Mách Nhỏ 5 Shop Áo Thun Trung Niên Rẻ - Đẹp - Chất Lượng Tốt Năm 2022

Mách Nhỏ 5 Shop Áo Thun Trung Niên Rẻ - Đẹp - Chất Lượng Tốt Năm 2022

Nhu cầu về thời trang không bao giờ phân biệt về lứa tuổi cũng như đối tượng. Tuy vậy, nhu cầu và sở thích về thời trang của người trung niên cũng có nhiều khác biệt với  thời trang của giới trẻ. Những shop áo thun trung niên mà HẠNH cung cấp dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho mọi đối tượng khách hàng.

Một số mẫu áo thun nữ thịnh hành

Áo thun hoạ tiết với phối màu trắng - đen - xám là một trong các loại áo thun trung niên phổ biến nhất của các tín đồ thời trang đơn giản nói chung. Dù có thiết kế khá đơn giản nhưng chiếc áo thun nữ cổ tim tay bo lửng này vẫn mang đến nét năng động và vô cùng thoải mái cho người mặc, bởi sử dụng chất liệu thun cotton mềm mại, có độ co giãn tốt. Chỉ với một chiếc áo thun trung niên hoạ tiết lá cây độc đáo này, các chị em có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau để thể hiện được sự khéo léo và sự tinh tế trong cách ăn mặc. Đơn giản nhất là áo thun phối cùng chiếc quần tây và một đôi guốc tạo ra phong cách thanh lịch, nghiêm túc trong môi trường làm việc hay áo thun phối cùng chiếc chân váy ngắn trên gối một xíu mang đến nét năng động, cá tính giúp trông trẻ trung hơn.

Áo thun họa tiết, tay lửng

Khi nhắc tới những mẫu áo lý tưởng nhất để diện cùng quần jeans, quần shorts hay chân váy, ta không thể bỏ qua được áo thun hoạ tiết trẻ trung. Những set combo này sẽ mang đến hiệu ứng hack dáng, hack tuổi cực kì vi diệu và đảm bảo chuẩn mốt cho phong cách của nàng. Phom dáng cơ bản, gam màu trung tính sang trọng, quý phái, cổ tròn tạo cảm giác kín đáo, được các NTK HẠNH chăm chút cẩn thận tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, đầu tư các chi tiết một cách chỉn chu nhất. Mẫu áo được may từ chất liệu thun cotton mềm, mịn, co giãn khi cầm trên tay chiếc áo thun trung niên này bạn sẽ mê mẩn ngay từ những điểm chạm đầu tiên.

Áo thun nữ cổ cách điệu với tone xám nhã nhặn, bắt mắt, trẻ trung, kết hợp cùng thiết kế tay liền sành điệu, phom dáng suông phù hợp với mọi kiểu dáng người. Nếu muốn thay đổi style thường ngày, thì mẫu áo thun trung niên này của HẠNH cũng tự tin chinh phục bạn ngay từ những điểm chạm đầu tiên. Chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hôi, bền màu được lòng rất nhiều cô nàng. Áo thun mix&match dễ dàng với quần, chân váy, blazer, vest, đều rất đáng được thử trong mùa này. Và để có được set đồ công sở thanh lịch và xịn đẹp level max, đừng quên sơ vin gọn gàng nàng nhé.

Áo kiểu cổ tròn, tay ngắn viền tầng

5 shop áo thun nữ trung niên nổi tiếng 2022

1. Thời trang Hạnh

Tại Thời trang Hạnh, các mẫu áo thun trung niên sang trọng dành cho quý bà, được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, liên tục được kiểm duyệt kĩ càng ở từng khâu chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm. Thời trang Hạnh tự tin sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thời trang Hạnh hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với những mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn luôn cập nhật liên tục các sản phẩm áo thun trung niên mang xu hướng mới nhất vào mỗi tuần để bạn có thể trở thành một trong những phụ nữ đầu tiên sở hữu những bộ trang phục bắt kịp xu hướng nhất.

