Mách Nhỏ Bạn 3 Kiểu Váy Đầm Che Khuyết Điểm 10/10 Cho Nàng Béo Bụng

Mách Nhỏ Bạn 3 Kiểu Váy Đầm Che Khuyết Điểm 10/10 Cho Nàng Béo Bụng

Với một vòng eo thiếu chuẩn, nhiều chị em chỉ có mỗi một cách duy nhất là mặc đồ thật dài rộng để che hết vòng bụng “thừa cân”, nhưng những trang phục như vậy đôi khi lại khiến ba vòng “như một”, và sự duyên dáng, nữ tính gợi cảm cũng vì thế mà biến mất. Chính vì vậy, lựa chọn trang phục thế nào để che đi vòng bụng to ngấn mỡ, luôn là bài toán nan giải, một nỗi lo không của riêng ai. Cùng Hạnh tham khảo ngay 3 mẫu đầm đẹp cho nàng béo bụng nhẹ nhàng, xinh xắn dưới đây nhé!

Bí quyết chọn đầm cho người béo bụng

Lưu ý về màu sắc

Cảm quan màu sắc luôn là điều quan trọng nhất mà chúng ta cần phải quan tâm. Bởi vì đó là nền tảng để người đối diện nhìn vào nhận định người gầy hay béo. Những gam màu tối như đen, ghi xám, nâu đậm luôn là những tone màu cơ bản. Tạo cảm giác thân hình bạn thon gọn, trông đỡ nặng nề hơn rất nhiều. Màu sắc càng sáng sẽ khiến cho các đường nét khuyết điểm trên người bạn trở nên nổi bật hơn. Do vậy, đầm đẹp cho nàng béo bụng không nên chọn những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, hồng,...

Lựa chọn họa tiết tinh tế

Chọn lựa đúng họa tiết đầm cũng vô cùng quan trọng. Những hoạt tiết đường kẻ dọc trên đầm sẽ vô cùng có lợi cho người béo hoặc người thấp. Mật độ đường kẻ thưa thớt sẽ giúp thân hình của chị em trông thon gọn hơn. Nếu chọn đường kẻ quá khít, sự tập trung của ánh mắt sẽ đổ dồn vào thân hình của bạn. Khuyết điểm hình thể sẽ bị lộ ra, làm bạn trở nên kém duyên trong mắt người đối diện đấy. Ưu điểm của những sọc dọc chính là hướng mắt nhìn của con người theo chiều dọc. Mặc đầm có họa tiết sọc dọc giúp người thấp chân to hoặc người béo hack dáng. Chân như được kéo dài ra, thân hình thon gọn hẳn ra. 

Chọn kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng đầm đẹp cho nàng béo bụng đóng góp vai trò quan trọng tạo nên phong cách tự tin cho người béo. Để tạo cảm giác thon gọn hơn, chị em nên chọn lựa trang phục vừa người, không quá ôm cũng không quá rộng. Những thiết kế suông dài sẽ giúp bạn kéo dài thân hình, cao và thon thả hơn rất nhiều.  Hãy lựa chọn đơn giản kiểu dáng, những đường chỉ may tinh tế sẽ là thế mạnh cho cơ thể. Tuy nhiên, váy đầm cho người béo nên tránh chọn kiểu đính kết bèo nhún, diềm xếp hoặc nơ. Vì chúng sẽ làm cho người bạn trở nên béo hơn đấy. Đầm cho nàng béo muốn che đi mỡ bụng hay đầm dành cho người thấp chân to thì cũng đều nên chú trọng đến tùng váy. Phần tùng váy nên có kiểu dáng phồng, đứng form hoặc chân váy xếp ly, cạp cao. Giúp bạn che đi hoàn toàn những khuyết điểm của mình. 

Chất liệu thoải mái

Việc lựa chọn đúng chất liệu cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thời trang của bạn. Nếu chất liệu quá dày, chúng sẽ khiến dáng người của chị em thô cứng và kém nữ tính. Tuy nhiên, chất liệu quá mềm mại, không đứng form sẽ khiến vùng bụng của bạn dễ lộ ra hơn. Do vậy, đầm đẹp cho nàng béo bụng tốt nhất nên tránh các chất liệu bóng bẩy như da hay lụa nhé. Hãy chọn những chất liệu vải có độ dày vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng. Độ co giãn tốt, linh hoạt vừa vặn với cơ thể của bạn sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng, thanh thoát hơn.

Độ dài đầm vừa phải

Đầm đẹp cho nàng béo bụng, thấp, chân to nên tránh độ dài quá ngắn vì sẽ làm lộ khuyết điểm của bản thân. Để tôn dáng hơn, chúng ta nên chọn những chiếc đầm có độ dài ngang gối hoặc dài hơn. Thân đầm có cạp cao để che phủ đi vòng eo bánh mì. Đầm dài tạo cảm giác thân dưới dài ra, người lùn sẽ trông cao hơn, cực kỳ tôn dáng. 

Đầm midi cổ tròn, tay phồng, eo kết bông

3 mẫu đầm cho nàng béo bụng được săn lùng nhiều nhất tại Hạnh

1. Đầm suông cổ kết hạt châu, tay ngắn

Đối với những nàng béo bụng thì đầm suông chính là dáng đầm phù hợp nhất, giúp nàng che đi những khuyết điểm không cân đối trên cơ thể. Bởi những dáng đầm như bó eo hay body thì chỉ phù hợp với những dáng siêu mẫu và thon thả mà thôi. Có thể nói đây là dáng đầm được sinh ra chỉ dành cho những người béo bụng. Bởi họ mặc chiếc đầm này lên sẽ không còn sự tồn tại của mỡ trên cơ thể nữa. Thay vào đó là một dáng người xinh xắn.

Chiếc đầm suông với tông màu nhã nhặn, nhẹ nhàng có tác dụng tạo cho người nhìn cảm giác người mặc gầy hơn và gọn gàng hơn rất nhiều. Đây là mẫu đầm đẹp cho nàng béo bụng được nhiều người yêu thích nhất. Nó được xem như cứu tinh giấu đi khối thừa của cân nặng giúp chị em diện đồ tự tin hơn.

2. Đầm midi cổ tròn, tay phồng, eo kết bông

Nếu bạn là một người có chiếc bụng thừa mỡ và dáng người không được cân đối nhưng thích mặc các mẫu đầm nhấn eo thì không thể bỏ qua mẫu này được. Đầm midi tay phồng với dáng chữ A nhẹ nhàng, thanh lịch cùng thiết kế eo kết bông tinh tế giúp che đi khuyết điểm vòng eo to. Đồng thời tạo ra phong cách thời trang sang trọng, cuốn hút, mẫu đầm cũng là tông màu tối khiến cho vóc dáng người mặc trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

Đặc biệt dáng đầm này được thiết kế theo phom đầm đẹp cho nàng béo bụng giúp bạn tôn dáng vô cùng khéo léo và hiệu quả, khi diện chiếc đầm này, bạn nên đi cùng đôi cao gót để nâng dáng xinh xắn và cao ráo hơn nhé! Có chiếc ầm đẹp cho nàng béo bụng này rồi, bạn có thể tự tin khoe phong cách của chính mình.

3. Đầm maxi cách điệu, họa tiết rực rỡ

Những chiếc đầm maxi thướt tha dài đến chân giúp bạn che đi được khuyết điểm từ bụng xuống tận chân, thật hoàn hảo cho những phụ nữ có vòng 2 bánh mì và đôi chân ngắn. Khi diện đầm maxi bạn sẽ có cảm giác thật nữ tính và tự tin vì khả năng che khuyết điểm quá đỉnh đấy. 

Họa tiết sọc dọc với những dải màu nổi bật rực rỡ là loại họa tiết cực hợp cho những cô nàng có thân hình "quá khổ". Với thiết kế hai dây trễ vai mát mẻ và dịu dàng, kết hợp với chất liệu vải cao cấp khiến cho chiếc đầm có sự mềm mại, mát mẻ khi mặc. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc đầm hội tụ đầy đủ các yếu tố từ họa tiết, chiều dài, thiết kế hay màu sắc phù hợp với người béo thì chiếc đầm maxi cách điệu này chắc chắn là một ứng cử viên sáng giá.

Các bạn có thể kết hợp với những đôi sandals cao gót hay những đôi giày đế xuồng, đế bệt, sẽ rất hợp với những buổi đi dạo trên bãi biển đó. Tưởng tượng mà xem, gió biển thổi mơn man qua làn tóc, thổi tung bay vạt váy, các bạn tự do thả hồn vào cùng với làn sóng. Một khung cảnh quá tuyệt phải không nào. Nếu như các bạn ngại mặc đầm hai dây sẽ hở nhiều thì có thể mix với áo khoác mỏng bên ngoài để set đồ trở nên kín đáo hơn nhé. Đây là cách mix đồ được siêu nhiều bạn trẻ chọn lựa đó.

Đầm suông cổ kết hạt châu, tay ngắn

Trên đây là 3 mẫu đầm đẹp cho nàng béo bụng che khuyết điểm trên cơ thể mỗi khi đi chơi hay đi tiệc tùng cùng bạn bè. Sau bài viết này, có lẽ các cô nàng “bụng béo” không còn phải lo ngại về chiếc bụng quá khổ của mình mà có thể thỏa sức diện những chiếc đầm đẹp khi ra ngoài rồi đúng không nào? Chúc các bạn tìm được những chiếc đầm ưng ý và phù hợp nhất với mình. Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết của mình.

 
← Bài trước Bài sau →