Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

Bật Mí Bí Kíp Chọn Đầm Dự Tiệc Trung Niên Cho Quý Cô Sang Chảnh

Đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu là một trong những kiểu đầm được chị em yêu thích và quan tâm nhất hiện nay. Với thiết kế kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, các mẫu đầm dự tiệc được các hãng thời trang nổi tiếng thiết kế như: Hạnh, Idiva, Ivy Moda...ưu ái mang đến sự quý phái, thời thượng cho chị em phụ nữ tuổi trung niên. Khi tham dự các buổi tiệc cưới, tiệc liên hoan cuối năm, tiệc sự kiện... lựa chọn một mẫu đầm dự tiệc trung niên cao cấp, hàng hiệu giúp chị em khẳng định được phong cách của mình.

Bí quyết chọn đầm dự tiệc cho tuổi trung niên

Thị trường thời trang nữ hiện nay đang phát triển hơn bao giờ hết. Không khó để bạn có thể tìm được những mẫu đầm dự tiệc trung niên. Nhưng yếu tố đầu tiên là phải phù hợp với độ tuổi. Trên thực tế không ít người vẫn chưa thể hình dung thế nào là phù hợp. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra một vài cách lựa như sau:

Thứ nhất, váy không được quá ngắn hay hở hang. Tầm tuổi trung niên đã là lúc cơ thể bị lão hóa. Đôi chân của bạn đã không còn thon thả, săn chắc nên mặc váy ngắn sẽ không được đẹp mắt. Đồng thời, nó không phù hợp với thuần phong mỹ tục của phụ nữ Việt Nam.

Thứ hai, màu sắc phù hợp. Khi chọn đầm dự tiệc trung niên, bạn nên tránh những màu quá sặc sỡ, nổi bật. Nên chọn những màu sắc trung tính, trầm ấm bởi nó sẽ tôn lên sự tao nhã, phong thái cao sang.

Thứ ba, không nên quá lạm dụng phụ kiện. Phụ kiện đi theo váy đầm trung niên là vô cùng cần thiết. Nhưng nếu lạm dụng quá nhiều, nó sẽ phản tác dụng, gây ra sự lỗi thời, không phù hợp.

Đầm dài cổ tròn họa tiết ren, dập li

Một số lưu ý khi chọn đầm dự tiệc trung niên

Để có thể chọn cho bản thân một kiểu đầm dự tiệc trung niên phù hợp, các quý cô cần chú ý đến một số điều sau:

Chọn đầm dự tiệc trung niên phù hợp với độ tuổi

Với mỗi độ tuổi khác nhau, tiêu chuẩn về cái đẹp cũng khác nhau. Việc lựa chọn đầm dự tiệc trung niên cũng cần chú ý đến tiêu chuẩn này. Nếu đã là một người phụ nữ trung niên thì những mẫu thiết kế dành cho các cô gái mười tám đôi mươi có lẽ không còn phù hợp với bạn, thậm chí người khác còn nghĩ bạn cố tình “cưa sừng làm nghé” khi mặc những trang phục quá trẻ so với tuổi của mình.

Chọn đầm dự tiệc trung niên phù hợp với dáng người

Lựa sản phẩm vừa vặn với vóc dáng, không nên chọn những kiểu quá bó sát hoặc quá rộng sẽ dễ gây ra hiệu ứng ngược. Các loại đầm xòe bay bổng kết hợp cùng chất liệu voan sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài bay bổng, thướt tha, hợp nhất với độ tuổi trung niên.

Chọn đầm dự tiệc trung niên phù hợp với hoàn cảnh

Cho dù là ở độ tuổi nào thì việc lựa chọn bộ trang phục phù hợp với hoàn cảnh là điều hết sức cần thiết. Chọn áo đầm dự tiệc tuổi trung niên cũng vậy. Nếu bạn đi dự tiệc sinh nhật hay đám cưới thì bộ đầm có thể bắt mắt, thiết kế có thể cầu kỳ một chút. Nếu là buổi tiệc gặp gỡ đối tác khách hàng, ra mắt sản phẩm công ty, bạn nên chọn những bộ đ1ầm thiết kế đơn giản, không hở hang, thanh lịch mà vẫn không kém phần quý phái.

Chọn đầm dự tiệc trung niên màu sắc nhã nhặn

Gam màu thường được đa số quý cô ở độ tuổi trung niên yêu thích là màu đen, đỏ rượu, xanh đen... những màu sắc thuộc các màu trung tính và lạnh. Hạn chế chọn kiểu đầm quá nhiều chi tiết hay họa tiết sặc sỡ.

Đặc biệt, Các chị em nên khéo léo kết hợp thêm các phụ kiện để có thể tạo cho mình bộ trang phục hoàn hảo khi đến tham dự các tiệc quan trọng nhé.

Đầm cổ tròn đính hạt, họa tiết sang trọng, tay ngắn

Gợi ý một số mẫu áo đầm dự tiệc tuổi trung niên

Đầm dự tiệc trung niên dáng suông

Ưu điểm của đầm suông chính là khả năng che giấu những khuyết điểm trên cơ thể. Trải qua quá trình sinh nở, phụ nữ tuổi khó lòng giữ được cho mình vòng eo như thời con gái. Vậy nên khi chọn áo đầm dự tiệc tuổi trung niên, bạn có thể lựa chọn chiếc đầm suông có màu sắc phù hợp với màu da của mình. Đầm suông không chỉ giúp che đi lớp mỡ thừa mà còn mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Đầm dự tiệc trung niên dáng dài, tay loe

Không thể không kể đến cái tên này khi nhắc đến đầm dự tiệc trung niên. Các quý cô sẽ trông cực sang chảnh, thướt tha trong tà áo mềm mại. Ngoài ra, mẫu đầm này còn có các họa tiết hoa lá mát mẻ, màu sắc tươi sáng sẽ khiến bạn như trẻ lại. Bạn còn bất ngờ hơn nữa khi kết hợp đầm dự tiệc trung niên này với đôi giày cao gót sang chảnh. Tất cả mang đến cho bạn một phong thái ngút trời, một năng lượng khỏe khoắn.

Đầm dự tiệc ôm body

Nhiều người cho rằng đây là mẫu đầm dự tiệc không thích hợp với người lứa tuổi trung niên, nhưng lại hoàn toàn sai lầm rồi đấy nhé, chỉ cần các quý cô có được vóc dáng chuẩn thì không ngại gì mà không thủ ngay kiểu đầm trung niên nhưng quá đỗi sang trọng này.

Thêm vào đó là một vài món phụ kiện đi kèm càng không thể thiếu, phần nào với những món trang sức bông tai dây chuyền, hay đơn giản là một chiếc túi xách cũng giúp cho quý cô thêm phần sang chảnh hơn.

Đầm dự tiệc xòe

Kiểu đầm này không chỉ được các cô nàng mà ngay cả các quý cô cũng chọn lựa khá nhiều, với thiết kế đơn giản, thoải mái khi mặc lên người. Bên cạnh đó độ bồng bềnh của chân váy với màu sắc nhã nhặn, khiến chị em lại càng ưng ý hơn. Nhìn vào thật khó để phân biệt được tuổi tác, đây cũng chính là ưu điểm bởi bộ cánh giúp các quý cô ăn gian được tuổi khá nhiều.

Đầm suông cổ xếp kết hạt, tay loe

Cửa hàng thời trang đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu

Thời trang Hạnh - Cửa hàng bán đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu chuẩn đẹp với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều độ tuổi, vóc dáng người mặc giúp chị em tìm kiếm được những mẫu đầm dự tiệc lên forn cực chuẩn, mặc lên cực sang xịn.

Hạnh là một trong những thương hiệu thời trang trung niên nổi tiếng, đây cũng là một thương hiệu lớn trong thị trường thời trang Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm đầm dự tiệc mang thương hiệu Hạnh hướng tới đối tượng là chị em phụ nữ trung niên, với nhiều kiểu dáng độc lạ, họa tiết cao cấp, hi vọng sẽ giúp nhiều chị em tìm thấy những mẫu đầm dự tiệc đẹp phù hợp nhất.

Cửa hàng thời trang trung niên Hạnh

Trên đây là những chia sẻ về bí quyết chọn đầm dự tiệc trung niên cho quý cô sang chảnh chuẩn đẹp. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được kiểu đầm dự tiệc cao cấp phù hợp với bản thân khi dự tiệc. Chúc các bạn luôn vui khỏe. Đừng quên ghé Hạnh để tìm cho mình những trang phục phù hợp với độ tuổi của mình nhé.

 

Xem thêm:

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mùa Hè Mới Nhất 2022

99+ Các Kiểu Cổ Áo Đẹp Nhất U Mê Không Lối Thoát

Học Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng "Lên Đồ" Cực Xinh

← Bài trước Bài sau →