Cách Phối Đồ Với Quần Short Ống Rộng Chuẩn Đẹp Cho Nữ 2022

Cách Phối Đồ Với Quần Short Ống Rộng Chuẩn Đẹp Cho Nữ 2022

Hiện nay, các mẫu quần ống rộng dường như đang “tái sinh trên đường đua” xu hướng thời trang 2022. Kiểu quần “cực cháy” này nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm bởi dễ phối đồ, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Vậy cách phối đồ với quần short ống rộng như thế nào chuẩn đẹp và không bao giờ lỗi mốt? Cùng HẠNH tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Xu hướng thời trang với quần short ống rộng

Trong khoảng hai năm trở lại đây, quần short ống rộng đang làm “chao đảo” làng thời trang bởi sự nổi dậy mạnh mẽ của mình. Bất cứ cô nàng nào, dù thân hình mũm mĩm hay tăm que đều sở hữu ít nhất một chiếc quần short ống rộng. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của những chiếc quần này là chiều dài đến trên nửa đùi, ống quần rộng, thậm chí hơi xòe ra như những chiếc váy. Điều này khiến các nàng vừa trông nữ tính giống như đang diện chân váy vừa thoải mái vận động mà không lo “lộ hàng”. Chất liệu chủ yếu để tạo nên trang phục này thường là vải đũi, vải mềm, vải dạ, denim, kaki, ren hay vải thô. 

Được ưa chuộng là thế, song không phải ai cũng biết về lịch sử của chiếc quần thú vị này. Nhưng chiếc quần ống rộng đầu tiên xuất hiện vào khoảng thế kỷ XIX ở các nước phương Tây. Sự xuất hiện của trang phục này mang mục đích giúp phụ nữ thoải mái hơn khi chơi các môn thể thao hay đi xe đạp. Khoảng đầu thế kỷ XX, quần short ống rộng thể hiện được vị trí của mình trong làng thời trang nhờ sự lăng xê của các diễn viên, ca sĩ và các nhà thiết kế nổi tiếng. Và trong những năm gần đây, quần ống rộng không những nhận được sự quan tâm của những người nổi tiếng trong giới showbiz mà còn được đông bảo phái đẹp, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Vậy nên bạn đừng bỏ qua công thức phối đồ với quần short ống rộng chuẩn đẹp cho nữ 2022 dưới đây của HẠNH nhé!

Quần short thời trang nữ

Quần short ống rộng phối với áo gì đẹp?

Để đáp ứng như cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, quần short ống rộng đang được cải tiến trở nên ngày càng đa dạng cả về màu sắc lẫn mẫu mã. Tuy khá dễ mặc, dễ phối song làm thế nào để trở thành một fashionista với chiếc quần short ống rộng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một vài gợi ý về các mẫu áo thích hợp nhất để bạn phối đồ với quần short ống rộng vừa mới “tậu”.

Quần short ống rộng phối với áo sát nách

Nếu bạn muốn hướng đến vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Áo sát nách và quần short ống rộng là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt. Vòng cổ hoặc hoa tai đơn giản là phụ kiện giúp hoàn thiện tổng thể bộ trang phục. Bạn có thể kết hợp với giày sneakers hoặc sandals phù hợp với không gian bạn sẽ đến. Với chất liệu cotton, linen… thì bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về độ thoáng mát mà quần short vải đem lại. Và chỉ cần bỏ chút thời gian để mix mẫu quần này với áo phông họa tiết hay trơn. Là bạn đã có thể tự tin ra ngoài dạo phố, mua sắm hay cà phê cùng bạn bè rồi.

Quần short ống rộng phối với áo blazer

Áo blazer hay suit vẫn rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Song thay vì phối áo blazer với quần jean, quần tây hay diện “nguyên cây” suit dài quen thuộc. Thì chúng ta có thể biến tấu chúng với thiết kế quần short ống rộng sành điệu. Phối blazer với quần short, chị em có thể diện kèm với áo thun, áo hai dây tùy sở thích. Với cách phối đồ với quần short ống rộng này nên lưu ý đến cách phối màu và họa tiết. Với những bộ suit có phần trang trọng thì gam màu tươi sáng nên được ưu tiên. Vì chúng vừa trẻ trung vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Quần short ống rộng kết hợp với áo khoác jean

Sự kết hợp giữa các item jeans với nhau chưa bao giờ hết hot trong tủ đồ của chị em. Một mẹo nhỏ khi kết hợp áo khoác jean và quần short ống rộng là bạn chỉ cần chọn màu sắc đối lập. Ví dụ: áo màu xanh nhạt thì quần phải là màu xanh đậm và ngược lại. Kết hợp thêm một đôi giày thuộc gam trung tính là đã có ngay một set đồ thời thượng rồi. Bạn có thấy cách phối đồ với quần short ống rộng này rất đặc biệt không nào.

Quần short ống rộng với áo sơ mi 

Với thiết kế thoải mái nhưng vẫn đủ chỉn chu, sành điệu. Quần short ống rộng không chỉ được sử dụng cho outfit hàng ngày. Mà còn xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn thời trang. Miễn là bạn chọn được cho mình chất liệu phù hợp và áp dụng công thức mix&match đơn giản. Đơn giản nhất là phối quần short ống rộng với áo sơ mi. Cách phối đồ với quần short ống rộng này vừa thoải mái nhưng không kém phần chỉnh chu, thanh lịch.

Tips nhỏ dành cho chị em là nên chọn dáng áo sơ mi cách điệu. Đồng thời tận dụng tuyệt chiêu sơ vin để có được outfit “ăn ý” và tôn dáng. Trong trường hợp muốn “đổi gió chút đỉnh”. Thì bạn cũng có thể mặc áo dài tay ôm body sành điệu với quần short lửng ống rộng.

Quần short ống rộng phối với áo phông

Nếu áo sơ mi đem lại cảm giác chỉn chu đúng “chuẩn” công sở. Thì cách phối quần short ống rộng với áo phông lại có phần đơn giản và phóng khoáng hơn hẳn. Vì vậy, muốn mặc đẹp, sành điệu nhưng vẫn linh hoạt. Thì bạn nhớ tham khảo thử gợi ý này.

Quần short thời trang nữ

Trên đây là một số cách phối đồ với quần short ống rộng cực xinh được nhiều tín đồ thời trang áp dụng. Để trang phục thêm bắt mắt, bạn đừng quên lựa chọn thêm phụ kiện đi kèm cũng như tinh tế hơn trong việc kết hợp màu sắc để ghi điểm tuyệt đối cho vẻ ngoài của mình.

 
← Bài trước Bài sau →