Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

Áo sơ mi và chân váy công sở là những item vô cùng quen thuộc đối với quý chị em văn phòng. Tuy 2 item này dễ phối hợp với nhau nhưng để cách để phối áo sơ mi với chân váy công sở thanh lịch và trẻ trung không phải ai cũng biết. Để giúp các chị em luôn đẹp và luôn mới mẻ mỗi ngày cùng với set đồ đơn giản áo sơ mi và chân váy, hôm nay HẠNH chia sẻ một số cách phối áo sơ mi với chân váy công sở nhé. 

Sơ mi công sở đa dạng về kiểu mẫu: sơ mi dáng rộng, sơ mi truyền thống, sơ mi voan, …Các mẫu áo sơ mi là lựa chọn hàng đầu để mix cùng chân váy tạo nên những set đồ chuẩn công sở mà vẫn tôn dáng, hack tuổi và sang trọng. Chiếc áo sơ mi có tay được cách điệu đơn giản nhưng lại giúp chị em vừa thanh nhã, vừa ăn gian tuổi lại che được khuyết điểm của bắp tay.  Có nhiều kiểu dáng để chị em lựa chọn như: sơ mi dáng rộng thì cá tính, phá cách; sơ mi truyền thống thì chỉn chu, lịch thiệp; sơ mi voan thì nhẹ nhàng, điệu đà… Chỉ cần một vài chiếc áo sơ mi, bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu chân váy khác nhau.

Chân váy công sở cũng rất phong phú về kiểu dáng, chất liệu. Quý cô văn phòng có thể dễ dàng tìm cho mình những mẫu chân váy ưng ý, phù hợp với phong cách thời trang của mình. Hơn nữa, chân váy cũng rất dễ phối đồ, tha hồ cho chị em sáng tạo những set đồ cá tính, độc đáo cho riêng mình.

Với sự tiện lợi của áo sơ mi và chân váy nên hầu như trong tủ đồ của phái đẹp luôn có vài chiếc áo sơ mi, vài kiểu chân váy. Chỉ cần phái đẹp chịu khó phối hợp một chút thì sẽ có ngay những set đồ công sở chuẩn, thanh lịch, trẻ thêm vài tuổi rồi đấy mà lại không mất nhiều thời gian. Sau đây là một số cách phối áo sơ mi với chân váy công sở đơn giản mà mang lại vẻ đẹp không ngờ cho người mặc.

1. Áo sơ mi với chân váy bút chì

Cách phối hợp này mang tính truyền thống nhưng đem lại cho người mặc một phong cách thanh lịch, không lỗi mốt và trẻ trung hơn so với tuổi. Vẻ đẹp mặn mà, chuẩn công sở ở người phụ nữ đã trưởng thành thể hiện qua set đồ này. 

Một chân váy bút chì sẫm màu với áo sơ mi màu sáng, họa tiết nhẹ nhàng hoặc trơn sẽ đem lại cho người mặc phong cách tao nhã, nhẹ nhàng nhưng có chiều sâu cuốn hút đấy.

Chân váy bút chì

2. Áo sơ mi kết hợp với chân váy chữ A

Có thể nói rằng chân váy chữ A là một Item phổ biến và ăn điểm ở môi trường công sở. Kết hợp áo sơ mi với chân váy chữ A sẽ mang lại cho phái đẹp công sở một phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung, năng động và rất thoải mái khi làm việc. Hơn nữa chân váy chữ A sẽ che được vòng đùi quá khổ, giúp dáng người nhỏ nhắn hơn.

Chân váy chữ A

3. Áo sơ mi kết hợp với chân váy xếp ly

Áo sơ mi voan hay áo sơ mi truyền thống kết hợp với chân váy xếp ly thêm đôi giày cao gót, chị em sẽ thướt tha, đằm thắm khi diện set đồ này đến công sở.

Một chiếc áo sơ mi có tay sẽ che được khuyết điểm bắp tay to và trông chị em gọn gàng, trẻ hơn so với tuổi. Nếu vòng ba không được đầy đặn thì chân váy xếp ly là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy đuôi cá

4. Áo sơ mi kết hợp với chân váy xòe Midi

Chân váy Midi có chiều dài váy quá bắp chân cho đến gót chân giúp cho người mặc mềm mại, duyên dáng và trẻ trung. Áo sơ mi kết hợp với chân váy Midi mang lại cho chị em sự yêu kiều, trẻ trung và nữ tính. Set đồ này nên kết hợp với giày cao gót để tôn thêm chiều cao. 

Chân váy xòe

5. Những lưu ý khi phối áo sơ mi với chân váy để thanh lịch, trẻ trung nơi công sở

  • Cách phối màu sắc

Có thể chọn hai tông màu đối lập nhau như: đậm - nhạt, nóng - lạnh, trắng- đen…Cách phối hợp này hầu như đều chiếm được sự hài lòng của phái đẹp.

Xu hướng hiện nay là chân váy và áo cùng màu. Đây cũng là phong cách thời trang thời thượng, được nhiều thương hiệu nổi tiếng thiết kế.

Hoặc một cách phối màu ấn tượng khác là nếu áo nhiều sắc màu thì chọn một tông màu chủ đạo làm màu chân váy và ngược lại.

  • Phụ kiện kèm theo

Để tạo điểm nhấn cho trang phục thì chị em nên kết hợp với một chiếc túi xách hoặc đồng hồ hoặc bông tai…. Mùa thu đông có thể thêm khăn quàng cổ, áo khoác, đôi boot, quần tất… Tuy nhiên, cần lưu ý những phụ kiện tạo điểm nhấn, làm set đồ không đơn điệu nên chọn một vài phụ kiện phù hợp, không nên chọn quá nhiều gây rối mắt.

  • Phù hợp với vóc dáng hình thể

Mỗi người có vóc dáng khác nhau: dáng đồng hồ cát, dáng quả lê, dáng hình chữ nhật, dáng quả táo… Hơn nữa, với những chị em công sở đã có gia đình sẽ  không còn dáng vẻ thon gọn, mi nhon nữa nên cần chú ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi và chân váy phù hợp. Khi phối 2 Item này với nhau cũng cần chú ý một chút để set đồ vừa che khuyết điểm vừa tôn dáng, trẻ hơn so với tuổi vừa làm nổi bật vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của người phụ nữ đã trưởng thành.

Áo sơ mi kết hợp cùng áo khoác vest và chân váy bút chì

Set đồ phối áo sơ mi với chân váy công sở đơn giản và không xa lạ gì với các cô nàng công sở. Nhưng chính sự đơn giản này lại thể hiện sự tinh tế, thanh lịch, trẻ trung và tự tin đó. Đó cũng là xu hướng thời trang của chị em công sở chín chắn, đĩnh đạc. Hy vọng với những cách phối áo sơ mi với chân váy công sở chia sẻ trên, chị em công sở không mất thời gian nhiều với việc lựa chọn trang phục đi làm. HẠNH luôn đồng hành cùng chị em công sở để có những set đồ phù hợp với vóc dáng, với công việc để phái đẹp luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh. 

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →