Lộ Diện Xu Hướng Thời Trang Thu Đông 2022 Giúp Nàng Thêm Nổi Bật

Lộ Diện Xu Hướng Thời Trang Thu Đông 2022 Giúp Nàng Thêm Nổi Bật

Thế giới thời trang là một khái niệm rộng lớn và muôn màu. Đâu cần phải đầm đuôi cá hay váy xẻ tà cầu kỳ, lộng lẫy, một chiếc quần jean đơn giản phối với một chiếc áo sơ mi cũng đã trở thành một phong cách rồi đấy. Thời trang thường theo trào lưu, theo cái mà nhiều người quan niệm đó là đẹp, là sang, và chính trào lưu sẽ tạo xu hướng. Và xu hướng thời trang thu đông cũng đang hòa vào xu hướng chung của thời trang hiện đại, hãy cùng theo dõi và cập nhật ngay những xu hướng thời trang mới nhất 2022 này nhé!

Xu hướng thời trang thu đông 2022 có gì hot?

Họa tiết làm tâm điểm thời trang

Họa tiết vẫn là một trong những xu hướng thời trang thu đông cho năm 2022, nó được ví như “những tác phẩm kinh điển” vượt thời gian vì tính ứng dụng cao và vô cùng phổ biến. Những chiếc áo với họa tiết đẹp độc đáo, bạn nên sắm cho riêng mình để bắt trend mùa Thu Đông năm nay nhé!

Sử dụng chất liệu vải ấm áp

Đương nhiên ngoài mặc đẹp ra thì cần phải chọn những trang phục ấm áp, giữ được nhiệt độ của cơ thể. Một số loại chất liệu sẽ được chọn lựa nhiều mỗi mùa đông, đặc biệt trong năm nay là chất liệu len và dạ. Những chất liệu này luôn nhận được nhiều đánh giá cao, vừa ấm áp lại vừa sang trọng và thời trang.

Gam màu trung tính vẫn được ưu ái

Mỗi khi mùa lạnh đến, đều khiến các nàng đau đầu vì không biết lựa chọn trang phục như thế nào để mặc. Loại nào sẽ là xu hướng thời trang thu đông để không bị lỗi mốt? Mùa đông năm nay, những gam màu trung tính lại là xu hướng, màu trắng, màu xám hay màu ghi…sẽ là những gam màu được lựa chọn nhiều nhất. Nhiều nàng cho rằng những gam màu này quá nhạt nhòa, không cá tính khi mặc, nhưng HẠNH lại cho rằng đây là một nhận định sai lầm. Không có màu nào là nhạt nhòa và thiếu cá tính cả. Tất cả những điều bạn cần là sự phối hợp và mix những phụ kiện khác . Nàng có thể mix cùng với một số phụ kiện khác để tạo nên điểm nhấn trên set đồ của bạn.

Sự đơn giản lên ngôi, loại bỏ bớt những phụ kiên rườm rà

Xu hướng thời trang thu đông 2022 năm nay đó chính là việc tinh giản hết mức có thể, nàng có thể chọn bất cứ loại áo nào, nhưng hãy chỉ phối đơn giản để vừa ấm áp mà vẫn cá tính và sành điệu.Thời của những kiểu phối layer đã dần kết thúc, vì điều mà hầu hết các cô nàng đều gặp phải đó chính là mặc quá nhiều quần áo trong mùa đông. Nào là áo trong, nào là áo ngoài, áo khoác, áo len,…. Mặc nhiều như vậy không chắc sẽ ấm hơn là chọn một chiếc áo phao siêu nhẹ, hơn thế mặc như vậy nếu không biết phối thì sẽ khiến chị em trở nên luộm thuộm và mập mạp hơn nếu hơi “mũm mĩm”.

Len và hàng dệt kim được săn đón rầm rộ

Len và hàng dệt kim chứng tỏ sức hút khi tiếp tực là xu hướng nửa cuối năm nay, sau hai năm gây sốt làng mốt. Đặc biệt trong các bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thì những item như váy suông dáng dài đến mắt cá chân, váy ôm sát cơ thể, áo choàng poncho, quần ống loe bằng len, áo trễ vai mặc cùng chân váy xẻ tà đều được làm từ len với màu sắc đa dạng, họa tiết phong phú như kẻ sọc, mảng màu trừu tượng…

Áo khoác tay lửng

Gợi ý những item thời trang thu đông 2022

Thời trang thu đông độc đáo với áo vest

Trong thời gian gần đây, những bộ vest liên tục đứng đầu top các sản phẩm bán chạy trên thị trường. Thế nhưng, cơn sốt này vẫn chưa từng hạ nhiệt, thậm chí tiếp tục trở nên rầm rộ hơn. Và thậm chí, item này đã trở thành xu hướng thời trang thu đông nhiều cô nàng say đắm. Chiếc áo này phù hợp với chị em mang phong cách trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện hình ảnh dịu dàng, thanh lịch của phái đẹp. 

