Áo Khoác Vest Nữ Cao Cấp Với Loạt Thiết Kế Mới Lạ Đẳng Cấp Nhất 2022

Áo Khoác Vest Nữ Cao Cấp Với Loạt Thiết Kế Mới Lạ Đẳng Cấp Nhất 2022

Áo vest nữ đang ngày càng đa dạng bởi sự ưa chuộng và yêu thích của các bạn trẻ chứ không riêng gì giới văn phòng. Và những chiếc áo khoác vest cao cấp dường như đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em trong mùa đông. Trong tiết trời lạnh giá của ngày đông, những chiếc áo khoác ngoài vừa giúp giữ ấm mà vẫn thể hiện được vẻ lịch sự, sang trọng của người phụ nữ. Hôm nay, HẠNH sẽ tư vấn cho các cô nàng những mẫu áo khoác vest cao cấp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp để mùa đông của các nàng thêm ấm áp, rực rỡ và lãng mạn nhất.

Xu hướng áo khoác vest thời trang cao cấp, sang trọng

Vào mùa Đông thì chắc chắn những cô nàng công sở sẽ không thể thiếu bóng dáng những chiếc áo khoác vest cao cấp để giữ ấm cho cơ thể. Những chiếc áo được các nàng lựa chọn nhiều như áo khoác vest blazer nữ. Không những mang lại hiệu quả giữ ấm vượt trội, thiết kế mang phong cách thời thượng. Vì vậy, hiện nay những mẫu áo khoác vest cao cấp đang dần được các tín đồ thời trang ưa chuộng.

Khi nhắc đến những chiếc áo vest thì thông thường chúng ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh của những quý ông lịch lãm. Tuy nhiên, hiện nay áo khoác vest thường được các cô nàng lựa chọn sử dụng nhiều và rất có nhiều thiện cảm.

Những chiếc áo khoác dạng vest nữ thường được may vừa vặn với cơ thể từ đó mang lại một hình ảnh sang trọng, thanh lịch và chuyên nghiệp hơn rất nhiều cho các cô nàng. Những trang phục này thường thích hợp cho các nàng đi làm công sở, đi dự sự kiện đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao.

Áo vest kiểu, tay dài

Tiêu chuẩn chọn áo khoác vest nữ đẹp

Để chọn được cho mình những chiếc áo khoác vest cao cấp đẹp trên từng centimet thì bạn cần có những tiêu chuẩn cụ thể để đảm bảo những chiếc áo mà mình sở hữu sẽ vừa vặn và tạo sự thoải mái khi sử dụng. Vậy, bạn có thể bỏ túi những kinh nghiệm chọn áo khoác vest cao cấp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc áo khoác vest ưng ý nhất cho mình.

Lựa chọn chất liệu vest cao cấp phù hợp thời tiết

Những chiếc áo vest có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Với những chất liệu đa dạng này thì những chiếc áo vest có thể sử dụng quanh năm. Tuy nhiên, theo từng mùa thì bạn cần lựa chọn những chất liệu vải sao cho phù hợp. Ví dụ mùa đông bạn cần lựa chọn những chiếc áo có khả năng giữ ấm, còn mùa hè bạn nên chọn những chiếc áo được làm từ chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

Tuy nhiên, áo vest là một trong những item khá khó tính vì vậy chất liệu vải được lựa chọn làm áo cần đảm bảo tốt và có độ mềm mại cao. Còn về yếu tố màu sắc các nàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và cách kết hợp với các phụ kiện thời trang sao cho phù hợp.

Vào mùa hè thời tiết nóng nực các nàng nên chọn những loại vải được làm từ seersucker hoặc vải lanh. Không những tạo nên sự thoáng mát trong quá trình sử dụng mà còn giúp những cô nàng có ngoại hình thêm sắc nét, mang lại sự tươi mát và thoải mái hơn trong tiết trời oi bức.

Thời tiết mùa đông sẽ lạnh và khắc nghiệt hơn rất nhiều nên bạn có thể lựa chọn chất liệu vải làm áo khoác vest nữ từ hỗn hợp len, các sợi bông tổng hợp polyester, vải cotton. Các nguyên liệu hỗn hợp như polyester và rayon cũng được các nhà thiết kế sử dụng nhiều để làm áo khoác vest cao cấp trong thời điểm mùa đông.

Lựa chọn kích thước áo phù hợp

Đối với thiết kế áo vest nói riêng và các phong cách thời trang nói chung thì khi đi mua bạn nên chú ý lựa chọn những chiếc áo khoác vest cao cấp có kích thước sao cho phù hợp nhất. Bạn nên đo sẵn kích thước của mình để lựa chọn một chiếc áo với số đo phù hợp tại cửa hàng cung cấp.

Một chiếc áo khoác vest nữ trẻ trung, phù hợp sẽ giúp chủ nhân của nó tôn dáng và tăng thêm sự sang chảnh cho bản thân. Điều này chỉ được thể hiện nếu bạn lựa chọn cho mình được một bộ vest có kích thước số đo phù hợp với body của mình.

Nếu bạn là một người phụ nữ có body chuẩn do đó để khoe ra những đường cong quyến rũ của cơ thể một cách triệt để thì bạn nên chọn những bộ đồ có đường viền cổ rộng. Đặc biệt phần ve áo trong và áo hai dây cân bằng phù hợp với cơ thể của mình. Đối với những cô nàng gầy thì nên lựa chọn những chiếc áo có ve áo nhọn kết hợp với đó là một chiếc chân váy hoặc quần âu cũng khiến bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn.

