5 Thiết Kế Đầm Hoa Nàng Nào Cũng Nên Có

5 Thiết Kế Đầm Hoa Nàng Nào Cũng Nên Có

Đầm hoa là một trong những món đồ không thể thiếu cho phái đẹp vào mùa hè. Sự đa dạng trong thiết kế và chất liệu của chúng đôi khi khiến nàng phải “đau đầu” lựa chọn. Nếu như nàng còn băn khoăn chưa biết chọn loại đầm nào, hãy cùng Hạnh điểm danh 5 mẫu đầm hoa giúp nàng trở nên xinh đẹp và chinh phục mọi ánh nhìn nhé!

Cách chọn họa tiết hoa phù hợp với dáng người

Đối với những người có thân hình mũm mĩm

Đầm hoa họa tiết nhỏ sẽ là đầu hàng lựa chọn. Những chi tiết nhỏ nhỏ xinh xinh sẽ giúp người nhìn có cảm giác với các nàng “bé nhỏ” như những cánh hoa trên đầm vậy. Đặc biệt là khi chọn họa tiết cho người béo càng phải lưu ý hơn về kích thước của họa tiết.

Các nàng nên chọn những loại vải chất liệu mềm mỏng, độ phũ nhẹ nhàng, nó cũng sẽ tạo ra hiệu ứng chiều như chi tiết hoa khi chuyển động. Các loại cáp cứng, dày, nặng, béo hoặc lùn lên sẽ có cảm giác nặng nề hơn, thân hình thấp hơn và trông giống như lệ thuộc hơn bình thường đấy!

Đối với dáng người gầy

Chắc chắn rồi, đó chính là họa tiết hoa văn lớnDù là chất liệu gì đi nữa, những bông hoa để khi phối lên cánh sẽ cho người ngắm nhìn cảm nhận được sự rực rỡ của những chiếc đầm hoa mùa hè, nàng sẽ trông thật đầy đặn.

Đầm họa tiết hoa 3D cũng là một điểm nhấn cho những cô nàng có dáng người gầy, tạo dáng thon gọn trong dịp xuân hè này. Nó tạo cảm giác bồng bềnh, lấp lánh kỳ lạ khi ánh sáng tác động lên trên phất phơ, đẹp nhất là khi ngắm nhìn từ xa.

Váy đầm họa tiết hoa lá có vẻ ngoài là một thiết kế mẫu không thể thiếu cho bất kỳ cô nàng nào, cứ mỗi dịp xuân hè thì thiết kế đầm hoa lập tức trở thành thời thượng, chẳng cần ai mời quảng cáo. Ngoài những chi tiết hoa  trên thì họa tiết hoa đặc biệt nào đó khi cô gái diện lên mình không chỉ để làm đẹp, mà còn để nói lên ý nghĩa, về chính loài hoa mang tên trên người cô ấy!

Đầm suông cổ kết hạt châu, tay ngắn

Những thiết kế đầm hoa nàng không nên bỏ lỡ

1. Đầm suông cổ tròn họa tiết đính đá, tay xòe

Những năm trở lại đây không chỉ những thiết kế họa tiết hoa nổi bật được ưa chuộng, mà những thiết kế hoa tối màu cũng rất được nàng ưu ái. Khi nhắc tới đầm hoa tối màu, thường mọi người hay nghĩ tới những chiếc đầm làm cho người mặc bị đứng tuổi, “giừ” đi trông thấy. Nhưng điều đó không chính xác đâu nhé. Vì nếu như biết cách diện thì còn lâu mới “giừ” được. Với nền đen trong những họa tiết nở hoa tối giản màu đỏ, hồng, kem hoặc trắng sẽ mang đến cho người mặc nét đẹp dịu dàng không quá chói chang và nổi bật.  

