Chìm Đắm Trong Vẻ Đẹp Quyến Rũ Với Xu Hướng Thời Trang 2022

Chìm Đắm Trong Vẻ Đẹp Quyến Rũ Với Xu Hướng Thời Trang 2022

Xu hướng thời trang 2022 hướng về thiên nhiên, hướng về sự đơn giản, năng động và quyến rũ. Các bộ sưu tập mới ra đời tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ và làm nổi bật cá tính của người phụ nữ hiện đại. Vậy những trang phục nào mang lại vẻ đẹp cuốn hút của phái đẹp? Hãy cùng mình chìm đắm trong vẻ đẹp quyến rũ với xu hướng thời trang 2022 qua bài viết sau nhé!

Họa tiết kẻ sọc, kẻ caro

Họa tiết kẻ sọc, kẻ caro không chỉ toát lên sự trẻ trung mà còn thể hiện sự năng động và cá tính; đặc biệt dễ phối đồ. Một chiếc quần short kẻ caro cùng với áo bẹt vai caro hay áo cổ vuông mang lại một phong cách riêng biệt và sự năng động cho dù ở lứa tuổi nào. 

Áo sơ mi kẻ sọc

Áo trễ vai

Xu hướng thời trang 2022 của phái nữ không thể thiếu áo trễ vai được. Sự phóng khoáng của cổ áo bẹt vai và sự khéo léo khoe bờ vai trần nuột nà, gợi cảm là một điểm mạnh của áo trễ vai. Áo trễ vai dễ dàng phối với nhiều item khác nhau vfa dù phối với món đồ nào thì vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của áo trễ vai vẫn không hề có dấu hiệu giảm sút. Đây là một trong những item tạo nên vẻ đẹp quyến rũ của phái đẹp hiện nay. 

Áo trễ vai cá tính

Set đồ cùng tone màu

Sự phối màu giữa quần và áo cùng một tone thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ làm toát lên sự tự tin ở người phụ nữ. Chính sự tự tin, mạnh mẽ ấy cũng là một vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút lòng người.

Set đồ thời trang nữ tông trắng

Đầm maxi cách điệu, họa tiết rực rỡ

Nói về vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm không thể bỏ qua mẫu đầm gây chao đảo nhiều chị em là đầm maxi rớt vai, họa tiết rực rỡ. Đầm 2 dây, tay rớt vai nửa kín nửa hở khéo léo khoe bờ vai trần và xương quai xanh hấp dẫn mang lại cả một mùa hè sôi động cùng nắng, gió và biển xanh. Còn trang phục nào tôn lên sức sống, thanh xuân và khát vọng như mẫu đầm này được.

Đầm maxi hot trend hè 2022

Áo cổ vuông màu hồng họa tiết với quần short trắng

Với tone màu pastel nhẹ nhàng, set đồ gây thương nhớ khôn nguôi cho chị em và cả phái nam. Quần short trắng vừa khoe đôi chân dài miên man vừa gợi cảm và quyến rũ. Còn áo cổ vuông tôn gương mặt thanh tú và phần xương quai xanh. Một set đồ nổi bật được vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ làm sao không làm ngẩn ngơ bao người?

Set đồ năng động cho ngày hè

Đầm thun kim tuyến cổ tim 

Nói về độ sang trọng, quyến rũ, thu hút ánh nhìn thì không thể không nhắc đến đầm thun kim tuyến cổ tim. Thiết kế cổ tim tôn lên chiếc cổ cao, tôn lên vòng 1 và tạo hiệu ứng thân hình thon gọn. Chất liệu kim tuyến sang trọng, quý phái cùng tone màu đen bí ẩn đầy quyền lực mê hoặc bao người. Form dáng ôm vừa phải, kiểu váy bút chì tôn lên đường cong của chị em. 

Đầm body kim tuyến tôn dáng tôn da

Một trong những đặc điểm nổi bật của xu hướng thời trang 2022 là vẻ đẹp quyến rũ. Bản thân phái đẹp đã quyến rũ khi kết hợp với những trang phục phù hợp sẽ càng quyến rũ hơn. Quyến rũ nhưng vẫn tinh tế, sang trọng và sành điệu chứ không quá hở hang, phản cảm, gây khó chịu cho người đối diện. Một trang phục đảm bảo những đặc tính như vậy chúng ta có thể tìm ở đâu? Xin mách nhỏ một địa chỉ uy tín, chất lượng với những trang phục đẹp, quyến rũ, hợp xu hướng thời trang 2022 là thời trang HẠNH. Ở HẠNH, các nàng có thể tìm thấy, tôn vinh nét đẹp của bản thân mình. Hãy đến với HẠNH để phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, bắt kịp xu hướng thời trang 2022.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

Chị Em Đã Biết Ý Nghĩa Màu Sắc Trang Phục Tuổi Trung Niên?

← Bài trước Bài sau →