Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Mẫu váy cổ chữ V vừa kín vừa hở thu hút mọi ánh nhìn là xu hướng thời trang hiện nay. Ưu thế mẫu váy cổ chữ V giúp cho người diện gọn gàng, thanh thoát, tôn dáng cực hiệu quả và trẻ trung hơn so với tuổi đấy. Trong tủ đồ của các nàng đã có mẫu váy cổ chữ V nào chưa? Cùng với HẠNH điểm qua những mẫu váy cổ chữ V thu hút ánh nhìn của mọi người nhé!

Kiểu váy cổ chữ V vừa thể hiện phong cách cổ điển, kín đáo lại  vừa hiện đại, thanh lịch, trẻ trung . Với ưu điểm của đầm liền cổ chữ V vừa tôn dáng vừa che được khuyết điểm nên chiếc đầm thiết kế cổ chữ V sẽ làm hài lòng kể cả chị em khó tính nhất trong làng thời trang.

Một chiếc váy cổ chữ V khoét sâu gợi cảm, khoe vòng một quyến rũ; hay cổ chữ V cạn, vừa đủ khoe phần cổ và xương vai xanh… Chị em cứ thoải mái lựa chọn đầm cổ chữ V phù hợp với sở thích của mình.

Những mẫu váy cổ chữ V đem lại cho chị em những vẻ đẹp và sự nổi bật khác nhau. Cùng tìm hiểu những tuyển chọn mẫu váy cổ chữ V vừa kín vừa hở thu hút bao ánh mắt nhé!

1. Váy cổ V dáng dài

Đầm cổ V dáng dài mang lại cho chị em vẻ đẹp xinh tươi, mềm mại và tự tin. Với thiết kế dài ngang gối hoặc qua gối một chút mang lại vẻ đẹp kín đáo, dịu dàng. Họa tiết hoa sẽ giúp chị em xinh tươi trẻ trung hơn rất nhiều. Váy dáng dài kết hợp với cổ chữ V giúp chị em hiện đại hơn, hợp thời trang hơn. Chỉ cần mix thêm chiếc túi với đôi giày cao gót nữa là chắc chắn chị em sẽ vô cùng thanh lịch, sang chảnh và dĩ nhiên là hack tuổi rồi.

Váy cổ V dáng dài sang trọng

2. Váy cổ V dáng suông

Một chiếc đầm dáng suông mang lại sự thoải mái, che được khuyết điểm kết hợp cổ chữ V khéo léo khoe phần cổ, làm nổi bật vòng một là một sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều chị em. Thiết kế đầm cổ V dáng suông chưa bao giờ lỗi mốt, luôn được chị em ưu ái, đặc biệt với những chị em có vóc dáng không được thon gọn. 

Ngoài ra, khi diện váy cổ V dáng suông sẽ thu hút ánh nhìn ở vùng cổ mà không chú ý đến phần thân nên bạn dễ dàng bỏ qua khuyết điểm của vóc dáng để gây ấn tượng với mọi người.

Váy suông cổ V thanh lịch

3. Váy cổ V dáng ôm body

Đầm body có tay tôn dáng kết hợp cổ chữ V giúp cho người diện một vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Đây là một item mà chị em không thể bỏ qua.  Đầm body cổ chữ V phù hợp trong mọi hoàn cảnh và thời tiết. Cổ chữ V sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục của người diện. 

Váy body cổ V quyến rũ

4. Váy cổ V dáng Midi

Váy cổ V dáng Midi luôn mang lại cho chị em sự lãng mạn, tinh tế, trẻ trung và đầy sức sống. Nếu vòng một đầy đặn, chị em có thể chọn cổ V sâu một chút để hấp dẫn và ngọt ngào. Nếu bạn muốn kín đáo hơn thì hãy chọn cổ V vừa đủ khoe phần cổ quyến rũ.

Váy cổ V trẻ trung, hiện đại

5. Một số lưu ý khi chọn mẫu váy cổ chữ V

  • Chất liệu phù hợp

Chị em nên chọn chất liệu vải tốt, mềm mại, có độ rủ vừa phải như lụa, voan, vải dệt kim, thun… để mang lại sự gọn gàng, mềm mại.

  • Độ dài vừa phải

Một chiếc đầm cổ chữ V có độ dài qua gối hoặc đến bắp chân sẽ tạo được hiệu ứng cho đôi chân nhỏ nhắn, dài hơn. Với độ dài vừa phải này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng lịch sự và gợi cảm đó. 

  • Màu sắc 

Nếu bạn có vóc dáng thon gọn, bạn dễ dàng chọn những màu sắc mà mình yêu thích. Đầm cổ chữ V với màu sắc tươi tắn, họa tiết hoa nhẹ nhàng sẽ giúp  chị em xinh tươi, trẻ trung và năng động hơn.

Nếu bạn có vóc dáng không được thon gọn, hơi mũm mĩm thì bạn nên chọn những gam màu tối, họa tiết hoa nhí sẽ gợi cho bạn một vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ. Hơn nữa cổ chữ V sẽ kéo dài chiều cao của bạn đó. Hoặc bạn có thể chọn đầm cổ chữ V thiết kế eo cao giúp che vòng bụng hiệu quả.

Váy cổ V họa tiết hoa

Với những mẫu váy cổ chữ V vừa kín đáo vừa khéo léo khoe vùng cổ là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Chị em hãy chọn ngay cho mình một chiếc đầm cổ chữ V để diện nhé. Chị em có thể tham khảo mẫu đầm cổ chữ V vừa thanh lịch vừa hợp thời trang ở HẠNH. HẠNH rất vui và tự hào cùng hành trình mặc đẹp và hợp xu hướng của chị em. Chúc chị em luôn thanh lịch, rạng rỡ, thu hút ánh nhìn dù ở nơi nào nhé!

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →