Những Kiểu Đầm Xòe Dự Tiệc Sang Trọng Hứa Hẹn Gây Sốt Đầu Năm Nay

Những Kiểu Đầm Xòe Dự Tiệc Sang Trọng Hứa Hẹn Gây Sốt Đầu Năm Nay

Cuộc sống hiện đại gặp gỡ giao lưu nhiều nên luôn có những buổi tiệc gặp mặt để mở rộng thêm mối các quan hệ mới và xây dựng tình cảm với bạn bè, người thân, đối tác như: tiệc cưới, tiệc mừng khai trương, khánh thành, dạ tiệc ra mắt sản phẩm,... Chính những buổi tiệc này là cơ hội thích hợp để các nàng thể hiện vẻ đẹp cuốn hút của bản thân. Hôm nay, HẠNH sẽ tư vấn cho các cô nàng những lựa chọn đầm xoè dự tiệc đẹp tuyệt vời để tạo ra phong cách riêng, khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội trong các buổi lễ, dự tiệc nhé.

Đầm dự tiệc là gì?

Đúng như tên gọi, đầm dự tiệc là những bộ đầm được sử dụng trong những bữa tiệc quan trọng. Chúng được thiết kế cầu kỳ, tinh tế và vô cùng tỉ mỉ. Để cho ra đời 1 bộ đầm dự tiệc, người thiết kế cần mất rất nhiều thời gian, công sức. Do tính cầu kỳ và không được sản xuất đại trà nên giá thành của những chiếc đầm dự tiệc tương đối cao. Chúng thường được các hãng thời trang thiết kế với số lượng giới hạn, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người mặc.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, đầm xoè dự tiệc luôn mang lại cảm hứng bất tận cho những người yêu thời trang. Chúng là món quà mà bất cứ phụ nữ nào cũng yêu thích. Một chiếc đầm xoè dự tiệc đẹp, phù hợp sẽ giúp chủ nhân của nó trở thành tâm điểm trong buổi tiệc, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Hầu hết những chiếc đầm xoè dự tiệc đều có thiết kế dáng dài thướt tha, ôm sát lấy cơ thể người mặc. Phần chân váy mềm mại, kiêu sa tạo sự sang trọng và đẳng cấp. Với xu thế phát triển của ngành thời trang, đầm dự tiệc được biến hóa linh hoạt hơn, có nhiều kiểu dáng, nhiều thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của loại trang phục này là sự sang trọng, lịch sự và quý phái. Đầm xoè dự tiệc thường được thiết kế từ các loại chất liệu mềm mại như: voan, nhung, sa tanh… Để tăng thêm độ tỉ mỉ, người ta còn đính thêm các loại đá, kim sa nhằm tạo nên sự cuốn hút.

Đầm họa tiết cổ tim, tay xòe

Mẫu đầm xoè dự tiệc sang trọng được chị em ưu ái

Đầm xoè dự tiệc là mẫu trang phục rất được ưa chuộng trong những năm gần đây để các quý cô diện trong những buổi dạ tiệc sang trọng. Tùy theo đặc thù của buổi tiệc mà các nàng nên lựa chọn phong cách thời trang phù hợp nhất. Cùng điểm danh một số mẫu đầm xoè dự tiệc được các chị em săn đón nhất hiện nay.

Đầm xòe dự tiệc trơn màu

Đây là mẫu đầm xoè dự tiệc đẹp và được các quý cô rất yêu thích nhờ sự đẳng cấp, thời thượng. Kiểu đầm xòe mềm mại trơn màu giúp các nàng có thêm sự tự tin và thoải mái trong nhiều hoạt động và hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, dáng đầm nữ tính và trẻ trung này thích hợp cho nàng diện trong mọi bữa tiệc.

Chất liệu của đầm xoè dự tiệc cần phải được cân nhắc kỹ càng để tôn lên sự sang trọng quý phái cho các nàng. Màu trắng tinh khôi luôn là lựa chọn của nhiều cô gái khi lựa đồ để dự tiệc cưới. Chỉ cần một chiếc đầm xoè dự tiệc bồng bềnh là bạn đã thật xinh đẹp, nổi bật rồi. Ngoài ra, bạn có thể chọn hoạ tiết kết hợp với ren, đi cùng phụ kiện ton sur ton, sẽ cho bạn vẻ ngoài khó quên đấy.

Đặc biệt, đây còn là kiểu đầm sẽ giúp bạn che giấu khuyết điểm một cách tinh tế nhất. Với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, thì một chiếc đầm dáng xòe sẽ là lựa chọn thông minh nhất. Dáng đầm này thích hợp với những cô nàng có phần bụng trên bị béo hoặc vòng mông ”quá khổ”, khi mặc vào sẽ giấu được mỡ bụng đấy.

Đầm xoè dự tiệc với hoạ tiết hoa

Đặc điểm của những chiếc đầm xòe dự tiệc hoạ tiết hoa này là thường được thiết kế khá đơn giản, màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng quyến rũ, sexy làm toát lên sự sang trọng quý phái của người mặc. Với các bông hoa lớn sặc sỡ, các nàng trông sẽ thật sự lôi cuốn mọi ánh mắt của mọi người, nhất là sự chú ý của các đấng mày râu. Nếu bạn là cô nàng dịu dàng, yêu thích sự kín đáo nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp của bản thân thì sao không thử chiếc đầm xoè hoạ tiết hoa này nhỉ.

Đầm dự tiệc dáng xòe trễ vai

Điểm nhấn trễ vai vừa đem đến sự gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo nét duyên dáng, quý phái của người phụ nữ, đây chắc chắn là items tuyệt vời để nàng diện đến những buổi tiệc sang trọng. Đầm xòe trễ vai phối tơ với cổ hình nơ đắp chéo sẽ tôn lên vẻ đẹp lôi cuốn, kiêu sa của người phụ nữ, cho bạn trở nên thu hút và nổi bật trong cả bữa tiệc. Vừa giữ được nét thanh lịch cần có, vừa pha chút tự tin, gợi cảm, kiểu đầm xòe dự tiệc này sẽ mang đến cho các nàng vẻ đẹp nổi bật và phong thái đẳng cấp. Đặc biệt, thiết kế đầm trễ vai tạo nên nét gợi cảm, để nàng khoe trọn bờ vai quyến rũ và tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt. Các nàng có thể mix thêm một đôi bông tai bản to hoặc kính mắt để thể hiện được gu thời trang cá tính, sành điệu của mình.

Đầm xòe dự tiệc dáng dài

Trong danh sách những mẫu đầm được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất cho các bữa tiệc, thì không thể nào không nhắc đến đầm xòe dự tiệc dáng dài. Những chiếc đầm dài mang đến vẻ đẹp thanh lịch nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt, đây sẽ là món “vũ khí” hút hồn phái mạnh dành riêng cho những cô nàng có thân hình cao ráo. Ngoài việc đem đến sự duyên dáng cho người diện thì đầm xòe dự tiệc dáng dài còn là mẫu đầm mà các nàng có phần hông và đùi to, thô nên ưu tiên. Với phần thân đầm xòe rộng và dài có thể giúp che khuyết điểm ở phần thân dưới một cách khéo léo.

Đầm xòe dự tiệc cúp ngực quyến rũ

Một chiếc đầm xòe dự tiệc cúp ngực sẽ giúp bạn khoe vòng một đầy đặn và rãnh ngực quyến rũ hiệu quả. Kiểu váy này kết hợp với chân váy xoè bồng bềnh sẽ cho bạn một ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng mà vẫn đầy quyến rũ. Đôi khi sự quyến rũ đến từ những điều bình dị, đơn giản nhất. Chỉ cần một chiếc đầm xòe dự tiệc cổ chữ V màu đỏ trơn đã hớp hồn những ai nhìn thất. Đừng quên kiểu đầm xoè này nên có các phụ kiện đi kèm để giúp bạn ghi điểm nhé.

Đầm dài họa tiết, cổ tròn két hạt, tay loe nữ tính

Hẳn với bài viết trên, bạn đã biết được đầm dự tiệc là gì rồi phải không nào? Hy vọng sau bài viết này, các nàng sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu đầm xoè dự tiệc ưng ý nhất, trở nên nổi bật trong các bữa tiệc.

 
← Bài trước Bài sau →