Đối với những cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn, thấp bé thì để có thể hack dáng của mình cho cao hơn thì bạn nên lựa chọn những bộ vest đồng màu hoặc họa tiết sọc chìm để hack dáng tốt hơn. Đặc biệt khi kết hợp áo khoác vest cao cấp cùng chân váy chữ A cũng chính là lựa chọn thông minh cho các cô nàng. Bởi vì váy chữ A có kết cấu ôm hông và hơi xòe nên giúp cân đối cơ thể một cách tốt nhất.

Chọn theo bộ có sẵn

Để không cần mất quá nhiều thời gian trong việc lựa chọn item phù hợp để kết hợp với áo khoác vest nữ thì các nàng có thể đặt mua những bộ đồ vest có sẵn. Những bộ đồ này đã được các nhà thiết kế lựa chọn những phụ kiện đi kèm phù hợp lúc này các nàng chỉ cần khoác lên người là đã có một bộ đồ vô cùng đẹp mắt, hài hòa và sang trọng rồi phải không nào.

Hiện nay các mẫu bộ đồ vest theo bộ vô cùng đa dạng và phong phú, với các màu sắc đa dạng vì vậy các nàng có thể lựa chọn theo sở thích và mục đích sử dụng của mình. Với sự đa dạng về thiết kế kiểu dáng cùng với đó là màu sắc ưng ý, trẻ trung, hiện đại chắc chắn sẽ mang đến một style cực sang trọng cho nàng.

Áo vest đính hoa, tay lửng

3 mẫu áo khoác vest nữ hot nhất tại Hạnh năm 2022

HẠNH là thương hiệu thời trang nữ cao cấp được các chị em rất yêu thích. Áo khoác vest cao cấp của HẠNH được thiết kế với rất nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng đa dạng để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đồng thời, phom dáng áo với thiết kế tinh tế và chất liệu vải cao cấp của HẠNH đáp ứng cho nhiều hoạt động khác nhau của các quý cô hiện đại, vừa giúp tăng thêm sự nữ tính, thanh lịch vừa tôn lên nét đẹp hình thể cho các quý cô.

1. Áo vest kiểu, tay dài

Một chiếc áo vừa có vai trò khoác ngoài, vừa thanh lịch, gọn gàng và phù hợp nơi công sở hẳn là item mà nàng khó có thể bỏ qua trong mùa hè sắp tới. Mẫu áo khoác vest cao cấp kiểu tay dài được may bằng chất liệu vải cao cấp, có lớp lót mềm bên trong, với họa tiết hoa trắng nhỏ nổi bật trên nền áo màu trầm. Cổ áo được thiết kế kế kiểu cách đính nút, tạo cảm giác trẻ trung, gọn gàng.

2. Áo vest đính hoa, tay lửng

Mang nét thanh lịch, sang trọng trong kiểu dáng cổ vest đính hoa, mẫu áo khoác vest cao cấp tay lửng đơn sắc này được HẠNH cho ra mắt trong BST mới gần đây sẽ đem đến nàng vẻ ngoài hoàn hảo. Phom dáng suông rộng thoải mái cho nàng đa dạng vẻ ngoài, dù là thanh lịch hay cá tính thì nàng cũng thật xinh đẹp và phong cách. Áo vest nữ sử dụng chất liệu cotton cùng với lớp lót có độ dày vừa phải, giữ được phom áo đứng dáng, tăng thêm nét thần thái sang trọng. Chi tiết 2 túi nhỏ phía trước tiện dụng, chứa vừa những vật dụng luôn mang theo của phụ nữ như son, điện thoại…. Chỉ cần thêm chút phụ kiện đơn giản, chọn item mix&match thời thượng là nàng đã có thể trở thành quý cô đa phong cách trong chiếc áo khoác vest cao cấp này rồi.

3.  Áo vest tay lửng

Vest là chiếc áo khoác “quốc dân” của hội chị em công sở. Nàng công sở nào mà chẳng sắm trong tủ quần áo của mình vài ba chiếc áo khoác vest cao cấp với đủ màu sắc để phối hằng ngày. Chiếc áo có khả năng mang lại vẻ ngoài thanh lịch tức thời cho người diện. Phiên bản lần này HẠNH cho ra mắt với gam màu xám nhã nhặn và thanh lịch, không quá nổi bật nhưng cũng đủ làm nàng say đắm. Hai túi áo không chỉ tiện lợi cho nàng công sở mà còn vô cùng thời thượng khi khéo léo thiết kế túi ẩn làm chiếc áo thêm phần tinh tế. HẠNH gợi ý cho nàng phối áo khoác vest cao cấp cùng váy liền thân, quần ống suông, quần đùi, hay chân váy sẽ mang lại cho nàng nhiều màu sắc khác nhau đến sở làm đấy.

Áo vest tay lửng

Trên đây là những mẫu áo khoác vest cao cấp dành cho nữ cũng như những bí quyết phối đồ đẹp dành cho các chị em. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên đây của HẠNH, bạn sẽ lựa chọn được mẫu trang phục vest nữ phù hợp khi đi làm cũng như trong các dịp lễ quan trọng nhé!

 
← Bài trước Bài sau →