2. Đầm cổ tròn đính hạt, họa tiết sang trọng, tay ngắn

Đầm hoa xòe có quá nhiều ưu điểm để thuyết phục bạn "hốt" ngay về nhà. Mẫu đầm này trẻ trung, dù bạn chọn đầm hoa tối màu thì cũng không sợ bị già hóa đi chút nào. Đầm hoa dáng xòe là một trong những những thiết kế được ưa chuộng ở chị em phụ nữ. Không những phô diễn được nét dịu dàng mà còn tôn lên vòng 2 đáng kể. Chất liệu cotton mềm mại cũng là một phần tôn lên vẻ đẹp thướt tha của thiết kế, ngoài ra trong thiết kế còn có đính hạt ở cổ, tay loe, phần chân váy xòe bồng bềnh cũng tạo nên một thiết kế khác biệt. Không những thế các hạt ngọc hoặc cườm cũng tạo nên sự khác biệt ở thiết kế đầm hoa, làm thăng hạng giá trị của thiết kế và tăng giá trị của khách hàng đối với thương hiệu.

Với đầm hoa xòe, bạn hãy hoàn thiện set trang phục bằng những kiểu giày như: loafers, giày búp bê đơn giản, giày Mary Jane hay sneakers trắng để tăng điểm sành điệu nhé!

3. Đầm maxi eo thun

Đầm hoa maxi luôn được các chị yêu thích trong mùa hè bởi thiết kế kín đáo, trang trọng dáng dài đặc biệt là chất liệu mềm mại có lớp lót trong kín đáo làm tăng phàn yêu thích của phái đẹp hơn đối với thiết kế này. Hơn nữa khi diện thiết kế này còn mang lại sự trẻ trung tươi mới của thời trang trung niên. Bên cạnh đó các thiết kế dáng dài có tính ứng cao, diện đi du lịch, đi coffee, trà chiều cũng rất hợp, không những ở lứa tuổi trung niên mà lứa tuổi trẻ trung, nhân viên văn phòng vẫn có thể diện được. 

4. Đầm lụa cổ kết hạt châu, tay ngắn

Đầm lụa dáng suông là đại diện nổi bật cho phong cách sang trọng, quý phái. Đây là một trong những mẫu đầm hoa đẹp được đánh giá cao bởi sự đằm thắm qua các thiết kế. Với chất liệu lụa dịu dàng, thanh lịch phối cùng thiết kế cổ tròn kín đáo đính hạt châu sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài vừa trẻ trung hiện đại lại đan xen chút thanh lịch, quý phái. Đây chắc chắn là một trong những thiết kế đầm hoa mà bạn không nên bỏ qua.

5. Đầm cổ vuông họa tiết rực rỡ  ,tay phồng

Nếu muốn có một vẻ ngoài thật “chanh sả” mà vẫn giữ được nét nữ tính, hiền hòa, chị em nhất định nên bổ sung cho tủ đồ của mình một chiếc đầm hoa cổ vuông. Nhờ thiết kế phần cổ khéo léo khoe được vòng 1 tinh tế, “em” đầm này sẽ là điểm nhấn giúp nàng hút mắt người đối diện. Ngoài ra, nhờ khả năng tạo hiệu ứng dáng mi nhon và thanh thoát, đầm hoa cổ vuông cũng thừa điều kiện trở thành bảo bối hack dáng cho mọi quý cô, đặc biệt là những nàng đang gặp vấn đề về cân nặng.

Đầm suông cổ kết hạt châu, tay ngắn

Trong mùa hè này Hạnh đã cập nhật rất nhiều mẫu đầm hoa xinh xắn đa dạng về màu sắc, chất liệu, cũng như đa dạng “vườn hoa” cho nàng thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Nàng hãy ghé ngay cửa hàng gần nhất, hoặc nhanh tay click ngay để chọn được những chiếc đầm hoa ưng ý nhất và phù hợp nhất với bản thân mình. Chúc nàng luôn xinh đẹp và tự tin trong những mẫu đầm hoa mùa hè nhé!
 
 
← Bài trước Bài sau →