5 Mẫu Váy Hè Hot Nhất Tại Thời Trang Hạnh

5 Mẫu Váy Hè Hot Nhất Tại Thời Trang Hạnh

Váy đầm từ lâu là kiểu trang phục không thể thiếu của các cô gái, nó thể hiện sự nữ tính, thướt tha, dịu dàng của phái nữ. Với nhiều gam màu, họa tiết, đa dạng về kiểu dáng mà loại trang phục này thích hợp cho các mùa trong năm. Và trong mùa hè này, Thời trang Hạnh sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu váy hè hot nhất của cửa hàng nhé!

 

1. Đầm Maxi cổ tròn, tay phồng, hoạ tiết phối ren trẻ trung nữ tính

 

Mẫu váy này được thiết kế cổ tròn tạo điểm nhấn đơn giản nhưng rất tinh tế. Thường những mẫu váy có cổ tròn sẽ tạo nên cảm giác dịu dàng và quyến rũ cho người mặc. Phần tay áo được thiết kế kiểu phồng tạo sự nhẹ nhàng nữ tính rất thích hợp cho những nắng nóng mùa hè. Điểm nhấn của mẫu váy này chính là có những hoạ tiết ren được phối trên nền xanh lá mang lại cảm giác rất tươi mới, thanh mát. Mẫu đầm chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa trẻ trung, nữ tính và thích hợp với những buổi chụp hình, dạo phố hoặc sự kiện tiệc tùng.

 

Mẫu đầm maxi nhẹ nhàng, nữ tính của Hạnh

2. Đầm Maxi sát nách, cổ trụ có hoạ tiết kẻ caro

 

Với mẫu đầm này có kiểu dáng sát nách ôm gọn vòng eo tạo cho người mặc cảm giác gợi cảm, cuốn hút. Cổ trụ tạo nên thanh lịch và tinh tế, với kiểu cổ này sẽ khiến cho đầm trang nhã và dễ dàng kết hợp được với nhiều phụ kiện khác nhau. Phối cùng hoạ tiết caro mang lại nét trẻ trung và năng động mang nét phá cách. Với điểm nhấn này tạo nên sự nổi bật và thu hút được ánh nhìn xung quanh. Váy có chiều dài phù hợp dịu dàng, tạo hình ảnh thướt tha, vô cùng nữ tính rất thích cho những buổi hẹn hò cùng người thương.

 

Mẫu đầm maxi quyến rũ, cuốn hút của Hạnh

3. Đầm Maxi cổ yếm hoạ tiết trẻ trung, nữ tính

 

Đối với mẫu đầm cổ yếm này lại mang đến sự mới mẻ trong thiết kế lạ mắt này. Cổ yếm là chi tiết thiết kế rất đặc biệt mang vẻ nữ tính và quyến rũ cho mẫu đầm này. Nó tạo nên sự tin tế và trang nhã toát lên được vẻ đẹp cổ và vai cho nàng. Những họa tiết hoa lá nhẹ nhàng phối cùng màu xanh lá tươi nhẹ nhàng. Mẫu đầm này rất xứng đáng có trong tủ đồ hè năm nay của các nàng, có thể diện đi du lịch, tham gia những buổi picnic cùng bạn bè hoặc dạo phố.

 

Mẫu đầm Maxi cổ yếm độc đáo, ấn tượng của Hạnh

4. Mẫu đầm dài hoạ tiết hoa màu sắc trẻ trung

 

Đầm dài hoạ tiết hoa mang lại vẻ đẹp rất lãng mạng và nữ tính. Được thiết kế chất liệu vải mềm mại, cao cấp tạo nên cảm giác thướt tha cho nàng. Những bông hoa xinh đẹp, tinh tế tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ tạo nên cảm giác duyên dáng người con gái. Kiểu váy này rất thích hợp với những nàng có gu thời trang dễ thương, dịu dàng.

 

Mẫu đầm dài hoạ tiết hoa trẻ trung của Hạnh

5. Đầm dài hoạ tiết, cổ vuông xếp ly, tay loe nữ tính

 

Mẫu này được thiết kế cổ vuông điểm nhấn xếp ly tạo nên vẻ rất độc lạ và quyến rũ. Cổ vuông là kiểu cổ rất truyền thống nhưng lại mang nét tinh tế và trang nhã cho chiếc váy. Kết hợp cùng xếp ly trên cổ tạo ra chi tiết nổi bật và phá cách. Cùng với hoạ tiết hoa làm nổi bật lên vẻ đẹp thanh thoát cho mẫu đầm. Phần tay loe tạo nên sự thoải mái và tự nhiên còn có thể chuyển động mềm mại.

 

Mẫu đầm dài hoạ tiết cổ vuông thiết kế mới lạ của Hạnh

Trên đây là những gợi ý của Hạnh về những mẫu đầm hè đang rất hot tại cửa hàng. Nếu như các bạn vẫn chưa biết lựa chọn mẫu đầm nào phù hợp thì hãy mau ghé thăm cửa hàng để được nhân viên tư vấn lựa chọn cho bạn nhé!

 

Cửa hàng Thời trang Hạnh

- Địa chỉ : 185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Hotline: 077 5843019

- Gmail: cskh@hanh.com.vn


 

← Bài trước Bài sau →