Đẹp Mọi Lúc Mọi Nơi Với Thiết Kế Áo Cổ Vuông Nhà Hạnh

Đẹp Mọi Lúc Mọi Nơi Với Thiết Kế Áo Cổ Vuông Nhà Hạnh

Bấy lâu nay, các cô gái vẫn thường quen với khái niệm cổ tròn, cổ tim, cổ lọ mà quên mất rằng, có một thiết kế cổ áo cực kỳ nữ tính, duyên dáng, chẳng cần quá hở mà vẫn có chút gì đó điệu đà pha lẫn gợi cảm, đó là cổ vuông. Với phong cách retro độc đáo được thiết kế đơn giản nhưng giúp chị em tôn lên được xương quai xanh gợi cảm một cách tinh tế. Tuy nhiên, để giúp chị em trở nên tươi mới, quyến rũ hơn thì đừng bỏ lỡ những mẫu áo cổ vuông chưa bao giờ hết HOT nhà HẠNH ngay trong bài viết sau đây.

Bí quyết chọn cổ áo để tôn lên gương mặt

Đã là áo thì tất nhiên phải có cổ áo, nhưng có lẽ chưa bao giờ chiếc cổ áo lại được biến tấu thú vị như ngày nay. Từ áo cổ tròn, cổ đổ, cổ Peter Pan... đến cổ áo mạ kim loại, thậm chí được gắn cả ngọc trai, đá quý... Phải nói rằng từ những mẫu thiết kế đơn giản cho tới những mẫu thiết kế cầu kỳ nhất cũng chỉ nhằm tôn lên vẻ đẹp đẹp kín đáo nhưng không kém phần sang trọng của chiếc cổ áo. Chỉ cần một chút lưu ý nhỏ trong cách lựa chọn cổ áo cũng sẽ là yếu tố tạo cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo, tôn lên ưu điểm cũng như che bớt khuyết điểm trên khuôn mặt bạn.

- Mặt vuông: Khuôn mặt vuông thường tạo cảm giác hơi cứng, chính vì vậy bạn cần khắc phục sao cho khuôn mặt được nhỏ nhắn và mềm mại hơn. Bạn có thể chọn cổ hình chữ V, cổ khoét sâu, cổ chữ Y, cổ trái tim... và nên tránh cổ áo hình chữ U hay hình vuông.

- Mặt tròn: Bạn nên bỏ qua những chiếc cổ áo hình tròn vo, khoét rộng bề ngang mà phải chọn áo cổ tim, cổ chữ V, cổ hơi trễ tạo chiều sâu... sẽ cho cảm giác gương mặt thon gọn.

- Mặt dài: Bạn cần chọn cổ áo sao cho mặt của bạn trông được ngắn hơn. Không nên sắm những chiếc cổ khoét sâu, cổ tim. Kiểu cổ lý tưởng cho bạn là chiếc cổ thuyền, cổ lọ hay áo cổ vuông... để giảm bớt chiều dài và tạo độ cân đối cho gương mặt.

- Mặt tam giác: Gương mặt hình tam giác có những đường nét góc cạnh nên bạn cần chọn cổ áo sao cho mặt được đầy đặn hơn. Các kiểu cổ điệu đà như cổ thuyền, cổ bầu, cổ tròn... đều tạo đường nét mềm hơn cho mặt bạn.

- Mặt trái xoan: Nếu như bạn sở hữu gương mặt hình trái xoan thì là điều thuận lợi vô cùng, bạn có thể chọn bất kỳ kiểu áo nào mình thích từ không cổ đến áo cổ vuông, cổ bèo, cổ trái tim, cổ lọ hay cổ thuyền...

Áo cổ vuông dún thun, tay phồng

 

Áo cổ vuông giúp bạn khoe khéo vẻ mảnh mai, yêu kiều

Đúng như tên gọi áo cổ vuông, chiếc áo được thiết kế cổ khoét vuông vắn, tùy vào kiểu dáng của mỗi chiếc áo mà được khoét sâu gợi cảm hoặc cũng có thể khoét nhẹ nữ tính. Thiết kế cổ vuông xinh xắn này được xuất hiện cả trên những chiếc áo sơ mi chỉn chu. Nàng cũng có thể bắt gặp trên những chiếc áo blouse thoải mái, nhẹ nhàng.

Và cũng chính là thiết kế cổ vuông đã tạo nên một điểm nhấn, tạo điểm mới mẻ, tươi mới cho nàng. Khác biệt độc đáo hơn hẳn so với những chiếc áo cổ V, cổ tròn thông thường. Hơn thế nữa, thiết kế cổ vuông còn gợi lên một cảm giác của những nhà quý tộc Châu Âu thời xưa phảng phất ở chiếc áo này.

Các kiểu áo cổ vuông đẹp ngoài đem lại cho nàng được một cảm giác mới lạ, độc đáo. Chiếc áo này còn có lợi thế đó chính là khoe khéo được xương quai xanh thanh mảnh cùng với tôn được lên vòng 1 vòng 2 một cách triệt để nhất.

Đặc biệt khi diện áo cổ vuông các nàng cần chú ý nếu xõa tóc hãy hất chúng ra đằng sau lưng hoặc có thể buộc, búi tóc cao cho gọn gàng. Đồng thời có thể khoe được thiết kế cổ vuông một cách triệt để, xinh đẹp nhất.

Bạn có thể thấy đấy các kiểu áo cổ vuông đẹp có thể giúp bạn vừa có được một phong cách hiện đại vừa cổ dược phong cách cổ điển xa xưa. Dù bạn có theo phong cách nào đi chăng nữa thì chiếc áo cổ vuông này có thể làm hài lòng bạn hết. Bạn có là một cô nàng cá tính hay dịu dàng, chỉ cần bạn yêu thích thời trang thì không thể bỏ qua thiết kế áo cổ vuông này được.

Áo cổ vuông, tay xếp phồng

Các kiểu áo cổ vuông đẹp được yêu thích

Áo cổ vuông đơn sắc

Những chiếc áo đơn sắc kết hợp với những điểm nhấn thiết kế ở cổ và tay áo sẽ là kiểu váy tuyệt vời để bạn tạo sự quyến rũ và gợi cảm của mình trong mọi hoàn cảnh. Những chiếc áo cổ vuông được thiết kế đơn giản như thế này sẽ là bộ trang phục tuyệt vời để bạn diện chốn công sở hay khi vui chơi. Tông màu đơn sắc sẽ giúp bạn khẳng định sự trang nhã và nét duyên dáng, thanh lịch vốn có của mình.

Đặc biệt với những gam màu trung tính sẽ lấy được lòng hầu hết các cô nàng bởi các kiểu áo cổ vuông đẹp màu này dễ mix được với những trang phục cũng như các phụ kiện khác nhau. Thay vì mặc những chiếc áo cổ vuông có màu qua nổi bật, quá chóe. Thì tại sao các nàng không thử điện lên mình áo cổ vuông với gam màu trung tinh, nhã nhặn. Nhưng vẫn rất sang chảnh này để làm mới mình, thay đổi phong cách một chút tại những buổi tiệc tùng vui chơi nhỉ.

Áo cổ vuông hoa tiết caro

Áo cổ vuông là xu hướng lên ngôi mạnh mẽ từ những mùa hè 2017 - 2018. Đến mùa nóng năm nay, kiểu áo này được dự đoán vẫn là hot trend nhờ khả năng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu cho các cô gái. Về phần các quý cô có vóc dáng thông thường không quá nhiều khuyết điểm nhưng cũng chẳng có mấy ưu điểm, áo cổ vuông lại càng không phải một lựa chọn thách thức! Chỉ cần khéo chọn trang phục đi kèm, áo cổ vuông sẽ tạo ra cho bạn một hình ảnh vừa cổ điển vừa hiện tại, ngọt ngào tuyệt đối trong mùa mà tưởng như việc mặc đẹp là bất khả thi này!

Áo cổ vuông hoạ tiết hoa

Tất nhiên, mùa hè thì làm sao có thể thiếu họa tiết hoa tươi mát. Nếu như họa tiết ca rô mang đến sự hoài cổ thì họa tiết hoa lại mang đến sự trẻ trung, nhí nhảnh cho người mặc. Đã là một "bánh bèo" chính hiệu thì đảm bảo rằng bạn sẽ không thể nào ngó lơ kiểu áo cổ vuông hoạ tiết hoa này. Đặc biêt hơn, dù bạn đi chơi hay đi làm thì chỉ cần lựa chiếc áo phù hợp phối cùng một chiếc quần ống rộng hoặc chân váy dáng chữ A đảm bảo khi xuất hiện  sẽ rất vô cùng thu hút. 

Khi diện áo cổ vuông, bạn đừng quên hất gọn mái tóc xõa của mình ra phía sau lưng hoặc buộc tóc/búi tóc gọn gàng. Thao tác này tuy nhỏ, nhưng sẽ giúp bạn diện mẫu áo này đẹp nhất, sang trọng nhất bởi chi tiết cổ vuông đắt giá đã được hé lộ trọn vẹn.

Áo cổ vuông, tay xếp phồng

Như vậy qua bài viết trên HẠNH đã giới thiệu được cho nàng các mẫu áo cổ vuông diện đẹp mọi lúc mọi nơi nhà HẠNHHẠNH hy vọng rằng với những kiểu dáng mẫu ở trên nàng có thể chọn được cho mình được một mẫu yêu thích và phù hợp với mình nhất. Để có thể bắt kịp trend và diện đi chơi tự tin cùng bạn bè nha. Chúc nàng luôn xinh đẹp với outfit thời trang của riêng mình nhé.

 
← Bài trước Bài sau →