Top 3 Kiểu Váy Đầm Đẹp

Top 3 Kiểu Váy Đầm Đẹp "Phá Đảo" Mùa Hè Năm Nay

Nhắc đến thời trang mùa hè không thể không nhắc đến váy đầm bởi lẽ đây là một item cần có để làm dịu cái nắng mùa hè oi bức và bung xõa cùng hội chị em hay gia đình. Giữa cái nắng vàng rực rỡ, chúng ta lại nghĩ đến một bãi biển xanh mát rượi hay một bờ cát trắng trải dài… và nghĩ đến những kiểu váy đầm đẹp thoải mái, mát mẻ, điệu đà để hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn. Hiểu được nỗi lòng của các nàng, hôm nay HẠNH chia sẻ Top 3 kiểu váy đầm đẹp “phá đảo” mùa hè năm nay qua bài viết này nhé!

1. Đầm maxi rớt vai, họa tiết rực rỡ.

Mùa hè là sự tỏa sáng của những sắc màu rực rỡ. Những sắc màu rực rỡ cùng họa tiết độc đáo, bắt mắt làm nên sức sống tràn trề và cả những đam mê, những khát khao mãnh liệt của mỗi người. Những chiếc đầm maxi mùa hè cũng được sáng tạo từ cảm hứng ấy để lan tỏa năng lượng tích cực. Chiếc đầm maxi rớt vai, có bèo, thắt eo giúp nàng khoe bờ vai trần gợi cảm quyến rũ và tôn dáng cực kì. Sự tha thướt của đầm maxi mang lại sự mềm mại, nhẹ nhàng và nên thơ. Diện chiếc đầm này, bạn sẽ thật sự nổi bần bật và hớp hồn bao người đấy. Kết hợp một một chiếc mũ rộng vành, một túi cói và một đôi dép nữa là bạn thỏa sức tận hưởng một mùa hè thú vị giữa bãi biển nước xanh cát trắng. Thật tuyệt vời phải không ạ? Hãy nhanh tay sở hữu mẫu đầm mang lại cho bạn sức sống và cháy hết mình cùng đam mê và khát vọng!

Đầm maxi dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2022

2. Đầm cổ tròn xẻ V, tay bèo rớt vai

Đây cũng là một kiểu váy đầm đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè năm nay. Với màu xanh đang lên ngôi trong thời trang nữ năm 2022 cùng với họa tiết cành lá tinh tế làm nên sự chuyển chuyển của các nàng. Xẻ V nửa kín nửa hở quyến rũ cùng với tay bèo rớt vai đáng yêu, xinh xắn giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên tươi mát. Kiểu váy đầm này như một làn gió mát, như một dòng nước mềm mại đánh tan những mệt mỏi, căng thẳng, mang lại sự sảng khoái, thoải mái. Nếu bạn cần lấy lại năng lượng sống từ thiên nhiên kỳ diệu hãy nhanh tay sở hữu chiếc đầm này.

Đầm rớt vai họa tiết lá cây

3. Đầm sát nách họa tiết cổ xếp ly

Đầm sát nách là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè. Diện những váy đầm sát nách vào những ngày hè nóng gắt không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái mà còn trở nên phóng khoáng, quyến rũ và trẻ trung nữa. Đầm sát nách, cổ xếp ly nhẹ nhàng cùng với họa tiết 3D độc đáo sẽ có sức cuốn hút mãnh liệt và tôn dáng. Với chiếc đầm này, bạn có diện đi chơi, đi biển… đều bao xinh, bao đẹp và chuẩn style. 

Đầm dáng dài sang chảnh

Mùa hè năm nay sẽ bùng nổ những chuyến du lịch,  những kỳ nghỉ sau một thời gian dài dịch bệnh. Đã đến lúc mỗi chúng ta cần đi đâu đó để hòa vào thiên nhiên, để thỏa sức với khám phá và sáng tạo. Và một điều không thể thiếu với chị em chúng mình là những váy đầm đẹp. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một kiểu váy đầm hot trend năm nay nhé! Các nàng hoàn toàn yên tâm khi chọn váy đầm đẹp tại HẠNH bởi HẠNH luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, chú trọng đến thương hiệu và trên hết vẫn là tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Việt trong mỗi kiểu váy đầm.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

Chị Em Đã Biết Ý Nghĩa Màu Sắc Trang Phục Tuổi Trung Niên?

 

← Bài trước Bài sau →