Top 3 Mẫu Khăn Quàng Cổ Thịnh Hành Nhất 2022

Top 3 Mẫu Khăn Quàng Cổ Thịnh Hành Nhất 2022

Khăn quàng cổ là item hiện nay đang làm mưa làm gió trong thị trường thời trang, đặc biệt là khi mùa hè sắp tới. Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ Top 3 khăn quàng cổ đang thịnh hành và cách phối đồ với khăn quàng cổ sao cho xinh đẹp và độc đáo nhất mà Hạnh gửi đến bạn trong bài viết này nhé.

Ưu điểm của khăn quàng cổ thời trang

Trào lưu khăn quàng cổ này đang rất hot hít, đặc biệt thích hợp với những cô nàng công sở. Khăn quàng cổ không chỉ dừng lại ở vai trò là một chiếc khăn quàng thông thường. Nếu biết cách phối hợp, biến tấu đơn giản chiếc khăn của bạn sẽ trở thành một phụ kiện thời trang vô cùng độc đáo, duyên dáng. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều kiểu thắt với chiếc khăn quàng cổ này chẳng hạn như buộc ở cổ theo kiểu khăn quàng, buộc lệch, buộc kiểu choker,...

Khăn quàng cổ vừa đơn giản, tiện lợi lại không kén người dùng, giúp di chuyển trọng tâm lên trên. Chiếc khăn họa tiết hoặc mang màu sắc nổi bật sẽ giúp cho set đồ thời trang của bạn trở nên ấn tượng hơn hẳn. Khăn quàng với chất liệu mềm mại cũng có thể "kết đôi" cực ngọt với áo trễ vai bởi giúp phần cổ bớt trống trải nhưng vẫn chừa lại khoảng hở vừa đủ để không đánh mất đi sự gợi cảm, nữ tính của chiếc áo.

Đối với những phụ nữ hơi mập mạp thì chiếc khăn quàng cổ sẽ hướng sự chú ý của mọi người lên phía trên, giúp dáng người trở nên hài hòa, thanh thoát và tinh tế.

Áo cổ vuông, tay phồng bo thun kết hợp với khăn quàng cổ thời trang

3 mẫu khăn đang thịnh hành và cách mix khăn phong cách nhất

Ngoài ra, để chiếc khăn quàng cổ không đơn thuần chỉ là phụ kiện thời trang, làm ấm bảo vệ sức khỏe trong mùa lạnh mà còn là trợ thủ khiến cho bạn có một style ăn mặc độc đáo, dễ thương, chị em có thể tham khảo những mẫu khăn và cách quàng khăn sau đây:

Khăn lụa với áo cổ tròn, quần suông

Với chất liệu lụa tơ tằm cao cấp, chiếc khăn này sẽ khiến bạn trở nên “đắt giá và sang trọng” hơn rất nhiều khi sử dụng. Ưu điểm lớn của loại vải này là sự mềm mại ,rủ nhẹ. Bên cạnh đó, lụa tơ tằm có sự đàn hồi tốt, thoáng mát, ánh sắc ngọc trai tôn lên sự sang trọng, thanh cao của người mặc. Bạn cũng có thể diện em này vào lúc tiết trời mát mẻ mùa hè sắp tới.

Về màu sắc, chiếc khăn này màu xanh loang trắng hài hòa. Nhìn tổng thể, chiếc khăn mang một màu sắc khá nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sự nổi bật giúp bạn trở thành tâm điểm giữa đám đông. Vì là khăn choàng nên thiết kế của nó khá dài, bạn có thể mix khăn với thắt lưng hoặc cầm tay làm phụ kiện "bung lụa" khi chụp ảnh, đây cũng là một phong cách khá thú vị đấy. 

Khăn vải satin họa tiết cổ điển với áo cổ tròn cách điệu

Điểm nổi bật của khăn quàng cổ vải satin này là vẻ đẹp óng ánh của bề mặt vải mà ít loại vải nào sánh kịp. Vải satin rất nhẹ và mỏng, khi sờ vào lại vô cùng mềm mịn, không gây dị ứng cho làn da người dùng. Ngoài ra vải satin có khả năng điều hòa thân nhiệt rất tốt.

So với những kiểu quàng khăn khác, kiểu quàng khăn thắt nút ở cổ có phần cá tính và độc đáo hơn. Không chỉ có vậy, bạn có thể biến hóa được rất nhiều style hay ho dựa trên nguyên lý thắt nút cơ bản, từ đơn giản nhất là thắt một nút, thắt nơ cho đến kết hợp quấn khăn và thắt nút, chập khăn và thắt nút, v.v... Chỉ cần chịu khó mày mò một chút, bạn có thể sáng tạo ra nhiều cách quàng khăn thắt nút rất hay ho giúp tạo sự tươi mới và thú vị cho diện mạo của mình. 

Khăn vải satin màu sắc tươi tắn với áo cổ vuông bo chun

Tương tự như mẫu khăn quàng cổ ở trên, chiếc khăn này cũng làm hoàn toàn từ vải satin nên sẽ mang đến cho người sử dụng sự mềm mại và sang chảnh. Với ba màu chủ đạo là cam, vàng và trắng thì chiếc khăn này rất dễ phối hợp cùng với trang phục hoặc là các phụ kiện khác. Với thiết kế độc đáo và có phần nổi bật hơn so với 2 chiếc khăn ban đầu, thì đây sẽ là item rất thích hợp để lên đồ một cách thật “high fashion”. 

Áo cổ tròn cách điệu, tay loe hai tầng kết hợp với khăn quàng cổ thời trang

Thương hiệu thời trang Hạnh

Hạnh – một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang cao cấp, đã và đang tiếp tục giữ vững địa vị của mình. Chắc hẳn với những người yêu thích thời trang trung niên, thời trang công sở cao cấp ai cũng đã từng nghe đến cái tên này, và cũng từng mê mẩn trước những thiết kế độc lạ, thời thượng của Hạnh. Nói đến Hạnh người ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ trang phục bằng vải lụa, cotton hay những phụ kiện thời trang xinh xắn. Không quá khi nói rằng những món đồ đến từ thương hiệu này có khả năng khiến bạn trở nên sành điệu, cao cấp và sang chảnh hơn rất nhiều lần. 

Áo cổ tròn cách điệu, tay thắt nơ kết hợp với khăn quàng cổ thời trang

Trên đây là 3 kiểu khăn khăn quàng cổ cơ bản nhưng cũng là 3 kiểu được giới mộ điệu đánh giá là đáng mua nhất năm 2022 tại Hạnh. Nếu bạn đã trót mê một trong 3 mẫu trên thì đừng ngần ngại hãy “rinh” ngay cho mình một em thôi nào. Giá của những chiếc khăn này cũng khá hợp túi tiền. Bên cạnh đó, chỉ với một chiếc khăn nhưng có rất nhiều cách dùng khác nhau như trong bài viết mà Hạnh đã chia sẻ. Bạn sẽ có thể sử dụng linh hoạt và dùng được một chiếc khăn quàng cổ nhiều lần, tại nhiều tình huống khác nhau. 

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

← Bài trước Bài sau →