Cách Chọn Đầm Xòe Sang Xịn Mịn Cho Quý Cô U40

Cách Chọn Đầm Xòe Sang Xịn Mịn Cho Quý Cô U40

Thời trang dành cho tuổi trung niên luôn là đề tài được chị em phụ nữ U40 chú ý. Và một trong những item được chị em phụ nữ yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, duyên dáng và che giấu khuyết điểm hiệu quả nhất chính là các mẫu đầm xòe tuổi trung niên. Nếu bạn đang tìm và lựa chọn cho mình một chiếc đầm xòe, thì hãy cùng Hạnh tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về cách chọn đầm xòe tốt nhất nhé!

Nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng đầm xòe chỉ phù hợp cho những cô nàng đôi mươi trẻ trung. Tuy nhiên, ngành thời trang của chúng ta đã phát triển đến một cảnh giới khác rồi. Giờ đây quý cô trung niên vẫn có thể tìm được những chiếc đầm xòe phù hợp với mình một cách dễ dàng và tự tin diện đến mọi nơi.

1. Màu sắc và họa tiết

Nếu như những cô nàng đôi mươi có thể tùy ý diện bất cứ họa tiết cũng như màu sắc nào thì quý cô trung niên cần phải chọn lọc một chút.

Bởi ở độ trung niên những lựa chọn mang tính phá cách, tạo sự khác biệt không còn phù hợp với quý cô nữa rồi. Thay vào đó điều mà quý cô nên chú ý nhất chính là mức độ phù hợp, trang nhã và tinh tế.

Vì vậy, hãy lựa chọn những chiếc đầm xòe họa tiết nhẹ nhàng, sắc màu trung tính,… để vừa tôn lên nét đẹp mặn mà đồng thời giấu dáng thật khéo léo nhé.

Đầm xòe cho Quý cô U40

2. Chất vải có độ co giãn

Khi đã ở độ tuổi U40 của quý cô trung niên sẽ có những thay đổi khá rõ rệt từ cơ thể và dĩ nhiên sẽ không tràn đầy năng lượng như những cô nàng đôi mươi. Chính vì vậy, khi phải di chuyển và vận động trong những chiếc đầm chật cứng không co giãn sẽ khiến quý cô cảm thấy bức bối và khó chịu vô cùng.

Vậy nên, quý cô nên chú ý lựa chọn những mẫu mẫu đầm xòe tuổi trung niên có độ co giãn để khi diện sẽ có được cảm giác dễ chịu và thoải mái nhé. Đây là một trong những cách chọn đầm xòe quan trọng mà các chị em cần phải đặc biệt lưu ý để đảm bảo mang lại sự thoải mái khi lên đồ đi chơi nhé!

Đầm xòe cho Quý cô U40

3. Chiều dài đầm xòe

Đây là vấn đề mà quý cô trung niên nên chú ý khi tìm hiểu về cách chọn đầm xòe, nhất khi lựa chọn trang phục cho mình. Bởi giờ đây quý cô trung niên cần nhất chính là sự thanh lịch và trang nhã. Hãy thử tưởng tượng xem mọi người sẽ nhìn và nói gì khi thấy quý cô diện một chiếc đầm ngắn cũn cỡn trên gối,… khỏi cần nghĩ cũng biết đó là những ánh nhìn phản cảm và lời nói chẳng thiện cảm gì rồi.

Vì vậy, hãy lựa chọn những chiếc đầm xòe có chiều dài tương đối ngang gối hoặc qua gối để luôn nằm trong phạm vi an toàn nhé.

Đầm xòe cho Quý cô U40

4. Chất vải mỏng nhẹ

Và điều cuối cùng và không thể không nhắc đến đó chính là sự thoải mái đến từ những chiếc đầm xòe được làm từ những chất vải mỏng mịn, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, với những mẫu đầm xòe tuổi trung niên mỏng mịn này quý cô nhất định phải lựa chọn những item có lớp lót thật tinh tế, đồng thời phải chọn size thật vừa vặn để tạo nên hiệu ứng tích cực cho set đồ của mình nhé.

Một vài chất liệu chuyên được chọn để may đầm xòe trung niên, đó là:

- Vải Chiffon: Chất liệu vải mỏng, nhẹ có độ rủ vừa phải sẽ là lựa chọn phù hợp cho những thiết kế đầm xoè bồng bềnh và nữ tính.

- Vải Cotton: Chất liệu vải cotton rất đa dạng. Bạn nên chọn loại vải cotton lạnh cho những chiếc đầm xòe công sở vừa đem lại cảm giác mát mẻ, vừa dễ dàng cắt may tạo dáng.

- Vải Voan: Đây là loại chất liệu kinh điển, luôn luôn được các nhà thiết kế lựa chọn để may những mẫu đầm theo kiểu dáng xoè. Bạn có thể tưởng tượng voan như “cô tiểu thư” của những thế kỷ trước, nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng không hề quá lộ liễu. Ngày nay, voan thường được chọn để đồng hành cũng những mẫu đầm công sở dáng xòe nhằm tăng thêm nét nữ tính, duyên dáng cho những cô nàng công sở.

- Vải lụa: Lụa là một chất liệu vải cao cấp có độ rũ cao và vô cùng mềm mịn. Những mẫu đầm xòe được may bằng vải lụa thường có đường nét gấp tinh tế. Đặc biệt, người mặc sẽ có cảm giác mềm mịn, thoáng khí và không hề bị kích ứng da.

Đầm xòe cho Quý cô U40

Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đầm xòe tuổi trung niên để dự tiệc, đám cưới, sinh nhật hay liên hoan công ty, chụp ảnh thì hãy đến ngay với Hạnh - Niềm tin mua sắm online với các mẫu đầm xòe tuổi U40 đẹp lung linh với chất lượng, kiểu dáng đến chất liệu đều hoàn hảo.

 

 

Xem thêm:

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

← Bài trước Bài sau →