Top 6 Món Quà Ý Nghĩa Tặng Mẹ Yêu Đảm Bảo Thích Ngay

Top 6 Món Quà Ý Nghĩa Tặng Mẹ Yêu Đảm Bảo Thích Ngay

Một năm có không ít dịp, ngày lễ để chúng ta bày tỏ lòng hiếu thảo đến mẹ thông qua các món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, câu chuyện đau đầu về quà gì tặng mẹ lại vô cùng phổ biến. Cùng Hạnh tham khảo các gợi ý quà sau để vẫn trao trọn tình cảm thân thương, lại vừa gửi đến mẹ các món quà thiết thực, hữu ích.

Tặng đầm suông trung niên cho mẹ

Ở tuổi các mẹ, việc lơ là chăm sóc bản thân và chau chuốt ngoại hình là không ít. Một người con tâm lý sẽ biết để ý và “ăn diện” cho mẹ yêu để mẹ luôn tự tin và tỏa sáng nét đẹp mặn mà. Để che giấu khuyết điểm về dáng - thực trạng vòng 2 quá khổ của hầu hết các mẹ sau sinh, lựa chọn mẫu đầm suông trung niên cho mẹ là vô cùng hợp lí.

Màu xanh da trời nhẹ nhàng nhưng tao nhã, kết hợp hoa thêu trang trí ngời vẻ sang trọng, thiết kế tay lỡ hiện đại, trẻ trung. Mẫu đầm là món quà tuyệt vời dành tặng mẹ, tặng cả sự tự tin, xinh đẹp củng cố sự tự tin cho mẹ.

Đầm trung niên tại Hạnh

Tặng mẹ set áo - váy

Ngoài món quà thời trang là đầm suông trung niên cho mẹ thì bạn cũng có thể lựa chọn áo có họa tiết vải caro nhí từ lâu đã phổ biến, đơn giản mà thời trang, chưa bao giờ hạ nhiệt độ ưa chuộng. Chọn kiểu áo sơ mi tay ngắn phổ biến, chọn họa tiết vải ca-rô tone màu trắng hồng đơn điệu. Đây là mẫu áo “quốc dân” phối với đa dạng quần và váy.

Chân váy đuôi cá lại càng phổ biến được ưa chuộng, bởi sự phù hợp với người mặc từ giới trẻ đến các chị trung niên. Thời trang váy đuôi cá phong cách, lựa khéo léo item áo phối chung để quyết định toàn “cây đồ” mang phong cách hiện đại hay vẻ thanh lịch truyền thống. Khi kết hợp với item áo ca-rô đỏ trên, set đồ hơi hướng vẻ thanh lịch, tao nhã, phù hợp cho các chị tuổi 35 diện lên nơi công sở.

Áo kiểu tặng mẹ

Váy đuôi cá tặng mẹ

Khăn quàng cổ tặng mẹ

Các mẫu khăn quàng cổ sẽ vô cùng thích hợp để gửi tặng mẹ. Độ tiện lợi che nắng, che cái lạnh và như một phụ kiện trang tri cho concept đồ của mẹ trọn vẹn và thời gian.

Hiện nay trên thị trường các mẫu khăn quàng cổ được bày bán rất đa dạng về kiểu dáng, chất lượng và màu sắc. Tuy nhiên để dễ dàng kết hợp với các concept mà mẹ chọn, tone màu trắng được khuyến khích hơn cả. Giữ ấm mùa đông, che nắng mùa hè, gắn bó với mẹ 4 mùa, tiện lợi và vô cùng ý nghĩa.

Khăn quàng cổ

Dây chuyền tặng mẹ

Trang sức là một trong những món quà đầu tiên được nhiều người nghĩ đến trong quá trình lựa chọn quà tặng nữ giới. Mẹ cũng vậy, nếu có điều kiện và khả năng, các món quà trang sức giá cả đáng kể làm quà tặng mẹ cũng là ý kiến khá hay. Vừa tôn lên vẻ sang trọng, quyền quý cho mẹ, vừa đủ sự gắn bó lâu dài với mẹ thay cho hành trình bày tỏ tình cảm của người con.

Đối với dây chuyền, nên lưu ý ưu tiên lựa chọn các mẫu đơn giản, nhỏ gọn. Các mẹ thường không thích sự cầu kỳ, phô trương. Và các mẫu ấy vẫn tôn đúng sự thanh tao, sang trọng cho mẹ tuổi trung niên.

Dây chuyền đeo cổ

Tặng nón cho mẹ

Cũng như khăn quàng, nón là vật dụng phổ biến cần có trong sinh hoạt hàng ngày của mẹ. Một chiếc nón vành rộng phù hợp với dáng người mẹ sẽ là lựa chọn quà tặng tuyệt vời.

Lưu ý các màu được đa số mẹ ưa chuộng là trắng và kem, khi chọn nón, kích thước nón cũng vô cùng quan trọng để mẹ dùng thoải mái, che chắn nắng và vẫn đầy phong cách trong thời trang.

Nón vành rộng

Tặng mẹ túi xách

Không chỉ với các mẹ, túi xách là phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi chị em phụ nữ. Vừa tiện lợi trong việc để các vật dụng cần thiết, vừa khiến concept thời trang “tròn trịa”, tặng mẹ món quà này hẳn cũng vô cùng thiết thực.

Đừng quên cân nhắc về kích thước túi, các mẹ thường dùng túi cỡ trung trở lên, không chuộng mẫu mini hay size nhỏ. Màu sắc cũng nên là màu trầm hoặc pastel, không quá chói hoặc thiết kế phức tạp sẽ phù hợp hơn với phong cách mẹ yêu. 

Túi xách

Hy vọng các gợi ý quà trên sẽ giúp những người con hiếu thảo có nhiều lựa chọn cho mình trong hành trình gửi quà ý nghĩa, bày tỏ niềm trân quý, yêu thương. Nếu bạn có ý định mua đầm suông trung niên cho mẹ thì đừng quên ghé Hạnh ngay nhé!!!

 

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →