Mix & Match Trang Phục Màu Tối - Phong Cách Sang Trọng Tuyệt Đối

Mix & Match Trang Phục Màu Tối - Phong Cách Sang Trọng Tuyệt Đối

Thời trang sang trọng, kiêu sa không thể vắng bóng các gam màu tối. Đen huyền bí, xám thanh tao đến nâu mộc mạc nhưng đượm quý phái. Chỉ cần chú ý và tinh tế hơn trong quá trình phối đồ, chị em sẽ dễ dàng khoác lên các concept được mix & match ăn ý. Tham khảo thêm các gợi ý từ Hạnh, để các thành công trong Mix & Match trang phục tối màu - Nhấn phong cách sang trọng tuyệt đối.

1. Phối đầm ren với giày cao gót đen

Đầm ren là chất liệu cao cấp, thêm gam màu tối càng tôn vẻ sang trọng, ngời ngời nét kiêu sa của hội phụ nữ. Mẫu đầm ren trung niên thiết kế hiện đại với phần thân trên và dưới phân biệt. Chất liệu ren nhưng tổng thể thiết kế thật quý phát, kín đáo và sang trọng, đặc biệt phù hợp cho các buổi tiệc sang trọng.

Quan trọng hơn cả, kết hợp phối với đôi cao gót đen sẽ tạo tròn trịa “một cây” concept gu thời trang cao cấp, thể hiện đẳng cấp và vẻ diễm lệ, mặn mà.

Đầm trung niên tối màu

2. Set chân váy đuôi cá và áo kiểu màu trầm

Chân váy đuôi cá lại càng phổ biến được ưa chuộng, bởi sự phù hợp với người mặc từ giới trẻ đến các chị trung niên. Thời trang váy đuôi cá phong cách, lựa khéo léo item áo phối chung để quyết định toàn “cây đồ” mang phong cách hiện đại hay vẻ thanh lịch truyền thống.

Kết hợp chân váy đuôi cá với mẫu áo kiểu tối màu, các chị đẹp tuổi trung niên đang khéo léo khoe trọn vẻ mặn mà, gu thời trang ấn tượng với phong thái sang trọng, cuốn hút. Gợi ý mẫu áo đầy ấn tượng về thiết kế hiện đại, tỉ mỉ mà không quá cầu kỳ. Tay bồng bo, họa tiết thêu màu trắng nổi bần bật trước nền áo tối xanh lam, cổ xẻ V cách điệu. Đây là set đồ sẽ khoe trọn phong cách sang trọng tuyệt đối của người mặc.

Áo kiểu tối màu

Váy kiểu tối màu

3. Kết hợp chân váy chữ A và áo kiểu thêu họa tiết

Chân váy A tôn vòng 3, tôn dáng luôn có mặt trong tủ đồ mọi chị em. Thêm gam màu đen, đây trở thành item có khả năng mix-match trang phục với hầu như mọi kiểu áo. Phong cách từ thanh lịch đến năng động, đủ nét trẻ trung, đậm màu phong cách.

Để thể hiện được vẻ sang trọng, lựa chọn kết hợp chân váy chữ A với mẫu áo kiểu xanh thẫm thêu họa tiết nổi bật. Thiết kế áo là tay ngắn thông thường, song cách trang trí thêu họa tiết tạo điểm nhấn nổi bật, thể hiện đường may tinh tế, tôn cả cần concept trong vẻ thời thượng về thiết kế, sang trọng và cao cấp về độ ngời phong thái của người khoác lên.

Áo kiểu tối màu

Váy kiểu tối màu

4. Đầm midi tối màu sang trọng

Mẫu đầm với thiết kế kiểu dáng trẻ trung, màu đen hồng huyền bí nếu kết hợp thêm đôi cao gót đen sẽ trọn concept mặn mà và thời trang.

Khác với các set đồ phối cho các chị, mẹ trung niên với phong cách chín chắn, mặn mà, mẫu đầm midi này lại mang hơi hướng trẻ trung, thiết kế hiện đại. Mix Match trang phục trọn bộ như gợi ý vừa nêu, hẳn không chỉ trẻ trung, mà độ sang trọng của người mặc cũng tỏa ra rộng rãi.

Đầm trung niên tối màu

5. Đầm dài họa tiết ren

Đây là mẫu đầm tối màu đóng rất tốt vai trò thể hiện đẳng cấp người mặc. Khác với các thiết kế truyền thống chú trọng cách trang trí, mẫu áo ngày từ form dáng đã có thiết kế hiện đại, chút cầu kì.

Vẻ sang trọng được ngời lên qua chất liệu vải cao cấp, đầm dài qua đầu gối đủ độ kín đáo, thanh lịch cho chị em tuổi trung niên. Kết hợp mẫu đầm với giỏ xách tối màu sẽ tạo nên concept tròn trịa phong cách thời trang hiện đại, thể hiện tốt vẻ sang trọng và đẳng cấp người mang.

Đầm trung niên tối màu

Bên cạnh phong cách năng động của các quý cô trẻ trung, hay vẻ kiều diễm, mặn mà của các chị trung niên hiện đại. Phong cách sang trọng được không ít chị em ưa chuộng bởi độ không phân biệt tuổi tác. Chỉ cần là các dịp lễ, tiệc cao sang, mix & match trang phục màu tối đúng cách để khéo léo thể hiện vẻ sang trọng đã trở nên vô cùng phổ biến. Hy vọng các gợi ý trên từ Hạnh sẽ hữu ích cho quá trình này của chị em!

Thông tin liên hệ:

HẠNH FASHION

Địa chỉ: 185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 077 5843019

Fanpage: HẠNH | Facebook

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →