Mặc Đẹp Tuổi 35 - Tuyệt Chiêu Đơn Giản Ai Cũng Ngước Nhìn

Mặc Đẹp Tuổi 35 - Tuyệt Chiêu Đơn Giản Ai Cũng Ngước Nhìn

Phụ nữ mỗi độ tuổi lại khoác lên mình bản sắc riêng, vẻ năng động xinh tươi tuổi đôi mươi; nét mặn mà, từng trải tuổi 50 xế chiều. Và độ giữa, tuổi 35 đằm thắm, bớt sắc màu trẻ trung, cũng chưa hẳn mặn mà. Cùng Hạnh mở mang thêm với cách phối đồ đẹp đơn giản để độ tuổi 35 vẫn khiến “ai cũng phải ngước nhìn”.

1. Mix áo sọc đứng vạt xéo với chân váy A đắp tà

Chân váy A tôn vòng 3, tôn dáng luôn có mặt trong tủ đồ mọi chị em. Thêm gam màu đen, đây trở thành item có khả năng mix-match hầu như mọi kiểu áo. Phong cách từ thanh lịch đến năng động, đủ nét trẻ trung, đậm màu phong cách.

Kết hợp chân váy chữ A với áo sơ mi sọc kiểu. Họa tiết sọc đứng đơn giản, kiểu may cổ vạt là điểm nhấn, tạo nên set đồ thanh lịch, trang nhã, thật phù hợp cho hội chị em tuổi 35.

Áo kiểu sọc dọc

Chân váy chữ A đắp chéo

2. Set áo sọc ca-rô và chân váy đuôi cá

Họa tiết vải caro nhí từ lâu đã phổ biến, đơn giản mà thời trang, chưa bao giờ hạ nhiệt độ ưa chuộng. Chọn kiểu áo sơ mi tay ngắn phổ biến, chọn họa tiết vải ca-rô tone màu trắng hồng đơn điệu. Đây là mẫu áo “quốc dân” phối với đa dạng quần và váy.

Chân váy đuôi cá lại càng phổ biến được ưa chuộng, bởi sự phù hợp với người mặc từ giới trẻ đến các chị trung niên. Thời trang váy đuôi cá phong cách, lựa khéo léo item áo phối chung để quyết định toàn “cây đồ” mang phong cách hiện đại hay vẻ thanh lịch truyền thống. Khi kết hợp với item áo ca-rô đỏ trên, set đồ hơi hướng vẻ thanh lịch, tao nhã, phù hợp cho các chị tuổi 35 diện lên nơi công sở. Đây là một trong những cách phối đồ đẹp đơn đơn mà chị em rất thường sử dụng.

Áo kiểu sọc caro

Váy kiểu đuôi cá

3. Lựa chọn Đầm yếm dài cổ kết

Hack tuổi trẻ hơn so với độ 35 bằng cách phối đồ đẹp cũng mẫu đấm yếm trẻ trung. Nhấn eo nhẹ nhàng tôn dáng trông gầy hơn hẳn. Thiết kế cổ kết hoa cách điệu, hiện đại, họa tiết vải hoa lá tone màu pastel. Mẫu đầm phù hợp với các chị tuổi 35 yêu thích phong cách trẻ trung, xinh tươi.

Để trọn vẹn concept, đừng quên phối hợp với các phụ kiện đi kèm như đôi bông tai lấp lánh thêm điểm nhấn, chiếc giỏ xách nhỏ gọn cầm trên tay. Đặc biệt, các đôi sandal cao gót màu nhạt rất thích hợp để cùng item đầm tôn dáng người mặc.

Đầm yếm dài cổ kết

4. Đầm dài tà xéo eo thắt nơ

Nếu đầm yếm có phần “mát mẻ” thì mẫu đầm tà xéo lại “kín đáo” hơn hẳn. Màu hồng phấn “quốc dân” thêm điểm eo thắt nơ càng nhấn vẻ nữ tính.

Vạt tà xéo thiết kế hiện đại, với tone màu nhẹ nhàng này, phối với đôi cao gót trắng và giỏ xách màu pastel sẽ trọn vẹn concept quý cô 35 tuổi duyên dáng, thanh lịch.

Đầm thắt eo điệu đà

5. Đầm midi tay phồng, cổ nơ cách điệu

Mẫu đầm midi luôn nằm trong danh sách các item bán chạy. Độ tuổi 35, tủ đồ các quý cô không thể vắng bóng item này. Bởi đây là sản phẩm hài hòa giữa phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo kín đáo và trang nhã.

Tuổi 35, chị em khoác lên mình vẻ đẹp đằm thắm, không năng động, tươi tắn như tuổi đôi mươi, không mặn mà, sắc son như tuổi trung niên ráng chiều. Lựa chọn mẫu đầm này sẽ vô cùng phù hợp để trung hòa cho cả 2 vẻ đẹp hay phong cách thời trang ấy.

Đầm caro nhẹ nhàng, nữ tính

6. Đầm suông thắt nơ thêu họa tiết

Mẫu đầm suông với khả năng che khuyết điểm vòng hai luôn được nhiều chị em lựa chọn. Với thiết kế cổ thắt nơ nữ tính, họa tiết thêu trang trí phần tay áo và đuôi đầm. Các chi tiết may cách điệu như viền cổ áo, tay phồng, lệch tà tạo nên item đầm hiện đại đầy phong cách.

Đây là cách phối đồ đẹp phù hợp với các chị yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, cập nhật xu hướng và thời thượng.

Đầm suông họa tiết thanh lịch

Tuổi 35, các chị đẹp dường như đều ổn định về cả sự nghiệp lẫn gia đình. Đây là lúc chúng ta có thời gian và khả năng để đầu tư và chau chuốt bản thân, đặc biệt không thể lơ là phong cách thời trang làm phai mờ vẻ đẹp đằm thắm. Áp dụng các cách phối đồ đẹp đơn giản trên để có cho mình phong cách thời trang nhiều điểm nhấn, tôn lên nét kiều diễm khiến “ai cũng ngước nhìn”.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →