7 Quy Tắc Nhất Định Bạn Phải Biết Khi Mix Đồ Với Chân Váy Đuôi Cá

7 Quy Tắc Nhất Định Bạn Phải Biết Khi Mix Đồ Với Chân Váy Đuôi Cá

Chân váy đuôi cá ngay từ cái tên đã chưa sự ủy mỉ, nữ tính. Tuy nhiên, với thiết kế khá đặc biệt với phần trên ôm sát, phần dưới xòe điệu đà nên chân váy đuôi cá được cho là khá “khó tính khó nết” và “kén chọn” với trang phục mix cùng. Với 7 quy tắc mix đồ với chân váy đuôi cá được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những set đồ lý tưởng cùng với chân váy loại đuôi cá, hãy dành thời gian tìm hiểu nhé!

1. Chân váy đuôi cá phối với áo phông thun

Áo phông phối cùng chân váy đuôi cá có thể nói là công thức mix đồ với chân váy đuôi cá cơ bản nhất mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Vậy nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp tới từ sự đơn giản, bộ trang phục này chính là để dành riêng cho bạn. Bộ đôi này ngay lập tức sẽ giúp bạn nhìn thật trẻ trung và năng động, rất phù hợp để mặc tới trường học hoặc cho những buổi đi chơi vui vẻ.

Chân váy đuôi cá

2. Chân váy đuôi cá phối với áo croptop

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục thích hợp với không gian thoáng đãng như một chuyến đi picnic, một chuyến đi biển hay đơn giản chỉ là một buổi chơi dạo quanh đường phố, vậy thì có thể chọn áo croptop để phối cùng chân váy đuôi cá, đặc biệt với những cô nàng trẻ trung, yêu thích sự thoải mái và phóng khoáng. Bộ phục trang này còn có một lợi thế nữa, đó là hoàn toàn có thể giúp bạn khôn khéo khoe trọn được vòng eo thon gọn, quyến rũ của mình.

 

Chân váy đuôi cá

3. Chân váy đuôi cá phối với áo hoodie

Hoodie mang đến phong cách năng động, trẻ trung, có phần phá cách; chân váy đuôi cá lại mang đến vẽ đẹp dịu dàng, nữ tính. 2 item, dù mang phong cách trái ngược nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại vô cùng ăn ý, tạo nên sự mới mẻ, có phần phá cách, thu hút giới trẻ.

Đây chính là street style khá phổ biến của giới trẻ vào những ngày thời tiết se lạnh. Để tăng thêm phần cá tính, bạn có thể lựa chọn thêm chiếc mũ lưỡi chai, giày sneaker hoặc đơn giản nhất là lựa chọn chiếc áo hoodie với thiết kế sáng tạo, độc đáo qua những hình ảnh, slogan in trên áo. Chắc chắn rằng, với item này thì bạn hãy chuẩn bị tinh thần khi xuống phố bởi mọi người sẽ hướng sự tập trung vào bạn đấy nhé.

Chân váy đuôi cá

4. Chân váy đuôi cá phối với áo tay dài

Nếu những gợi ý trên dành cho ngày hè thì trong những ngày tiết trời se lạnh như ngày thu, đầu đông; nếu là fans ruột của chân váy đuôi cá và bạn vẫn muốn diện nó thì sao? Rất đơn giản nhé, bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo tay dài là cả thế giới sẽ rực rỡ ngay thôi nhé.

Với gợi ý này, bạn sẽ rất thoải mái bởi có vô vàn sự lựa chọn, từ kiểu dáng, màu sắc cho tới chất liệu. Tùy theo tiết trời, thời điểm mùa của năm để lựa chọn loại trang phục với độ dày mỏng, mẫu thiết kế khác nhau để vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa giữ được phong cách của mình nhé. Giày sneaker, giày lười… sẽ là sự kết hợp ăn ý cùng với item mà bạn nên biết. Ngoài ra, đừng bỏ qua một số phụ kiện như túi xách, đồng hồ, vòng… để nhấn nhá cho set đồ.

Chân váy đuôi cá

5. Chân váy đuôi cá phối với áo trễ vai

Áo trễ vai luôn mang đến nét điệu đàng và thứ gì đó cực kỳ lôi cuốn so với mọi người xung quanh. Và đây cũng chính là món đồ tiếp tục được các Fashionista lựa chọn để mix đồ với chân váy đuôi cá. Hơn nữa, áo trễ vai rất da dạng về vật liệu cũng như mẫu mã, thế cho nên bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn ra những chiếc tương thích nhất với mình.

Chân váy đuôi cá

6. Chân váy đuôi cá phối áo hai dây

Nếu đang theo đuổi phong cách hiện đại và cá tính thì áo hai dây là một lựa chọn hoàn hảo để bạn kết hợp với chân váy đuôi cá. Set đồ này phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, dạo phố cho đến đi hẹn hò. Thiết kế phóng khoáng của 2 loại trang phục này sẽ giúp bạn được thoải mái hơn khi diện đồ, đặc biệt vẫn tôn lên được nét trẻ trung và nghịch ngợm cho người mặc.

Có thể thấy, nếu biết cách phối đồ với chân váy đuôi cá, biết chân váy đuôi cá mặc với áo gì đẹp, chắc chắn bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo. Bạn sẽ tự tin xuống phố, đi làm, đi chơi. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách phối đồ với kiểu chân váy này cũng không sao. Thắm Đặng sẽ giúp bạn làm điều này.

Chân váy đuôi cá

7. Chân váy đuôi cá phối với áo sơ mi

Đây là một bộ trang phục không thể phù hợp hơn dành cho những cô nàng công sở, nhờ tạo nên được cả nét sang trọng và thanh lịch. Bạn có thể lựa chọn chân váy đuôi cá dáng dài hay dáng ngắn để mặc cùng áo sơ mi thì đều đẹp cả. Và để thêm phần hoàn hảo, bạn nên lưu ý thêm một chút về cách chọn phối đồ, chẳng hạn nếu hôm nay bạn chọn một chiếc chân váy đuôi cá có màu sắc, họa tiết cầu kỳ thì nên mặc kèm theo một chiếc áo sơ mi đơn giản, và ngược lại. Đây là cách để tổng thể bộ trang phục của bạn sẽ hài hòa, không bị quá phô trương.

Nếu muốn tạo được nhiều điểm nhấn hơn nữa, bạn có thể mang thêm những món phụ kiện kèm theo để tăng thêm vẻ lộng lẫy, thu hút được ánh nhìn của mọi người, chẳng hạn như một sợi dây chuyền sáng màu, mảnh và đơn giản dành cho không gian làm việc nơi công sở.

Chân váy đuôi cá
Với 7 quy tắc mix đồ với chân váy đuôi cá mùa hè cho nữ đơn giản này, dễ dàng giúp bạn "sống sót" qua mùa nóng… Hy vọng với các công thức phối đồ này các nàng có thể tự tin hơn trong mùa hè mà không phải tốn công sức chọn lựa trang phục trước mỗi ngày nắng nóng.
 
← Bài trước Bài sau →