Có thể nói đây là một chiếc áo đem lại cảm giác thoải mái và tự do hơn rất nhiều. Do đó mà vest luôn được ưa chuộng và trở thành xu hướng thời trang thu đông đang lên trong năm nay. Bạn có thể kết hợp vest với quần tây, áo len giữ nhiệt kết hợp giày cao gót để tạo ra phong cách công sở trưởng thành. Hoặc khoác vest bên ngoài áo sơ mi nếu muốn đem lại hình ảnh nghiêm túc nhưng không cứng nhắc. Với mỗi cách phối đồ khác nhau, áo vest sẽ đem lại một phong cách hoàn toàn mới trong mùa chớm lạnh này.

Quần ống rộng thanh lịch, tôn dáng hoàn hảo

Quần ống rộng đã và đang “làm mưa làm gió” hơn một năm nay tại thị trường Châu Á. Quả thật, bất kể mùa hè hay mua đông thì item thời trang này vẫn rất phù hợp. Với những chị em có dáng dong dỏng cao cùng với vòng eo nhỏ thì quần ống rộng chính là vũ khí tôn dáng lợi hại nhất. Thông thường vào mùa đông, người ta sẽ giữ ấm bằng cách mặc quần jeans bó. Nhưng sự lên ngôi của quần ống rộng đã chứng minh cho câu nói “thời trang không màng thời tiết”. Quả thật, quần ống rộng là một trong những xu hướng thời trang thu đông đáng mặc thử.

Quần ống rộng rất dễ phối đồ để cho ra nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn kết hợp chiếc quần này với áo khoác vest kể trên. Hoặc phối với áo len giữ nhiệt, áo len cổ cao đểu là những phong cách thời trang vô cùng thời thượng. Đi giày thể thao khi mặc quần ống rộng sẽ đem lại cảm giác trẻ trung, năng động. Trong khi đó, kết hơp với giày cao gót lại đem đến hình ảnh thanh lịch, dịu dàng. Với sự biến tấu vô cùng đa dạng thành nhiều phong cách, quần ống rộng hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững xu hướng trong một thời gian dài nữa.

Chân váy xếp ly dáng dài yêu kiều, nữ tính

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nữ tính, dịu dàng thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đa phần các bạn nữ đều bị chúng mê hoặc. Có lẽ bạn cũng không nằm trong số ngoại lệ. Những mẫu chân váy dáng dài chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với các bạn nữ khi hè đến. Chúng rất được ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng, đằm thắm và uyển chuyển trong từng chi tiết. Và một sản phẩm chân váy dáng dài mùa đông cũng vậy. Thay vì nét cứng nhắc, bạn sẽ được đổi mới phong cách bởi sự duyên dáng, nhẹ nhàng. Đồng thời, chúng thường được làm bằng chất liệu vải dệt kim giữ nhiệt tốt. Bởi vậy, bạn không cần phải lo lắng mặc gì để vừa giữ ấm vừa đẹp nữa nhé!

Đầm liền body

Có lẽ bạn cũng không còn quá bất ngờ khi mẫu đầm body nằm trong xu hướng thời trang thu đông 2022. Dù thời tiết có như thế nào thì item này vẫn luôn có chỗ đứng trong thị trường thời trang. Mùa hè có sự góp mặt của đầm body sexy thì mùa đông này, đầm body len tiếp tục phổ biến. Nếu bạn sở hữu dáng người thon thả chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Chúng sẽ giúp bạn tôn lên những đường cong quyến rũ và thần thái sang chảnh. Nếu thời tiết lạnh, bạn có thể kết hợp cùng áo dạ dáng dài, áo da,… cũng đều rất phù hợp. Bên cạnh đó đừng quên một đôi tất da để giúp bạn ấm áp hơn, xinh đẹp hơn nhé!

Quần dài ống rộng

Bạn là người sành điệu, luôn muốn dẫn đầu xu hướng thời trang thu đông với những item hot nhất hay đơn giản bạn chỉ muốn hòa mình vào xu hướng chung để không bị lạc hậu, hãy bổ sung vào tủ đồ của mình một số mẫu được dự đoán là xu hướng của mùa Thu - Đông năm nay nhé. Điều quan nhất giúp bạn nổi bật vẫn là sự tự tin. Hãy hiểu bản thân mình có ưu, khuyết điểm gì để có thể ứng biến một cách linh hoạt nhé!

 
← Bài trước Bài sau →