Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mùa Hè Mới Nhất 2022

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mùa Hè Mới Nhất 2022

Định hình phong cách thời trang không chỉ giúp bạn tạo nên sự khác biệt, gia tăng sự tự tin mà còn nâng cao giá trị cạnh tranh của bạn. Trở thành một điểm nhấn trong đám đông, không bị hòa lẫn hay ít nhất gợi cho người khác một hình ảnh riêng biệt khi được nhắc đến chính là gia tăng sự cạnh tranh của bạn với những người xung quanh. Với những gam màu mới, đa dạng, bộ sưu tập mùa hè Hương Sắc Mùa Hè 2022 của nhà Hạnh sẽ mang đến làn gió mới, tràn đầy năng lượng và cảm hứng cho tất cả mọi người.

Bộ sưu tập Hương Sắc Mùa Hè mới nhất 2022 nhà Hạnh

Điểm nhấn của bộ sưu tập mùa hè tập trung ở các trang phục chất lượng cao, thiết kế đơn giản, sử dụng những gam màu mới, tràn đầy năng lượng... cho những khởi đầu của mùa hè năm 2022. Từ các trang phục sắc màu vốn đã trở thành biểu tượng của Hạnh như áo cổ tròn họa tiết, quần shorts, đầm maxi cho đến bộ sưu tập với gam màu "cực cháy" được ưa chuộng với doanh thu khủng, tất cả đều thể hiện sự lắng nghe nhu cầu luôn không ngừng thay đổi trong đời sống của khách hàng, cùng tinh thần không ngừng cải tiến của Hạnh

Bộ sưu tập mùa hè được lấy cảm hứng từ bức tranh ngày hè đầy rực rỡ và tươi mát của những cô nàng theo phong cách trẻ trung, phóng khoáng, luôn sôi nổi, đầy nhiệt huyết. BST không chỉ nổi bật với những gam màu thời thượng mà còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp màu sắc hài hòa, tinh tế, tính ứng dụng cao, đem đến nét trẻ trung, một diện mạo đầy tươi mới cho quý cô Hạnh.

Hạnh đã tối ưu chất liệu vải cao cấp khiến người mặc cảm thấy dễ chịu, thể hiện cá tính và phong cách, ở đó còn là nét đẹp của sự năng động, giàu năng lượng. Từng chi tiết cầu kỳ trong từng mẫu thiết kế giúp người mặc có thể tỏa sáng trong nhiều hoàn cảnh mỗi khi xuất hiện. Những họa tiết tinh tế trên nền chất liệu vải cao cấp một lần nữa khắc họa thành công hình ảnh người phụ nữ hiện đại thanh lịch và quyến rũ.

Đầm cổ tròn kết hạt, tay xòe

Thiết kế thời trang trẻ trung, năng động 

Hướng đến hình ảnh trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đầy sự nữ tính, Hương Sắc Mùa Hè là BST thời trang hè cá tính với những lựa chọn đa dạng để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt. Các thiết kế của Hạnh liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, được chọn lọc từ báo cáo xu hướng của hàng trăm tạp chí, các tuần lễ thời trang và sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới. Các BST của Hạnh luôn đảm bảo biến người mặc trở thành những tín đồ thời trang dẫn đầu xu hướng.

Áo cổ tròn cách điệu, tay thắt nơ

Thiết kế thời trang trung niên sang trọng, quý phái

Họa tiết hoa lá mùa hè là kiểu họa tiết vượt thời gian, với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau tạo nên sự đa dạng và linh hoạt cho người mặc. Giữa vô vàn những xu hướng họa tiết như kẻ ô, da động vật… thì họa tiết hoa vẫn luôn được xem là “kinh điển” nhất. Kiểu họa tiết này đã làm nên những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ. Từ nguồn cảm hứng bất tận đó, Hạnh mang đến những thiết kế đặc biệt dành cho những cô nàng phong cách BST Hương Sắc Mùa Hè mới mẻ. Với mong muốn mang đến làn gió mới trẻ trung hơn, sành điệu, Hạnh mang đến những cách tân độc đáo từ loại họa tiết “kinh điển” này.

Đầm suông cổ kết hạt châu, tay xòe

Sale up to 30% hàng ngàn sản phẩm

Từng giọt nắng rực rỡ lướt nhẹ trên gợn sóng hòa quyện vào hạt cát trắng ngần, cơn gió nhẹ mang hơi biển rì rào qua những tán lá và những gam màu rất hạ. Tất cả đã được tái hiện sống động ngay trong bộ sưu tập mùa hè mới nhất đến từ Hạnh.

Mùa hè trở lại cùng những gam màu dịu mát, tươi tắn của tất cả sắc độ màu xanh, đến rực rỡ, nổi bật như đỏ, vàng… Hội tụ đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại với những chiếc maxi thướt tha, set đồ hiện đại, áo sơ mi nữ tính, áo kiểu với khăn quàng bay bổng… chính là nguồn cảm hứng cho BST "Hương Sắc Ngày Hè". Hè này, nàng hãy cứ yêu và vui vẻ tận hưởng trọn vẹn những cung bậc cảm xúc mới nhất đến từ BST “Hương Sắc Ngày Hè” nhé!

Đầm yếm cột nơ, bèo lai

Đặt trọn tâm huyết vào bộ sưu tập mùa hè lần này, mỗi sản phẩm là một món quà thú vị mà Hạnh mang lại cho các quý cô đó là những trải nghiệm mới mẻ về phong cách thời trang hè 2022 nhưng đầy sang trọng. Và "Hương Sắc Mùa Hè 2022" hứa hẹn sẽ là nét chấm phá vô cùng ấn tượng, đặc biệt mà bất cứ quý cô nào cũng không thể bỏ lỡ.

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →