Những Phong Cách Thời Trang Nào Tạo Nên Xu Hướng Cho 2022

Những Phong Cách Thời Trang Nào Tạo Nên Xu Hướng Cho 2022

Sự đơn giản nhưng tinh tế, cá tính, năng động là xu hướng thời trang 2022. Thời trang 2022 dần thoát khỏi sự rườm rà, cầu kỳ để hướng đến sự tối giản. Một sự tối giản nhưng tinh tế, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ hiện đại. Đồng thời, xu hướng 2022 còn có sự trở lại của phong cách thời trang cổ điển kết hợp với những cách tân hiện đại. Vậy những phong cách thời trang nổi bật nào hợp với xu hướng 2022? Hãy cùng mình tìm hiểu những phong cách thời trang tạo nên xu hướng 2022 qua bài viết dưới đây nhé!

1. Áo kiểu cổ tim thắt nơ với quần tây 

Một chiếc áo kiểu, một mẫu quần tây là những món đồ thời trang rất quen thuộc, có từ lâu và cũng không bao giờ mất đi trong thời trang nữ. Thời trang hiện đại dựa trên đường nét cơ bản để có những cách điệu, biến tấu phù hợp với xu hướng.

Set đồ áo kiểu cổ tim, thắt nơ với quần tây không cầu kì, dễ mặc, dễ phối, không kén dáng. Trang phục trơn không họa tiết không bao giờ lỗi mốt và hướng đến sự tối giản. Nhưng chính sự tối giản đó lại tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Áo cổ tim thắt nơ, tay ngắn

2. Quần short trẻ trung năng động

Từ chiếc quần đùi truyền thống, quần short có nhiều biến tấu, cách điệu thể hiện cá tính và sự năng động, hiện đại. Item quần short chủ yếu là những tone màu pastel; họa tiết kẻ sọc hay kẻ caro trẻ trung, cá tính; có thắt nơ, đan dây điệu đà, nữ tính. Chiều dài vừa phải không quá ngắn giúp các nàng khoe được đôi chân dài miên man nhưng không phản cảm. Một chiếc quần short có thể mix với nhiều kiểu áo khác nhau: áo sơ mi, áo cổ tròn, áo cổ vuông, áo bẹt vai….

Quần short kẻ caro

3. Đầm suông quốc dân

Đầm suông tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong xu hướng thời trang năm 2022. Phong cách thời trang thoải mái, dễ chịu, siêu che khuyết điểm và phù hợp với mọi hoàn cảnh chỉ có ở Item đồng suông.

Đầm suông sang trọng

4. Quần ống rộng

Sự trở lại của quần ống rộng vào những năm gần đây đã chinh phục hoàn toàn chị em. Với sự pha trộn giữa phong cách thời trang cổ điển với hiện đại, quần ống rộng đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa. Quần ống rộng vải trơn, dài thanh lịch, duyên dáng; hay quần ống rộng lửng họa tiết kẻ sọc cá tính hiện đại… đều kết hợp được với nhiều kiểu áo khác nhau và cũng có thể diện trong nhiều hoàn cảnh vẫn thanh lịch, sang trọng, tôn dáng cực kì.

Quần ống rộng thời trang

5. Áo trễ vai

Nói về sự năng động, trẻ trung, phóng khoáng thì chiếc áo trễ vai cũng là một Item thần thánh làm mưa làm gió trong nhiều năm qua trong làng thời trang nữ. Hướng đến sự thoải mái, áo trễ vai có form dáng suông rộng vừa phải, có bo lưng hoặc suông dễ sơ-vin. Áo trễ vai cũng rất dễ phối với các món đồ khác như quần tây, quần baggy, chân váy, quần short, quần lửng 8 mảnh giả váy…

Áo trễ vai cá tính

6. Chân váy

Chân váy có thiết kế đơn giản nhưng có thể kết hợp với nhiều Item khác nhau áo khoác, áo kiểu, áo sơ mi… giúp quý cô hiện đại, duyên dáng, khoe những đường nét cơ thể…

Chân váy chữ A họa tiết

Với những phong cách thời trang nổi bật vừa chia sẻ đã góp phần tạo nên xu hướng thời trang 2022: Đơn giản, tiện lợi, thoải mái nhưng vẫn tinh tế, chỉn chu, thanh lịch và sang trọng. Hi vọng các chị đẹp có thể tìm kiếm được một phong cách thời trang cho riêng mình vừa tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vừa che được dấu vết của thời gian. Quý cô có thể đến với thời trang HẠNH để trải nghiệm những phong cách thời trang khác nhau, để  tìm cho mình một phong cách phù hợp. HẠNH luôn đồng hành cùng phái đẹp để chị em phụ nữ luôn tự tin, rạng rỡ và tỏa sáng!

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

← Bài trước Bài sau →