Cách Phối Quần Tây Áo Sơ Mi Công Sở Cực Chuẩn

Cách Phối Quần Tây Áo Sơ Mi Công Sở Cực Chuẩn

Những cô nàng công sở luôn băn khoăn không biết áo sơ mi phối với quần tây như thế nào để mỗi ngày đến công sở không nhàm chán và đơn điệu? Rất đơn giản, chỉ cần áp dụng những mẹo phối áo sơ mi và quần tây cùng một số phụ kiện phù hợp của HẠNH và chút khéo léo bạn sẽ có những set đồ công sở sành điệu, trẻ trung và hợp xu hướng đấy.

Các kiểu áo sơ mi nữ thịnh hành năm 2022

Để kết hợp với những mẫu quần tây cho ra đời những outfit công sở quốc dân không thể bỏ qua áo sơ mi nữ, cùng HẠNH điểm qua một vài mẫu áo sơ mi phối với quần tây cơ bản được nhiều cô nàng yêu thích nhé!

Áo sơ mi trắng nữ

Dù bạn là nam hay nữ thì cũng đều có thể mặc được chiếc áo sơ mi quốc dân này. Dù bạn 18 hay 30 tuổi và ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì chiếc áo sơ mi này cũng rất phù hợp. Những chiếc áo sơ mi trắng sẽ khiến các nàng thêm phần thanh lịch, trẻ trung. Nó cũng có thể mặc được với nhiều kiểu quần, chân váy và mix với các loại phụ kiện khác nhau. Diện chiếc áo sơ mi trắng này, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để phối đồ.

Áo sơ mi caro

Những chiếc áo sơ mi kẻ caro vốn khá quen thuộc với các cô nàng trẻ trung, cá tính và đầy năng động. Đây là một chiếc áo mang phong cách hơi hướng đường phố. Kiểu áo này cũng khá dễ để có thể phối cùng những kiểu chân váy hoặc quần khác nhau. Hoặc muốn trông năng động và phá cách hơn thì nàng có thể dùng nó để khoác ngoài hoặc cột ngang hông.

Áo sơ mi hoạ tiết

Áo sơ mi họa tiết là một trong những mẫu áo được yêu thích nhất hiện nay. Nó giúp các nàng thêm phần sang trọng, nữ tính nhưng lại không kém phần sành điệu và độc đáo đâu nhé. Những chiếc áo sơ mi họa tiết này phù hợp được với nhiều độ tuổi cùng nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn là một quý cô đồ hiệu thì bạn có thể tìm mua các mẫu sơ mi họa tiết của các thương hiệu nổi tiếng như là Louis Vuitton, Dior, Gucci, Versace…

Áo sơ mi lụa

Thoải mái, mát mẻ là những điều mà áo sơ mi lụa có thể mang lại cho người mặc. Không chỉ vậy mà nó còn giúp các nàng tạo nên một diện mạo đầy thời trang và sang trọng. Với áo sơ mi lụa, nàng có thể biến tấu để phối thành nhiều style ăn mặc khác nhau. Năng động khi được kết hợp cùng quần short hoặc quần jean, thanh lịch nữ tính khi được phối cùng quần âu hoặc là chân váy ôm.

Áo sơ mi tay phồng

Áo tay bồng là item mang phong cách của các cô nàng quý tộc Châu Âu. Dưới bàn tay thiết kế tài tình của các nhà thiết kế thời trang, áo sơ mi tay bồng giúp nàng trở nên sang trọng và đầy thanh lịch. Diện mẫu áo này trên người, nàng sẽ toát lên khí chất thời thượng và một phong cách thời trang cao cấp.

Áo sơ mi voan

Các mẫu áo sơ mi voan với vải xuyên thấu luôn tạo được một sức hút đầy mạnh mẽ với phái đẹp. Nhất là những mẫu sơ mi cách điệu, vừa giúp nàng giữ được sự nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn có thể tôn lên sự gợi cảm, sexy. Để tránh phản cảm khi diện kiểu áo sơ mi phối với quần tây này thì nàng nên mặc áo hai dây ở bên trong nhé.

Áo sơ mi cổ tiểu thư

Những cô nàng công sở hoặc đang theo đuổi phong cách thời trang Vintage thì chắc chắn sẽ rất yêu thích phong cách của những chiếc áo sơ mi cổ tiểu thư. Áo được làm từ nhiều chất liệu cùng với màu sắc và họa tiết khác nhau. Vì thế mỗi kiểu áo sẽ giúp cho nàng có được những vẻ đẹp rất riêng, không lẫn vào nhau. Các cô nàng thích biến tấu với nhiều phong cách thời trang khác nhau thì có thể thử mẫu áo này. Ngoài những kiểu áo sơ mi trên thì cũng còn khá nhiều mẫu áo khác được hội chị em khá yêu thích như là áo cổ thuyền, áo bèo nhún, áo cổ trụ, áo vạt dài, áo freesize… Vì thế nàng hãy dựa vào sở thích của bản thân để chọn ra mẫu áo sơ mi phối với quần tây phù hợp nhất nhé.

Áo sơ mi cổ danton, tay ngắn

Những mẫu quần tây công sở phổ biến 

Những mẫu quần tây nữ đặc biệt phổ biến trong thời trang công sở của nữ giới bởi nó là một trong những trang phục dễ mặc và tôn dáng nhất. Một chiếc quần âu đẹp có thể khiến bạn tự tin thanh lịch trong mọi hoàn cảnh:

Quần tây suông ống rộng

Những mẫu quần tây ống rộng kết hợp với phần lưng cao sẽ là một items “hack” dáng giúp kéo dài đôi chân của bạn. Một vài thiết kế sẽ có thắt nơ hoặc đai lưng cách điệu giúp tăng phần nữ tính cho các quý cô công sở hiện đại.

Quần tây ống đứng

Quần tây ống đứng dường như là trang phục cơ bản và dành cho tất cả mọi người. Chỉ cần kết hợp quần tây ống đứng với một chiếc áo sơ mi là bạn đã sẵn sàng biến mình thành cô nàng công sở chính hiệu.

Quần tây ống loe

Khác với quần tây ống đứng basic, kiểu quần này khá kén người mặc nhưng lại cực kỳ tôn dáng. Phần trên bó sát và rộng hơn từ phía bắp chân, những chiếc quần này tương tự mẫu đầm đuôi cá mà chị em ưa thích. Những thiết kế quần tây ống loe hiện đại với nhiều chi tiết cách điệu khiến nó trở thành một món đồ thời trang mà mọi quý cô công sở quan tâm. Kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi oversize hoặc áo sơ mi kiểu sẽ khiến bạn trở nên thật phong cách.

Quần dài cơ bản, túi cách điệu

Muôn kiểu phối đồ với áo sơ mi và quần tây công sở

Quần tây ống rộng phối với áo sơ mi voan

Quần tây dáng basic được các cô nàng yêu thích nhờ thanh lịch cũng như là khả năng che đi khuyết điểm cơ thể. Chiếc áo sơ mi voan mang sự nữ tính và dịu dàng. Hai item này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một set quần áo làm mọi cô nàng thổn thức. 

Để thêm sự nổi bật cho set đồ hãy thêm một số phụ kiện nhỏ xinh nhé. Có thể kể đến các phụ kiện như túi xách, vòng đeo cổ hay một chiếc kính mát sang chảnh. Đừng quên mang một đôi giày cao gót để đôi chân trông dài hơn và thon gọn hơn nhé! 

Quần tây dáng đứng phối áo sơ mi hoạ tiết hoa

Quần tây dáng basic là một item không còn mới mẻ với các cô nàng. Item này các cô nàng có thể mặc đi làm, đi học hay đi chơi đều được. Kết hợp quần tây dáng basic với một chiếc sơ mi voan hoa nhí sẽ tạo nên một set đồ hết sức thú vị đấy. Chiếc áo sơ mi voan hoa sẽ giúp set đồ của bạn thêm phần nữ tính, dịu dàng. Ngoài ra có thể chọn những chiếc áo sơ mi phối với quần tây là kiểu áo hoạ tiết hoa nhí có kết hợp với nơ cách điệu. Vừa làm tăng thêm sự điệu đà, vừa tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Nên mang kèm một đôi giày cao gót để set đồ hoàn hảo nhất nhé!

Quần tây dáng ôm kết hợp với áo sơ mi oversize

Quần tây dáng ôm nổi tiếng với khả năng hack dáng đỉnh cao cho các cô nàng công sở. Để tạo nên sự mới mẻ trong set đồ với quần tây dáng ôm, các cô nàng có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, sự lựa chọn được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất đó chính là kết hợp với áo sơ mi oversize.

Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở thích phong cách năng động, phóng khoáng. Dù năng động, phóng khoáng nhưng sự chỉn chu, chuyên nghiệp của môi trường công sở vẫn không hề bị giảm đi đâu nhé!

Nhiều cô nàng e ngại việc mix đồ với áo sơ mi oversize. Vì áo sơ mi oversize có thể làm phần trên trông xồ xề, kém xinh hơn. Tuy nhiên cách giải quyết cũng rất đơn giản. Chỉ cần sơ vin và kết hợp với một đôi giày cao gót mũi nhọn thôi. Hiệu ứng của đôi giày cao gót và sơ vin sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều đấy.

Quần tây ống đứng kết hợp với áo sơ mi cổ trụ

Áo sơ mi nữ cổ trụ làm item cực phù hợp cho những cô nàng công sở. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều cô nàng biết đến item cực đẹp này. Đây là một item áo sơ mi phối với quần tây cực hợp cho những ngày se lạnh. Bởi lẽ, item này có loại tay dài cùng phần cổ trụ giữ ấm. Vào những ngày se lạnh, có thể khoác thêm một chiếc blazer hay áo cardigan ở ngoài. Hoặc có thể mặc một chiếc áo len cổ trụ bên trong. Nhưng nói vậy không có nghĩa là áo sơ mi cổ trụ chỉ hợp cho mùa đông thôi đâu nhé! Vào mùa hè vẫn có thể diện item này. Vì vẫn có rất nhiều mẫu sơ mi cổ trụ tay ngắn hay tay lửng hợp cho mùa hè.

Kết hợp áo sơ mi cổ trụ cùng quần tây ống đứng là một sự kết hợp đơn giản nhất. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại của set đồ này không phải dạng vừa đâu. Các nàng chỉ cần thử mix một lần có khi lại mê đắm set đồ này luôn ấy chứ.

Quần tây ống đứng kết hợp với áo sơ mi caro

Áo sơ mi sọc dọc là item được rất nhiều cô nàng yêu thích. Nhờ vào khả năng làm người mặc trông thon gọn và cao hơn. Khi mix item này với quần tây ống đứng thì các cô nàng lại càng thêm thon gọn hơn nữa. Các mẫu áo sơ mi sọc dọc cũng cực kỳ đa dạng nên các cô nàng có rất nhiều sự lựa chọn.

Ví dụ như một cô nàng điệu đà có thể chọn áo sơ mi sọc dọc có thêm nơ cách điệu hay tay bồng. Những cô nàng cá tính, năng động hơn thì có thể chọn áo sơ mi sọc dọc oversize hay cổ chữ V. 

Áo sơ mi tay ngắn kẻ sọc

Qua nội dung chia sẻ ở trên, HẠNH hy vọng rằng các bạn sẽ áp dụng thành công cách áo sơ mi phối với quần tây đơn giản nhưng thật nổi bật. Đừng quên truy cập vào trang web của HẠNH để sắm ngay những item thời trang công sở đẹp nhất nhé! 

 
← Bài trước Bài sau →