Điểm Danh 5 Kiểu Đầm Giúp Nàng Công sở Thăng Hạng Phong Cách

Điểm Danh 5 Kiểu Đầm Giúp Nàng Công sở Thăng Hạng Phong Cách

Việc tìm được một bộ quần áo không làm nàng công sở đổ mồ hôi nhễ nhại suốt quãng đường đi làm. Cũng không khiến bạn lạnh run tại bàn làm việc, lại lịch thiệp trong mắt sếp chẳng khác nào thi đấu cho Olympic. Nhưng nàng không cần lo lắng nữa, hãy lấy cảm hứng từ những ý tưởng đầm công sởHạnh giới thiệu dưới đây và trở thành quý cô thời trang nhất văn phòng 2022 này.

Tips chọn đầm công sở đẹp dành cho nàng

Lựa chọn chất liệu

Đầu tiên, khi chọn đầm công sở chúng ta cần chú ý đến chất liệu đầm, bạn nên chọn những mẫu đầm công sở có chất liệu vải sang trọng. Vì trang phục sẽ tiếp xúc nhiều với các cử động của cơ thể nên cần phải lựa chọn chất liệu giúp bạn thoải mái và tự tin vận động. Việc này rất quan trọng với các bạn nữ công sở - những người luôn quan tâm và chỉnh chu tới hình ảnh của mình trước khi xét tới yếu tố đẹp hay không. Vì vậy trang phục dành cho nữ công sở cần tránh các chất liệu như lụa, đũi hay chất thô, tuy là những chất liệu thoải mái nhưng lại dễ bị nhăn hay biến dạng nhất. 

Màu sắc và họa tiết

Màu sắc có thể tùy theo sở thích của mỗi người và mỗi màu đều có những ưu điểm riêng. Như màu đen giúp phối áo dễ dàng hơn, lại mang nét sang trọng, chững chạc và lịch sự khi đi làm. Tuy nhiên, cũng có nhiều chị em thích chọn màu sáng như màu kem, trắng, xanh da trời,... giúp trông trẻ trung và tươi sáng hơn. Với màu sắc tươi sáng thì bạn cần cẩn thận khi ngồi hay giặt chung đồ để tránh làm bẩn hay dây màu lên đầm.

Họa tiết đầm công sở được lựa chọn nhiều nhất vẫn là họa tiết chấm bi hay nhiều hoa trên nền vải tối. Cũng có một số người lựa chọn loại đầm trơn một màu không có họa tiết gì. Họa tiết còn tùy theo phong cách thời trang của riêng bạn.

Độ dài phù hợp

Phải lựa chọn độ dài đầm công sở như thế nào để có thể vừa tôn được dáng người, lại trông thanh lịch trong mắt mọi người? Bạn không nên lựa chọn đầm quá ngắn, tuy đẹp nhưng lại gây khó cho bạn trong khi ngồi hay di chuyển. Với một số bạn nữ thì lại không thể lựa chọn đầm quá dài vì không phải ai cũng có đôi chân lí tưởng. Theo kinh nghiệm của nhiều chị em thì cách đơn giản nhất là bạn tự cộng thêm từ 3-5cm cho độ dài đầm mình mong muốn. Như vậy khi bạn cử động thì chiếc đầm cũng không bị co lên quá nhiều, lại giúp chúng ta thoải mái hơn.

Giá cả phù hợp

Mỗi người có khả năng tài chính khác nhau nhưng với thu nhập hiện nay của một nữ công sở, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một trang phục đẹp với giá từ khoảng 500 ngàn đồng. Nên chọn tại những nơi bán sản phẩm công ty thiết kế vì họ sẽ giúp bạn tư vấn kĩ càng hơm cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn mà giá cả lại phù hợp với túi tiền.  

Đầm midi cổ tròn, tay phồng

5 kiểu đầm công sở phong cách nhất mà nàng không nên bỏ lỡ

1. Đầm dáng chữ A trẻ trung, hiện đại

Đây là dáng đầm xòe nhẹ, để chiếc đầm nhìn không quá phồng, tạo cảm giác gọn gàng, dáng đầm này thường có hai độ dài là đầm chữ A đến đầu gối và đầm chữ A dài ngang bắp chân. Mỗi một độ dài mang một phong cách khác nhau ví dụ như: Đầm công sở chữ A có độ dài đến gối sẽ mang phong cách trẻ trung, năng động. Đối với đầm công sở chữ A độ dài ngang bắp chân ,lại mang hơi hướng của cô nàng dịu dàng, nhẹ nhàng, tinh tế.

2. Đầm xòe công sở sang trọng

Những chiếc đầm xòe nữ tính, làm nổi bật sự dịu dàng, thướt tha trong dáng hình.  Đầm xòe công sở thường được thiết kế là chiếc đầm dài, để tạo được sự kín đáo cần có nơi làm việc. Đồng thời những chiếc đầm xòe sẽ giúp che được khuyết điểm của đùi hay bắp chân to. Tôn lên vòng eo, tạo cảm giác thon thả cho người mặc.

3. Đầm suông thanh lịch

Mẫu đầm dáng suông này hầu như đều có thể mặc được cho mọi dáng người, từ thấp đến cao, từ người gầy tới người béo nên tính ứng dụng rất cao. Đầm công sở suông chữ A với những họa tiết khác nhau được thiết kế từ Hạnh như đầm suông hoa bản to, đầm suông họa tiết hình khối,… đều nằm trong bộ sưu tập đầm suông đẹp năm nay.

Các nàng có thể chọn đầm suông chữ A cho người béo thay vì thẳng tắp để tạo nên một ít đường cong cho mình, tuy không thể hoàn hảo nhưng nhìn bạn sẽ thon gọn hơn trước nhiều đấy. Một số ít người lại chọn đầm suông đuôi cá cho người béo để làm mới mẻ mình hơn và tạo sự thu hút nổi bật trước đám đông.

4. Đầm maxi dịu dàng, nữ tính

Thường được thiết kế bằng chất liệu voan tơ cao cấp, để đảm bảo độ rủ của chiếc đầm, tạo sự mềm mại và bồng bềnh của tổng thể. Những chiếc đầm maxi sẽ là những item không thể thiếu của nhiều cô nàng công sở, bởi chúng sẽ giúp chị em giấu nhẹm bụng dưới không được đẹp, khi công việc phải ngồi văn phòng quá nhiều. Tạo được cảm giác mát mẻ và thoải mái khi diện lên mình chiếc đầm như vậy.

5. Đầm ôm body quyến rũ

Những cô nàng sành điệu chắc hẳn không thể bỏ qua sự hấp dẫn của chiếc đầm công sở ôm body khoe trọn đường cong cơ thể. Đầm ôm body để đi làm luôn được các nhà thiết kế Hạnh đặt tâm huyết thiết kế, bởi không đơn giản chỉ là dành cho những cô gái có thân hình nóng bỏng nữa, mà đầm body nhà Hạnh dành cho mọi thân hình. Bạn đừng e ngại rằng cơ thể bạn không hoàn hảo để mặc đầm body nhé, đến với chúng tôi thì các đường cong trên cơ thể bản đều được phô diễn một cách hoàn hảo nhất.

Những chiếc đầm ôm đen đang được lăng xê trong xu hướng hè 2022 cả giới công sở. Bởi màu đen sẽ tạo hơi hướng trẻ trung, bí ẩn dù có kín đáo, nhưng với phom dáng ôm của kiểu đầm này, bạn vẫn trở thành một quý cô đẹp hoàn hảo và nổi bật.

Đầm ren cổ vuông , tay phồng họa tiết hoa nhí xinh xắn

Hai từ “công sở” làm chúng ta cảm thấy sự cứng nhắc, khô khan. Nhưng đến với những thiết kế đầm công sở nhà Hạnh bạn sẽ cảm thấy thời trang công sở là một hơi thở mới, trẻ trung, tinh tế, và phong cách. Đừng ngại thể hiện tiếng nói cá nhân về thời trang của mình bạn nhé. Hạnh luôn ở đây để cùng với bạn làm nên phong cách thời trang của chính mình.
 
← Bài trước Bài sau →