Thời trang Hạnh tự hào là thương hiệu sở hữu nhiều năm danh tiếng về phân phối thời trang nữ - thời trang trung niên và đồng phục với kim chỉ nam là lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển. Không chỉ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng khó tính, Thời trang Hạnh còn mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất:

2. Thời trang trung niên Elady

Đếm với shop thời trang trung niên  Elady, bạn như được lạc vào không gian thời trang đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Elady giúp bạn xóa được khoảng cách tuổi tác; đánh tan quan niệm thời trang xưa cũ. Các sản phẩm tại Elady bán với số lượng có hạn, thiết kế đẹp mắt, đường may tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý bà dù là khó tính. Nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua quần áo thun trung niên thì đây là một nơi đáng tin cậy.

3. Thời trang trung niên cao cấp Sơn Nguyễn

Một điểm đặc biệt mà Sơn Nguyễn mang đến cho khách hàng đó chính là tất cả các sản phẩm thời trang đều có thể trực tiếp mua tại website của thương hiệu. Chính vì vậy, ngay cả khi bạn ở xa thành phố Hồ Chí Minh thì bạn cũng có thể chọn mua cho mình sản phẩm tốt, ưng ý nhất. Tất cả những sản phẩm quần áo trung niên cao cấp tại Sơn Nguyễn đều được chụp thật trên website nên chị em không cần lo lắng. Khi đến với shop Sơn Nguyễn, các cô, các bà ở độ tuổi trung niên có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều loại trang phục như: quần áo trun niên, bộ vest, đầm công sở,… với chất liệu vải cao cấp và mẫu mã độc quyền. 

4. Shop thời trang Hoàng Kim

Nằm ở vị trí trung tâm quận 3, Hoàng Kim là cái tên đầu tiên phải nhắc tới khi nói về các shop bán quần áo thun trung niên uy tín, chất lượng. Tại Hoàng Kim, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm với phong cách thời trang khác nhau phù phù hợp với lứa tuổi từ nữ tính, thanh lịch đến sang trọng, tinh tế.

Không chỉ tiếp đón khách hàng lớn tuổi mà rất nhiều khách hàng trẻ cũng tìm về Hoàng Kim để lựa chọn những bộ đồ thật đẹp cho tất cả những người lớn trong nhà. Đặc biệt quan trọng, Hoàng Kim được khách hàng nhận định và đánh giá rất cao nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, chu đáo với gu thời mỹ và kinh nghiệm phối đồ ấn tượng. Mức giá của shop cũng được nhận định và đánh giá khá hợp lý, chỉ dao động trong vòng 350.000 – 500.000 cho tất cả một set đồ hoàn chỉnh.

5. Thời trang trung niên Nini

Là cửa hàng chuyên đồ bigsize và những dòng thời trang cho tất cả những người trung niên uy tín, Nini là cái tên bạn chắc chắn không thể bỏ qua lúc mua sắm. Các sản phẩm tại shop luôn luôn được cân bằng cả số lượng và chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt quan trọng, từng kiểu dáng, họa tiết thiết kế đều được tham khảo, nghiên cứu sao cho phù phù hợp với xu hướng thời trang mà vẫn thực hiện hài lòng các khách hàng trung niên.

Các sản phẩm tại Nini được update từ những nguồn hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong và ngoài nước. Nini cung cấp đa dạng từ váy đầm sang trọng, váy đi tiệc đến quần áo văn phòng, trang phục áo thun trung niên hàng ngày với mẫu mã vô cùng đa dạng. Mức giá của Nini cũng rất cạnh tranh, đưa về cho quý khách hàng những trang phục đẹp - bền - rẻ bất ngờ.

Áo cổ tròn xẻ V đính hạt châu, tay loe

Với những chia sẻ trên đây, HẠNH đã gợi ý bạn 5 shop áo thun trung niên uy tín nhất, rẻ - đẹp - chất lượng và một số mẫu áo trung niên phù hợp với độ tuổi này. Hi vọng rằng bạn sẽ tìm mua được các kiểu đồ trung niên đẹp chất lượng và ưng ý nhất.
 
← Bài trước Bài sau →