Phong Cách Thời Trang Công Sở Và 5 Item Mix&Match Không Thể Thiếu

Phong Cách Thời Trang Công Sở Và 5 Item Mix&Match Không Thể Thiếu

Phong cách thời trang công sở là xu hướng thời trang vốn được nhiều chị em văn phòng săn tìm. Cuộc sống hiện đại, năng động nên chị em văn phòng cũng cần trang phục để tôn vóc dáng, để thể hiện sự trẻ trung, năng động dù ở lứa tuổi nào đi nữa. Vậy những phong cách thời trang công sở nào cho phái đẹp U30-40? Cùng Hạnh tìm hiểu về phong cách thời trang công sở và 5 Item Mix&Match không thể thiếu của chị em chốn văn phòng ở độ tuổi này nhé!

Tiêu chí của phong cách thời trang công sở dành cho chị em ngoài 30

Những chị em ngoài 30 hoàn toàn có thể tạo cho mình một phong cách thời trang công sở thanh lịch, thu hút ánh nhìn của đồng nghiệp. Muốn làm được điều đó, các nàng cần dựa vào những tiêu chí sau đây:

  • Sang trọng

Đây là tiêu chí đầu tiên trong phong cách thời trang công sở. Sự sang trọng không chỉ toát ra ở khí chất mà còn thể hiện ở trang phục mà bạn chọn. Với những cô nàng công sở, trang phục kín đáo nhưng tinh tế, tôn vóc dáng… chắc chắn giúp bạn sang chảnh, quý phái hơn.

Các nàng có thể chọn trạng phục phù hợp, ngay thẳng, thơm tho và thêm một số phụ kiện như bông tai, túi xách…sẽ nâng tầm độ sang chảnh đấy.

  • Thoải mái

Trang phục đẹp nhưng nếu không thoải mái thì cũng gây bất lợi cho chị em chốn văn phòng. Do vậy bạn chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, không quá chật cũng không quá rộng sẽ đem lại sự tự tin, thoải mái và tươi tắn suốt thời gian làm việc.

  • Hiện đại

Bộ quần áo các nàng đang mặc kèm theo phụ kiện phù hợp theo xu hướng thời trang mới sẽ mang lại cho bạn sự hiện đại, năng động, trẻ trung. Bạn có thể theo dõi xu hướng thời trang mới, chọn màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản sẽ gợi cảm giác tinh tế, đẹp mắt, bắt kịp với xu hướng hiện đại.

  • Giá cả hợp lý

Giá cả cũng là tiêu chí quan trọng. Giá cả thường đi đôi với chất lượng. Tuy nhiên không phải giá của sản phẩm càng cao thì càng làm cho người mặc nó càng đẹp mà  quan trọng là sự phù hợp. Trang phục phải phù hợp với vóc dáng,  phù hợp với khả năng tài chính…chắc chắn không chỉ tôn vinh nét đẹp của cơ thể mà còn làm cho bạn trở nên thu hút, cá tính hơn.

Set vest và chân váy đậm chất công sở nhưng không kém phần sang trọng

5 Item Mix&Match Không Thể Thiếu cho cô nàng công sở

  • Váy bút chì

Váy bút chì là Item không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô công sở. Váy bút chì xuất hiện từ khá sớm, qua thời gian nó được cách tân để phù hợp với vẻ đẹp của các nàng công sở hiện đại.

Với kiểu dáng ôm sát hông nên váy bút chì cực kì tôn lên những đường cong cơ thể của bạn. Bạn có thể chọn những chiếc váy bút chì với chất liệu co giãn, có xẻ trước hoặc xẻ sau để tạo sự thoải mái mà vẫn đẹp hút hồn.

Chân váy bút chì dễ dàng mix với áo sơ mi, áo kiểu, áo trễ vai, áo peplum… , vào mùa đông có thể thêm áo khoác… là bạn có thể điệu đà, lịch thiệp và gọn gàng.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp set đồ váy bút chì với giày cao gót, giày gót vuông, giày thể thao… đều được, miễn là bạn thích và cảm thấy thoải mái.

  • Váy đuôi cá

Bên cạnh chân váy bút chì thì chân váy đuôi cá cũng là một Item thanh lịch cho quý cô công sở. 

Chân váy đuôi cá cũng dễ dàng phối với các áo sơ mi, áo phông, áo kiểu… mang lại nét trẻ trung, nữ tính và hiện đại cho cô nàng công sở.

Một chiếc váy đuôi cá với chiều dài khác nhau vừa tôn lên đường cong cơ thể vừa dịu dàng và dễ Mix&Match. Bạn tha hồ sáng tạo với item chân váy đuôi cá.

  • Áo sơ mi

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu như trong tủ đồ của cô nàng công sở không có vài chiếc áo sơ mi. Áo sơ mi là một Item truyền thống trong phong cách thời trang công sở. Ngày nay, áo sơ mi được cách điệu nhiều mang lại cho người mặc một phong cách lịch thiệp nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính.

Với một chiếc áo sơ mi, bạn tha hồ diện với chân váy, quần tây, quần jean…, kết hợp với giày cao gót, giày giày thể thao… Bạn trở nên gọn gàng, năng động và thoải mái với sét đồ này.

  • Đầm công sở

Một chiếc đầm body, đầm suông, đầm xòe dáng A… cũng là lựa chọn cho quý cô công sở bởi sự tiện lợi, quý phái mà không kém phần sang trọng. Một chiếc đầm phù hợp sẽ tôn vóc dáng, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. 

Từ lâu, đầm công sở luôn chiếm cảm tình đặc biệt của chị em chốn văn phòng. Những chiếc đầm trơn hoặc có họa tiết sẽ mang lại sự nổi bật, năng động cho người mặc mà không tốn quá nhiều thời gian.

  • Áo vest

Một chiếc vest hoặc áo blazer nhẹ nhàng giúp bạn thay đổi phong cách, thanh lịch, năng động và che khuyết điểm cực tốt. Áo vest chưa bao giờ làm cho cô nàng công sở thất vọng.

Có nhiều kiểu vest: vest ngắn tay lửng trẻ trung, hiện đại, cá tính; vest tay dài lịch sự, nhã nhặn…

Vest có thể kết hợp áo sơ mi, áo kiểu, quần tây, quần jean, chân váy… Dù kết hợp với món đồ nào thì áo vest cũng là một lựa chọn yêu thích của chị em công sở. Hãy chọn ngay một chiếc vest phù hợp với sở thích và vóc dáng của mình nhé, đặc biệt trong thời tiết se se lạnh này.

Áo khoác vest cơ bản phối được mọi loại quần và chân váy

Với những item Mix&Match không thể thiếu của cô nàng công sở ngoài 30 vừa chia sẻ chắc chắn sẽ mang lại cho chị em một phong cách thời trang công sở vừa lịch thiệp, vừa năng động và hiện đại. Chị em có thể tha hồ đẹp mỗi ngày ở chốn công sở. Nếu vẫn còn băn khoăn thì chị em có thể trải nghiệm cùng thời trang Hạnh - một nhãn hiệu thời trang dành riêng có chị em công sở ngoài 30 tuổi. Đến với Hạnh, quý cô hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một phong cách thời trang công sở phù hợp, lưu giữ thanh xuân mà vẫn đẹp mặn mà.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →