Kinh Nghiệm Cho Chị Em Khi Chọn Mua Váy Đầm Công Sở Online

Kinh Nghiệm Cho Chị Em Khi Chọn Mua Váy Đầm Công Sở Online

Ngày nay, chỉ cần một lick chuột, không cần ra khỏi nhà, chúng ta vẫn có được món đồ mình mong muốn, trong đó có váy đầm. Việc mua váy đầm online không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ nữa. Tuy nhiên làm thế nào để chọn mua váy đầm công sở online vừa vặn, đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng? Để mua váy đầm công sở online hiệu quả, chị em cần biết kinh nghiệm chọn mua váy đầm công sở online dưới đây nhé!

Khi chọn mua váy đầm công sở online, chị em không thể trực tiếp thử hay sờ vào chất vải, nhìn đường kim mũi chỉ một cách kĩ càng chi tiết. Tất cả những thông tin đó ta biết được qua người bán tư vấn. Tuy nhiên, nếu người bán không có tâm thì người mua chắc chắn tiền mất tật mang. Không ít chị em ngậm ngùi mất tiền cho những váy đầm không sử dụng được. Do vậy, để mua váy đầm công sở online, các nàng cần nắm vững những kinh nghiệm sau:

1. Các nàng cần hiểu rõ đặc điểm hình thể mình

Nếu mua trực tiếp, chúng ta có thể thử để biết có vừa vặn, có tôn dáng hay không? Bây giờ mua, không trực tiếp thử mà chỉ nghe qua lời tư vấn của người bán nên chị em chúng ta cần nắm vững các thông số của bản thân như: chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng, chu vi cổ và vùng hông. Những thông số này giúp chị em chọn size phù hợp.

Biết được đặc điểm của cơ thể sẽ giúp chị em chúng ta đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp. Bạn không nên dùng một số đo, một size cho tất cả các lần mua vì cơ thể có nhiều thay đổi và với một nhãn hiệu khác nhau thì kích cỡ size cũng khác nhau.

Đầm đen sọc caro

2. Cần quan tâm đến chất liệu của chiếc váy đầm công sở định mua

Các nàng cần quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Độ bền, sự sang trọng của váy đầm công sở không chỉ do thiết kế form dáng mà còn do chất liệu tạo nên. Hơn nữa, mỗi chất liệu có đặc tính riêng, phù hợp với dáng người khác nhau. Do đó, quý cô công sở cần nên tìm hiểu kĩ về chất liệu sản phẩm thông qua nhân viên tư vấn và các kênh khác.

Áo khoác tay lửng kết hợp cùng chân váy dập ly

3. Thông qua tư vấn của nhân viên bán hàng

Để mua được váy đầm công sở đúng chất, chị em nên nhờ nhân viên tư vấn kỹ càng về chất liệu, về size, về chế độ ưu đãi như đổi trả, cách sử dụng… Đây là sự lựa chọn thông minh của người mua hàng online bởi không ai biết rõ sản phẩm bằng người bán. Tuy nhiên, đối với những nhân viên có tâm, uy tín thì được còn những trang bán hàng không uy tín thì bạn nên cẩn thận.

Chị em không nên chỉ nhìn vào hình ảnh trên trang web mà mua ngay sẽ rất nguy hiểm. Nên tham khảo, tìm hiểu kĩ, yêu cầu cho xem ảnh thật để biết chính xác chất lượng của mẫu váy đầm cần mua.

Đầm công sở tay phồng, cổ kết nút

4. Chọn các thương hiệu, shop thời trang, các website bán hàng uy tín

Đây là bí quyết để tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng ta tìm hiểu các website  của các nhãn hiệu thời trang, các shop quần áo để nắm thông tin cụ thể, chính xác. 

Hơn nữa, với những váy đầm của thương hiệu, shop uy tín, có tiếng tăm thì bạn sẽ được tư vấn về chế độ bảo hành, đổi trả, giá cả, ưu đãi… một cách rõ ràng, minh bạch.

Việc tìm hiểu thương hiệu thời trang chất lượng, uy tín không quá khó. Chỉ cần bạn tìm hiểu địa chỉ thực tế và địa chỉ trên website có cùng thuộc một công ty không. Hay bạn tìm hiểu qua những comment, phản hồi của khách hàng trước; tìm hiểu thêm những đánh giá, nhận xét về nhãn hiệu thời trang hay shop online mình định mua qua google…

HẠNH - Thương hiệu thời trang uy tín, nổi tiếng tại Việt Nam

5. Địa chỉ mua mua váy đầm công sở online uy tín

Mách bạn một địa chỉ mua váy đầm công sở online đảm bảo chất lượng, uy tín là thời trang HẠNH. HẠNH chuyên về váy đầm công sở với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, phù hợp với những chị em công sở ngoài 30. 

Sang trọng - tinh tế - hiện đại

Trên đây là những kinh nghiệm giúp chị em mua váy đầm công sở online thành công. Hi vọng với những kinh nghiệm này giúp chị em mua váy đầm công sở online hiệu quả. Các shop quần áo, các website bán quần áo online vô cùng nhiều nên chị em cần có những hiểu biết nhất định để không ăn cú lừa. Chị em có thể bỏ túi những bí quyết này để mua váy đầm công sở online một cách dễ dàng, tiện lợi mà không lo lắng. Chị em hoàn toàn có thể đến với thời trang HẠNH để yên tâm lựa chọn những váy đầm công sở hợp thời trang mà lại trẻ trung, rạng rỡ. Chúc bạn luôn đẹp mặn mà trong mỗi bước đi cùng váy đầm công sở.

 

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Phong Cách Thời Trang Công Sở Và 5 Item Mix&Match Không Thể Thiếu

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →