Bắt Trend Thời Trang 2022 Cùng Áo Khoác Lông Nữ Xanh Lá

Bắt Trend Thời Trang 2022 Cùng Áo Khoác Lông Nữ Xanh Lá

Trời tiết se se lạnh, sắm áo khoác lông nữ xanh lá lúc này thì còn gì hợp lý hơn. Chiếc áo khoác lông nữ xanh lá chắc chắn sẽ là item không thể thiếu của những cô nàng công sở, bởi vừa dễ mặc, dễ diện, lại hợp với nhiều phong cách dù diện đi chơi hay đi làm đều hợp cả. Cùng HẠNH bắt trend thời trang 2022 với áo khoác lông nữ xanh lá nhé!

Xu hướng màu sắc thời trang 2022

Mỗi năm lại có một màu sắc lên ngôi, nếu năm 2021 chúng ta có thể thấy bất cứ cô nàng nào cũng có một vài món đồ màu vàng, màu đỏ thì năm nay màu xanh lá chính là gam màu được lòng nhiều mỹ nhân nhất. Đây là màu sắc tạo nên sự tươi tắn và thời trang. Từ đầu năm nay nhiều fashionista đã diện những bộ đồ sành điệu với màu xanh nõn chuối, xanh bạc hà, xanh cỏ và cả xanh quân đội. Trang phục cut – out cũng là xu hướng được yêu thích trong năm nay, có thể thấy rất nhiều người nổi tiếng và cả các mỹ nhân ở cả Việt Nam và nước ngoài đã lựa chọn mặc trang phục này. Vậy nên các chị em hãy nhanh tay sắm ngay những item xanh lá để diện vào Thu - Đông này. Chắc chắn không chỉ giúp các nàng thêm tươi trẻ mà còn làm các cô gái trông sành điệu hơn.

Đặc biệt, những chiếc áo khoác lông nữ xanh lá vừa đẹp vừa ấm áp rất phù hợp với mùa lạnh đang là xu hướng thời trang nổi bật nhất năm 2022. Với chiếc áo khoác tuyệt đẹp này, bạn có thể tự tin thể hiện phong cách trẻ trung đẳng cấp mỗi khi xuất hiện tại nơi đông người, thích hợp để đi chơi, đi dạo phố…Ngoài phong cách thời trang áo khoác lông nữ xanh lá đẹp này, nó còn là một trang phục khởi động cực kỳ tốt cho những cô nàng năng động trong mọi hoạt động trong ngày. 

Áo khoác tay lửng

Tips phối đồ với áo khoác lông xanh lá chất phát ngất

Những chiếc áo khoác lông nữ xanh lá từ dáng ngắn cho đế dáng dài, từ trơn cho đến họa tiết đã trở thành must-have item của các cô nàng yêu thời trang trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, để có thể mặc sang, mặc đẹp với món đồ này thì chúng ta nhất định phải học được vài “chiêu” phối đồ từ các tín đồ “sành mặc”.

Áo khoác lông nữ xanh lá với đầm hoặc chân váy ngắn

Đầm ngắn hoặc chân váy ngắn luôn là một trong những món đồ được chị em chưng diện nhiều nhất bất kể Đông hay Hè. Vì vậy, nếu có định diện áo khoác lông nữ xanh lá thì bạn đừng bỏ qua sự kết hợp có tính ứng dụng cực cao này.

Ngoài khả năng phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, thậm chí là dự tiệc thì công thức này còn có thể biến hóa khá linh hoạt từ phong cách nữ tính, dễ thương sang sang chảnh, quyến rũ. Chỉ cần bạn biết cách “lên đồ” phù hợp cũng như chọn được cho mình item basic nhưng đa năng thì mặc đẹp là chuyện không hề khó.

Áo khoác lông nữ xanh lá với quần skinny jean

áo khoác lông nữ xanh lá khá “cồng kềnh” nên việc mix chúng với một chiếc quần skinny jean vừa vặn sẽ là ý tưởng tuyệt vời để cân bằng vóc dáng cũng như có được diện mạo thời thượng hơn. Do đó bạn có thể chọn skinny jean xanh trẻ trung, skinny jean đen làm thon gọn chân tốt hay skinny jean trắng thanh lịch nếu muốn có outfit vừa ấm áp, tiện lợi lại “nịnh” dáng.

Với công thức này, chúng ta nên sử dụng các item basic như áo thun, áo len mỏng, áo len cổ lọ… để đảm bảo sự hài hòa. Ngoài ra, giày sneaker năng động, thoải mái nhưng vẫn thời thượng hay boot cao gót sành điệu cũng sẽ là những lựa chọn “ăn rơ” cực tốt với kiểu áo khoác lông nữ xanh lá tưởng như “khó tính” này nên bạn tuyệt đối đừng bỏ qua.

Áo khoác lông nữ xanh lá với quần ống rộng/ ống đứng/ ống loe

Áo khoác lông nữ xanh lá không phải là món đồ quá “kén chọn” như mọi người vẫn thường nghĩ. Điển hình là việc chúng có kết hợp tốt với quần dáng ôm nhưng cũng có thể tạo nên sự ăn ý tuyệt vời với những dáng quần ống đứng, quần ống rộng hay quần ống loe trendy, cá tính.

So với công thức diện skinny jean an toàn và phù hợp với nhiều dáng người thì cách mix đồ này sẽ có yêu cầu cao hơn một chút về vóc dáng. Vì vậy, nếu bạn sở hữu chiều cao, thân hình lý tưởng hoặc không ngại “kết thân” với giày cao gót thì nhớ lưu ngay những gợi ý dưới đây.

Áo khoác lông nữ xanh lá với đầm hoặc chân váy dài

Không chỉ là một trong những món đồ có khả năng đảm bảo tốt cả 2 tiêu chí là sự ấm áp và tính thời trang, áo khoác lông nữ xanh lá còn có thể kết hợp tốt với nhiều kiểu trang phục. Chính vì thế, dù bạn có mix chúng với chân váy hoặc đầm dáng dài nữ tính, nhẹ nhàng thì vẫn có được set đồ cực ổn. Điểm duy nhất mà chúng ta cần lưu ý đó là nên chọn áo dáng ngắn để cân bằng vóc dáng đồng thời ưu tiên phối các món đồ cùng tông màu để tạo hiệu ứng khiến mình trông cao ráo hơn.

Áo vest kiểu, tay dài

Ngoài những chiếc áo khoác lông nữ xanh lá, các bạn có thể chiêm ngưỡng những mẫu áo khoác nữ thời trang mới nhất, hot nhất được cập nhật thường xuyên trên web HẠNH để chọn cho mình những mẫu áo khoác thật đẹp bổ sung vào tủ đồ của mình cho mùa đông sắm tới nhé!

 

← Bài trước Bài sau →