Quần Giả Váy Dài - Mẫu Quần Ống Rộng Hot Trend 2022 Cho Chị Em Công Sở

Quần Giả Váy Dài - Mẫu Quần Ống Rộng Hot Trend 2022 Cho Chị Em Công Sở

Quần ống rộng chính là từ khóa hot nhất về thời trang năm 2022. Hầu như khắp nơi đều thấy bóng dáng chị em phụ nữ diện mẫu quần này. Nếu nói không ngoa thì những năm trở lại đây thời trang quần ống rộng hot trend một thời đang quay trở lại. Nó đã tạo nên cơn sốt chưa từng có trong làng thời trang. Không chỉ gây “náo loạn” trên các sàn runway danh giá mà item này cũng nhanh chóng cháy hàng tại các cửa hàng thời trang. Nhiều fashionista đều rất chuộng và thường xuyên mix&match với nó. Điều gì khiến mọi người thích mẫu quần này đến vậy?

Xu hướng thời trang quần ống rộng được hội chị em ưu ái

Quần giả váy dài được biết đến với thiết kế ống quần rộng rãi. Bạn sẽ bị nhầm tưởng đó là một chiếc váy maxi nếu như không quan sát kỹ. Mẫu quần giả váy dài này rất được các chị em ưa chuộng, đặc biệt là các cô nàng công sở. Bởi khi mặc lên chúng rất giống một chiếc chân váy dài nhưng sự thật là đang mặc quần nên sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái ngay cả khi ngồi hay di chuyển. Vừa không phải mặc váy, vừa mang lại nét dịu dàng, những chiếc quần ống rộng hot trend này sẽ giúp bạn luôn tự tin sải bước tại chốn làm việc hay đi chơi mà vẫn hết sức nữ tính và thanh lịch.

Quần ống rộng giả váy dài được thiết kế với chiều dài đến mắt cá chân, càng xuống dưới thì ống quần lại càng xòe ra. Không chỉ giúp che đi khuyết điểm của đôi chân mà mẫu quần này còn giúp tôn dáng xuất sắc. Nếu bạn đang sở hữu một đôi chân dài, “vòng eo con kiến” thì quần giả váy dài sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua trong những ngày hè sắp tới.

Quần lửng 8 mảnh giả váy

Các mẫu quần giả váy dáng dài đẹp

Quần giả váy dáng xòe

Nếu bạn muốn trở thành nàng công chúa, dịu dàng thì hãy thử mẫu quần giả váy dáng xòe. Chắc chắn chúng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất và không làm bạn thất vọng. Phần váy xòe bên ngoài sẽ tạo nên sự bồng bềnh, dịu dàng và mềm mại cho người mặc. Ngoài ra, những đường cắt xẻ ấn tượng từ chiếc quần ống rộng giả váy sẽ khiến chiếc quần ống rộng hot trend thêm độc đáo, giúp bạn thể hiện được sự cá tính và phóng khoáng.

Quần giả váy đắp chéo

Không phải mang hình dáng như những chiếc váy thường thường, mẫu quần giả váy đắp chéo gây ấn tượng với đường cắt xẻ vô cùng tinh tế cùng với phần vạt trước đắp chép rất khéo léo. Thay vì một chiếc quần ống rộng dáng dài nhàm chán và đơn giản thì với thiết kế độc đáo, chiếc quần được đắp chéo phía ngoài vô cùng ấn tượng và phong cách. Chắc chắn mẫu quần ống rộng hot trend này sẽ gây sức hút và ấn tượng không hề nhẹ với người đối diện.

Quần ống rộng giả váy

Đây là một mẫu quần giả váy tương đối mới có độ rộng đa dạng nhất. Chúng có thể xòe rộng theo kiểu ống suông đứng. Quần sẽ thiết kế với phần eo và hông ôm sát. Từ đùi xuống sẽ rộng và dáng. Những cô nàng có vóc dáng cân đối thì mẫu quần giả váy dáng dài này sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Quần giả váy xếp ly

Váy xếp ly được xem là mẫu đồ chuẩn dành cho phái đẹp. Mẫu quần này mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng và không kém phần sang trọng, quý phái. Có thể nói mẫu quần giả váy xếp ly không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng phối với các kiểu đồ khác nhau. Kiểu quần này thường được thiết kế với màu sắc trầm hơn so với kiểu ngắn. Có thể bạn sẽ chọn những gam màu mang phong cách cổ điện kết hợp hiện đại để giúp bạn thêm sang trọng, hiện đại và tôn dáng. Bạn không nên chọn các gam màu nổi sẽ không được đẹp và rất khó phối đồ.

Quần lửng 8 mảnh giả váy

Lưu ý để mặc những chiếc quần giả váy được đẹp hơn

Để diện lên người những chiếc quần giả váy đẹp, ngoài việc chọn quần ống rộng hot trend phải phù hợp với vóc dáng và phong cách thì cũng phải lưu ý đến việc những chọn lựa mặc đồ lót phù hợp để tôn vóc dáng đẹp, đồng thời tránh lộ hàng đáng tiếc. Không nên mặc những loại đồ lót dày hoặc có bề mặt gồ ghề dưới quần kín hoặc những chiếc váy ngắn màu sặc sỡ. Nó sẽ làm vải bị sần lên và mọi người có thể nhìn thấy rõ ràng áo ngực của bạn. Bề mặt lồi lõm của quần áo sẽ làm hỏng vẻ đẹp của bộ trang phục bạn đang mặc.

Mẫu quần gen nịt bụng có tác dụng tạo đường cong theo ý muốn của người mặc, làm phẳng bề mặt mỡ thừa trên cơ thể phụ nữ. Là phụ nữ thì ai cũng muốn có một thân hình đẹp như các người mẫu thời trang. Chính bởi muốn được giống y như vậy nên họ thường mua đồ lót có kích thước nhỏ hơn. Nhưng cách chọn đồ lót như vậy hoàn toàn sai lầm và gây hại cho cơ thể. Nên nhớ chỉ nên mặc shapewear tối đa 6 tiếng/ ngày. Nếu không, bộ đồ sẽ cản trở sự lưu thông của máu, đặc biệt nếu bạn mặc kích cỡ nhỏ hơn thì tình hình sẽ càng tệ hơn.

Nên chọn chiếc áo lót không dây chắc chắn và vừa khít để không bị tuột xuống. Đồng thời lớp lót vừa khít không bị móp mép. Nếu muốn ngực trông to hơn, bạn có thể sử dụng các mẫu áo độn ngực. Với người có thân hình hình quả lê, trọng lượng dồn ở phần dưới, bạn nên mặc quần lót dạng ren. Nó sẽ làm gọn và giúp phần dưới của bạn thon nhỏ lại theo khuôn. Kết hợp thêm phụ kiện thời trang để nổi bật hơn với set đồ phối cùng quần ống rộng hot trend nhé!

Quần lửng 8 mảnh giả váy

Hi vọng với những gì HẠNH đã giới thiệu về quần ống rộng hot trend trên đây sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn quần ống rộng phù hợp với mình. Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

 
← Bài trước Bài sau →