Tậu Ngay 3 Mẫu Quần “Quốc Dân” Của Mọi Cô Nàng Công Sở

Tậu Ngay 3 Mẫu Quần “Quốc Dân” Của Mọi Cô Nàng Công Sở

Thời trang công sở, quần công sở cần lựa chọn tinh tế để giữ được phong thái đĩnh đạc, chuyên nghiệp cần có, nhưng vẫn phải thật tinh tế giúp các cô nàng thêm rạng rỡ chốn văn phòng. Top 3 quần công sở thịnh hành được tổng hợp trong bài viết dưới đây của HẠNH là những xu hướng thời thượng, phù hợp với nhiều cá tính thời trang khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm được item ưng ý.

Cách chọn quần công sở nữ đẹp phù hợp với dáng người

Tùy thuộc vào vóc dáng của mỗi người sẽ có những mẫu quần công sở phù hợp khác nhau. Vì vậy, để tự tin sải bước bạn nên cân nhắc để lựa chọn được những mẫu quần công sở phù hợp với mình.

Quần công sở dành cho cô nàng có hông và đùi nở nang

Những mẫu quần quần công sở dáng đứng hoặc ống rộng sẽ là sự lựa chọn thích hợp khi giúp bạn khéo léo che đi những khuyết điểm về hông cũng như phần đùi mũm mĩm. Thêm vào đó, bạn cũng nên chọn những loại vải có gam màu tối hoặc họa tiết sọc dọc để tạo cảm giác thon gọn hơn.

Những cô nàng thuộc nhóm này có thể lựa chọn cho mình cách sơ vin để lộ ra vòng eo xinh xắn của mình. Bạn cũng đừng lo lắng về việc sơ vin sẽ để lộ ra khuyết điểm, sự thật hoàn toàn trái ngược so với những gì bạn nghĩ đấy. Trái lại, cách phối đồ như vậy sẽ khiến bán trở nên gọn gàng, thon thả hơn nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên mang giầy cao gót để thực sự tự tin trong bộ đồ này nha.

Quần công sở dành cho cô nàng nhỏ nhắn

Kiểu quần công sở trơn hoặc không có quá nhiều họa tiết nổi bật sẽ giúp bạn hạn chế sự chú ý vào đôi chân. Độ dài của quần nữ công sở đẹp cũng sẽ là một yếu tố bạn cần lưu ý khi chọn quần. Những mẫu quần có độ dài vừa phải, có thể từ bắp chân hoặc dài nhất là tới phần cổ chân, để lộ ra phần mắt cá chân sẽ tạo cảm giác “ăn gian” một chút về chiều cao. Bên cạnh đó, các nếp gấp dọc đường ly hoặc phía trước sẽ tạo sự thanh thoát cho đôi chân.

Để tránh việc bị “bơi” trong chính chiếc quần công sở của mình, bạn nên tránh những mẫu quần ống rộng, quần xoắn ống, hoặc những kiểu quần quá dài. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới việc chọn áo và giầy có màu sắc tương đồng với quần theo kiểu “ton sur ton” để vóc dáng nhìn cao hơn. Thêm vào đó, những chiếc áo có phần cổ chữ V hoặc khoét hơi sâu một chút cũng sẽ có cùng tác dụng.

Quần công sở dành cho cô nàng sở hữu chiều cao "khủng"

Những cô nàng chân dài có lợi thế khá lớn trong việc chọn quần vải nữ công sở bởi sẽ có nhiều mẫu quần công sở đa dạng thích hợp với bạn. Quần gập ly, quần côn, quần có họa tiết nổi bật bạn đều có thể nghĩ tới để phối trang phục cho mình.

Nếu phần thân trên của bạn có xu hướng dài hơn phần dưới, những chiếc quần công sở có phần cạp cao sẽ giúp cân đối tỉ lệ cơ thể tốt hơn. Chiều dài lý tưởng của quần cho những cô nàng trong nhóm này là vừa chạm mắt cá chân. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những mẫu quần lửng vì chúng sẽ tạo cảm giác bạn đang mặc một chiếc quần công sở quá ngắn so với chiều cao của bạn.

Quần dài cơ bản

3 mẫu quần công sở quốc dân cô nàng nào cũng nên có

1. Quần suông ống rộng

Đối với những tín đồ yêu thích sự sang trọng thì không nên bỏ qua mẫu quần suông ống rộng này. Trước đây, nhiều người vẫn cho rằng mẫu quần công sở này đã lỗi thời và lựa chọn mẫu quần tây ôm lên ngôi. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, mẫu quần này đã được cách tân và xuất hiện lại như một làn sóng được đông đảo mọi người đón nhận.

Với kiểu dáng thoải mái cùng vải mềm mại nên rất phù hợp trong môi trường công sở. Hơn nữa, dáng quần này sẽ khéo léo che được các khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Hơn nữa, chiếc quần công sở này phù hợp với khá nhiều mẫu áo. Cho dù là kiểu áo nào cũng sẽ thể hiện được sang trọng và thanh lịch cho quý cô.

2. Quần tây baggy

Quần baggy đã được ra mắt trên thị trường được nhiều năm nhưng sức nóng của mẫu quần công sở này không hề mất đi mà ngày càng được ưa chuộng. Với kiểu dáng đặc biệt, thiết kế có thể dễ dàng che đi được một số khuyết điểm của cơ thể đem đến sự thanh lịch và ấn tượng hơn rất nhiều.

Quần tây baggy không kén chọn người mặc và rất phù hợp với những bạn đi làm cống ở vì sự thoải mái. Mẫu quần này có màu sắc khá đa dạng nên bạn có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.

3. Quần jeans

Do tính chất bụi bặm, pha lẫn tí đường phố nên có nhiều người cho rằng quần jeans không phù hợp để diện đi làm công sở. Nhưng ngược lại, nếu bạn cần một gì đó phá cách khi làm công sở thì những chiếc quần công sở với chất jeans đóng thùng cùng những chiếc áo sơ mi cũng mang lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và lịch thiệp không kém.

Quần dài ống rộng

Mong rằng nàng có thể lựa chọn item yêu thích của mình với top 3 mẫu quần công sở nữ mới nhất này. Đa số các mẫu quần hot trend đều được cập nhật tại fanpage HẠNH. Các nàng có thể ghé qua để không bỏ lỡ ưu đãi và xu hướng thời trang mới nhất nhé!

 
← Bài trước Bài sau →