Những Item Hot Hit Dành Cho Nàng Công Sở Vào Mùa Thu

Những Item Hot Hit Dành Cho Nàng Công Sở Vào Mùa Thu

Mùa thu đến rồi, đối với những tín đồ thời trang yêu cái đẹp, việc dọn tủ quần áo khi giao mùa là điều đặc biệt quan trọng. Bạn không nhất thiết phải lựa chọn và phối đồ quá cầu kỳ đến chốn công sở thì mới có được vẻ ngoài ấn tượng. Với không khí mùa thu ấm áp này, HẠNH muốn gợi ý cho các cô nàng công sở những item thời trang công sở hot hit giúp bạn thay đổi phong cách thời trang và làm mới bản thân vào mùa thu này. Dưới đây là những mẫu thời trang công sở mà chúng tôi muốn giới thiệu cho đến bạn, hãy cùng thay đổi bản thân mình và mặc đẹp trong mùa thu này nhé!.

Gợi ý những item thời trang công sở cực hot cho mùa thu 2022

Đầm công sở màu sắc nhã nhặn

Các tông màu nhã nhặn, trung tính thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Các mẫu đầm thời trang công sở mang những tông màu như trắng, đen, be… không chỉ mang đến nét nữ tính, trẻ trung mà còn toát lên sự trang nhã và tinh tế. Để nâng tầm cho bộ trang phục của mình, bạn có thể điểm tô thêm những phụ kiện định hướng điểm nhìn như thắt lưng, túi xách, giày cao gót…

Ngoài ra, trong tiết trời mùa thu dịu mát, bạn có thể diện một chiếc váy gile kết hợp cùng áo dài tay bên trong. Dù rất quen thuộc nhưng công thức này chưa bao giờ tạo cảm giác nhàm chán. Bằng việc kết hợp váy gile với một chiếc áo dài tay đơn giản, bạn sẽ dễ dàng có được vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung. Cách phối đồ này cũng đủ sự thanh lịch, chỉn chu để chị em có thể diện tới công sở.

Áo sơ mi công sở thanh lịch

Sơ mi là chân ái của các cô nàng công sở, là item có thể mix với rất nhiều loại trang phục, không nằm ngoài số đó chính là mix cùng quần âu. Quần âu và áo sơ mi là item kinh điển của dân công sở, tuy nhiên bên cạnh đó, quần âu còn là một item đa-zi-năng, có thể mặc được cả đi chơi. Quần âu áp dụng được trong nhiều hoàn cảnh như vậy thì việc bổ sung cho mình những cách diện item này thật đẹp chính là điều vô cùng hữu ích. Combo này tuy đơn giản nhưng tạo nên sự gọn gàng chỉn chu và vô cùng thanh lịch.

Áo khoác vest tinh tế, nhẹ nhàng

Qua tay những nghệ sĩ nổi tiếng chiếc áo vest thời trang công sở được biến hóa với nhiều phong thái khác nhau. Có trong tủ đồ 1 chiếc vest với họa tiết đơn điệu, tinh xảo bên trong là chiếc áo sơ mi trắng cổ voan cùng chiếc quần kaki màu nâu có cùng gam màu với chiếc áo vest, làm sáng toàn diện và tổng thể bộ phục trang bởi những phục kiện nhỏ xinh trên tay là chiếc đồng hồ đeo tay, vòng đeo tay .
Sự phối hợp hoàn hảo nhất này mang đến một bộ phục trang tươi tắn, năng động, mang sắc màu của mùa thu Hà Nội, bộ đồ bộc lộ sự ấm cúng, xinh xắn hấp dẫn mọi ánh nhìn .

Áo cổ tim cách điệu, kết hạt, tay lửng

Một số nguyên tắc khi mặc trang phục công sở mùa thu

Bên cạnh việc sở hữu những item cùng cách phối đồ ấn tượng những quý cô văn phòng cần bỏ túi một số nguyên tắc khi mặc trang phục công sở mùa thu.

- Cần chú ý tới độ dài ngắn của bộ trang phục sao cho phù hợp, khi mix lại với nhau không rối mắt, gây khó chịu cho người đối diện.

- Không mặc quá nhiều lớp quần áo trên người, diện trên người những bộ đồ với nhiều lớp trang phục sẽ gây khó chịu, xuề xòa.

- Không cần phối các trang phục có nhiều họa tiết với nhau, trông sẽ quê mùa lỗi thời gây sự rối mắt khi nhìn vào bộ đồ. Chọn những chiếc váy có họa tiết đơn giản, không xuất hiện quá nhiều, cân đối các mảng họa tiết: to - nhỏ, mức độ xuất hiện dày - thưa một cách hài hòa nhất.

- Kết hợp trang phục phù hợp với phần dưới cơ thể phù hợp với vóc dáng cơ thể.

- Các phụ kiện cần mix&match phù hợp với màu sắc của bộ trang phục, không quá rườm rà, cầu kỳ.

- Khoảng hở của áo sơ mi từ 5 - 8cm tính từ xương quai xanh quyến rũ, không quá lộ phần ngực.

- Khi phối đồ thời trang công sở không nên diện những chiếc váy đầm sát nách được khoét quá sâu làm lộ rõ phần vai áo.

- Cần lưu ý đến chiều dài, kích cỡ phù hợp tránh những chiếc váy quá ngắn, ôm sát hay xẻ quá cao tránh gặp những tình huống khó đỡ.

- Cần thận trọng với những bộ trang phục trong suốt, những chiếc đầm voan mỏng nhẹ vào những ngày thu, cần mặc lót bên trong chiếc áo dây trơn trông lịch sự hơn.

Áo vest đính hoa, tay lửng

Trang phục công sở mùa thu mang đến cho dân văn phòng những bộ đồ dễ chịu, thoải mái với những nét đẹp, tinh tế nhẹ nhàng phù hợp khi diện dưới tiết trời se se lạnh cùng những cơn gió nhè nhẹ. Bài viết trên tổng hợp những item hot hit ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn dành riêng cho nàng công sở vào mùa thu. Ghé HẠNH sắm đồ ngay bạn nhé!

 
← Bài trước Bài sau →