưới đây của Hạnh chia sẻ những tips lựa chọn trang phục hack dáng cho nàng nhé!

 

1. Sử dụng trang phục màu tối đánh lừa thị giác 

 

Những trang phục có gam màu tối sẫm thường sẽ khiến các cô nàng có dáng người mập trở nên thon gọn hơn. Bởi hiệu ứng thị giác mà nó mang lại, màu sắc tối sẽ đánh lừa thị giác người nhìn khiến người mập trở nên nhỏ nhắn và đỡ nặng nề.

 

Mẫu váy đen có thiết kế đơn giản của Hạnh

 

Nhưng không phải vì vậy mà các nàng hơi mũm mĩm một chút phải từ bỏ hoàn toàn những trang phục sáng màu, bắt mắt. Nàng cần lưu ý phối hợp hài hòa chúng với màu tối không chỉ khiến nàng trông thon gọn hơn mà còn trở nên nổi bật. 

Ngoài ra, không nên kết hợp quá 3 màu sắc khác nhau trên 1 bộ trạng phục. Điều này sẽ khiến dáng người mập của các nàng bị lộ ra và trở nên lòe loẹt, thiếu tinh tế. 

 

Mẫu sản phẩm mới của Hạnh

 

Một số màu sắc mà những người mập có thể thử như màu đen, ghi, màu đỏ đô hay nâu đậm,…

 

2. Lựa chọn chất liệu sản phẩm

 

Việc chọn lựa chất liệu đúng đắn cũng ảnh hưởng rất lớn đến thị giác của người nhìn, Nếu như lựa chọn váy cho bạn có dáng “mũm mĩm” có chất liệu quá dày dặn, sẽ khiến các nàng trở nên cứng và kém phần nữ tính hơn. Tuy nhiên, những chất liệu quá mềm mại sẽ rất dễ khiến nàng lộ nhiều khuyết điểm vùng bụng.

 

Mẫu sản phẩm mới của Hạnh

 

Những nàng có dáng người mập mạp cũng nên hạn chế mặc các chất liệu bóng như da, phi bóng, lụa,... Bởi vì những chất liệu sẽ khiến cơ thể nàng bị lộ khuyết điểm. Vì vậy nàng nên chọn mẫu đầm có độ dày vừa phải lên form tổ và quan trọng có độ co giãn vừa vặn với cơ thể bạn.

 

3. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng

 

Để tạo cảm giác thon gọn thì các nàng chọn dáng váy không quá ôm hay quá rộng. Lựa chọn tốt nhất là những mẫu váy dáng chữ A, hay dáng váy xòe nhẹ,... với đường may tinh tế để tôn lên nét đẹp của nàng.

 

Mẫu váy hot tại Hạnh

 

Đặc biệt chú ý không nên chọn những kiểu đầm có bèo nhún, xếp diềm hay nơ lớn. Bởi chúng có thể khiến nàng trở nên mập hơn. Vì vậy để che bụng mỡ hiệu quả, bạn cần những chiếc váy có kiểu dáng hơi phồng, đứng form hoặc chân váy cạp cao, xếp ly nhẹ nhàng. Ngoài ra, một chút điểm nhấn thắt phần eo cũng sẽ khiến phần eo bạn nhỏ hơn.

 

4. Hoạ tiết trang phục 

 

Không chỉ có kiểu dáng mà những họa tiết trên trang phục cũng giúp cho người mập hack dáng hiệu quả. Nên tránh các thiết kế cách điệu như bèo nhún, tua rua,... nếu không muốn trở nên nặng nề và rắc rối hơn.

 

Thay vào đó, những kiểu họa tiết, các đường kẻ dọc trên trang phục sẽ vô cùng hiệu quả đối với người mập và lùn. Ưu điểm của chúng là khiến người ta phải nhìn theo chiều dọc váy. Từ đó tạo cảm giác thân hình cao và thon thả hơn rất nhiều. 

 

Mẫu sản phẩm của Hạnh

Mật độ đường kẻ thưa sẽ khiến hiệu ứng thị giác càng trông rõ hơn. Nếu mật độ quá dày sẽ khiến mọi người tập trung nhiều vào thân hình mũm mĩm của bạn. Vì thế mà mọi khuyết điểm sẽ bị lộ ra, khiến bạn trở nên thiếu tinh tế trong mắt người đối diện.

 

Mẫu váy Maxi hoạ tiết kẻ caro của Hạnh

 

Việc lựa chọn trang phục cho nàng không hề dễ dàng. Nàng nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp, có cá tính, phong cách riêng để khắc phục những điểm còn thiếu sót và ngày càng trở nên đẹp hơn, tự tin hơn. Các nàng hãy lưu ngay những tips trên để lựa chọn trang phục thời trang cho người béo một cách phù hợp nhất nhé!

 

Cửa hàng Thời trang Hạnh

- Địa chỉ : 185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Hotline: 077 5843019

- Gmail: cskh@hanh.com.vn

← Bài trước Bài sau →