Sự Lên Ngôi Của Áo Lụa Trung Niên Trong Năm 2022

Sự Lên Ngôi Của Áo Lụa Trung Niên Trong Năm 2022

Làm đẹp và khoác lên người những bộ cánh thật xinh luôn là mong muốn chung của chị em phụ nữ chứ không riêng gì những cô nàng tuổi đôi mươi. Nhưng một thực trạng chung là khi bước qua tuổi xế chiều việc lựa chọn được trang phục thời trang ưng ý là điều không phải dễ dàng với các quý cô trung tuổi. Bởi ở độ tuổi trung niên, phụ nữ đã không còn có một thân hình trẻ trung, 3 vòng chuẩn nữa mà ít nhiều cũng đã có những sự tác động của thời gian. Xu hướng áo lụa trung niên đang dần quay trở lại và lên ngôi trong năm 2022. Vậy hãy cùng HẠNH điểm qua một số mẫu áo lụa đang thịnh hành trong thời gian gần đây nhé!

Vì sao nên chọn áo lụa trung niên?

Ngày nay, áo lụa trung niên là một món đồ rất được ưa chuộng. Đặc biệt, chúng rất được lòng các chị em công sở. Những chiếc áo kiểu với phần cổ kín đáo và sang trọng kết hợp cùng chất lụa mềm mịn làm cho sản phẩm không hề thô cứng mà trở nên thật nữ tính.

Hơn cả, chất liệu lụa cao cấp giúp cho người mặc trở nên quý phái và sang trọng hơn. Đặc điểm của chất vải này là sự mềm mát, trơn mịn. Đặc biệt là độ bóng nhẹ, tự nhiên của chất liệu vải làm tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm áo lụa. Đây chắc chắn là món đồ mà bất kì chị em phụ nữ nào cũng không thể bỏ lỡ.

Chỉ với một chiếc áo lụa trung niên, chị em đã có thể thoải mái phối hợp các phong cách khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, đến thời thượng sang trọng, hoặc truyền thống, hoài cổ. Chúng có thể dễ dàng phối hợp cùng quần tây hay chân váy công sở lịch sự. Chọn một chiếc áo lụa trung niên, phối cùng quần tây hay chân váy là bạn có thể thoải mái đi gặp bạn bè hay tự tin dạo phố, đi làm.

Áo cổ tròn xẻ V kết hạt, tay loe 2 tầng

Một số mẫu áo lụa trung niên bán chạy tại Hạnh

HẠNH mong muốn mang những sản phẩm cao cấp đến gần hơn với chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em ở độ tuổi trung niên. Chúng tôi cho ra đời vô số các thiết kế áo lụa trung niên giúp chị em tha hồ lựa chọn. Đa dạng từ phần cổ áo với cổ bẻ, cổ chữ V, cổ tròn đính hạt châu… đến các sản phẩm được phối ren hay thêu hoa đầy tinh tế và đặc sắc. Những sản phẩm của HẠNH luôn được tỉ mỉ, chau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu lụa cao cấp được chọn lựa kỹ càng để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất. Tham khảo ngay những mẫu áo lụa nhà HẠNH dưới đây.

Mẫu áo lụa trung niên đầu tiên đến từ nhà HẠNH tin chắc sẽ làm hội chị em đổ gục. Chiếc áo lụa đa-zi-năng vừa đủ sang trọng đến những buổi tiệc, và cũng đảm bảo độ thanh lịch đến công sở, giúp nàng đẹp mọi hoàn cảnh mà chẳng mất nhiều thời gian chuẩn bị. Mẫu áo là sự hòa trộn giữa yếu tố cổ điển trong màu sắc, họa tiết và thiết kế tối giản hiện đại, đặc biệt dễ dàng khi phối hợp với các kiểu chân váy, quần… khác nhau. 

Áo lụa trung niên cao cấp được thiết kế với phần cổ xếp đính hạt mềm mại điệu đà, phom dáng rộng rãi kết hợp với phần tay áo leo nhẹ khéo léo che khuyết điểm vòng eo và bắp tay to. Ngoài kiểu dáng, thì chất liệu lụa cao cấp và gam màu xanh nền nã của item này sẽ giúp người mặc trở nên thanh lịch mà cũng vô cùng sành điệu. Sẽ thật tuyệt nếu nàng phối cùng một đôi giày cao gót đế nhọn, chúng sẽ giúp bước đi của nàng vô cùng uyển chuyển, dáng vẻ cũng trở nên thanh thoát hơn đấy nhé!

Áo kiểu cổ tròn cách điệu, tay ngắn

Cứ diện áo lụa trung niên là điểm sang chảnh của các quý cô/quý bà cũng tăng lên mấy phần. Vậy nên, những ngày Lễ hội hay tiệc tùng sắp đến này hãy bổ sung cho tủ quần áo của mình một vài mẫu áo lụa trung niên chẳng hạn như chiếc áo lụa cổ tròn cách điệu của HẠNH nhé.Chất liệu vải lụa cao cấp ít nhăn của chiếc áo kiểu phom dáng suông rộng chắc hẳn sẽ đốn tim rất nhiều cô nàng bởi sự nhẹ tênh, đem lại cảm giác mềm mại, thoáng mát. Thiết kế của áo kiểu này khá đơn giản nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, sang trọng nhất. Ngoài chất vải mềm mại, thì điểm nhấn của item này chính là họa tiết lá thu vừa cổ điển vừa hiện đại, càng làm tăng thêm nét nhã nhặn và dịu dàng cho các quý cô. Để tăng thêm sự sang trọng thì hãy kết hợp chiếc áo kiểu này cùng mẫu chân váy xếp ly điệu đà nàng nhé!

Áo kiểu cổ cách điệu, tay loe tầng

Áo lụa trung niên trong kiểu dáng basic, dự đoán sẽ là item “hạ gục” những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Mẫu áo cổ cách điệu được thiết kế phom dáng như áo kiểu thông thường, nhưng được cách điệu tạo sự thu hút bởi chi tiết nút cài điệu đà nơi cổ áo, chất liệu lụa mượt mà, có độ bóng nhẹ, độ rũ vừa phải, khi diện lên áo lụa sẽ tạo cảm giác sang xịn cho người mặc. Với áo lụa trung niên đẹp như này các nàng có thể mix cùng chân váy, quần âu công sở hay quần jeans để đến mọi nơi từ: sở làm, sự kiện, hội họp hoặc phá cách để xuống phố cùng bạn bè, đều thần thái “ngút ngàn”.

Áo lụa trung niên được chị em "bỏ giỏ hàng" nhiều nhất tại Hạnh

Trên đây là một số gợi ý để bạn có thể chọn lựa một áo lụa trung niên sang trọng phù hợp với các chị em tuổi xế chiều. Hi vọng rằng chị em đã có được những lựa chọn của riêng mình. Nếu còn phân vân thì hãy ghé qua cửa hàng HẠNH gần nhất để đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể giúp bạn chọn mẫu áo lụa trung niên ưng ý nhất nhé.

 
← Bài trước Bài sau →