Trở Thành Phiên Bản Xinh Đẹp Hơn Với Bộ Sưu Tập Thiết Kế Mới 2022

Trở Thành Phiên Bản Xinh Đẹp Hơn Với Bộ Sưu Tập Thiết Kế Mới 2022

Thiết kế thời trang nữ 2022 hướng đến chủ đề thiên nhiên, hướng đến sự kiêu hãnh và làm nổi bật phong cách riêng của người phụ nữ hiện đại. Bộ sưu tập thiết kế mới 2022 là những thiết kế thời trang nữ chỉn chu từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu mang đến cho nàng sự tự tin, rạng rỡ. Với bộ sưu tập thiết kế thời trang nữ mới 2002, chị em sẽ trở thành phiên bản xinh đẹp hơn mỗi ngày. Cùng trải nghiệm những thiết kế thời trang nữ đặc sắc trong bộ sưu tập thiết kế mới 2022 qua bài viết này nhé!

Đầm váy midi

Đầm váy midi có độ dài từ đầu gối đến trên mắt cá chân, chứ không dài chấm đất như váy maxi giúp chị em khoe trọn dáng thướt tha mà không lo sợ vấp vào vạt váy hay trông mình lùn hơn. Đầm váy midi là một trong những trang phục chủ đạo của bộ sưu tập thiết kế mới năm con hổ. Hơn nữa, với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết cũng như những chi tiết cách điệu, đầm midi sẽ là một bộ sưu tập được nhiều chị em săn đón và tìm kiếm.

Đầm midi kết nút

Quần short kẻ sọc, kẻ caro

Năm 2022 nổi trội với những thiết kế từ họa tiết kẻ sọc, họa tiết kẻ caro. Các nhà thiết kế đưa họa tiết này vào item quần short vừa thể hiện cá  tính vừa mang lại sự trẻ trung, thoải mái và hiện đại cho phái đẹp. Những chiếc quần short họa tiết kẻ sọc hay kẻ caro đất đa dạng về màu sắc, cách điệu, chiều dài vừa phải, không quá ngắn nên các chị đẹp cứ yên tâm mà diện. Cách phối đồ với quần short cũng rất đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng tích cực như: phối với áo kiểu sơ vin, phối với áo thun trẻ trung, phối với áo trễ vai mát mẻ, cuốn hút…

Quần short kẻ sọc

Áo kiểu cổ vuông

Áo kiểu cổ vuông là một thiết kế thời trang nữ được ưa chuộng trong năm 2022 bởi tính ứng dụng cao. Với những gam màu pastel nhẹ nhàng hay những gam màu sáng tươi tắn cùng với một số cách điệu như phối bèo ở tay, dún thun ở cổ hứa hẹn mẫu áo cổ vuông này sẽ mang lại cho chị em một phiên bản mới xinh đẹp, trẻ trung và trẻ trung. Áo kiểu cổ vuông có thể kết hợp với quần tây baggy chỉn chu, sang trọng; hay kết hợp với quần short năng động, mát mẻ;  kết hợp với chân váy xếp ly, chân váy đuôi cá sành điệu, thanh lịch; hoặc kết hợp với quần ống rộng sang chảnh, thời thượng, hot trend.

Áo kiểu cổ vuông xinh xắn

Áo bẹt vai

Đến với bộ sưu tập áo trễ vai, các nàng sẽ chào hè bằng một phiên bản mới tự tin và auto đẹp, trẻ trung. Áo bẹt vai được thiết kế với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau phù hợp với từng vóc dáng và phong cách của phái đẹp. Vốn mang nhiều ưu điểm như thoải mái, gợi cảm, khéo léo khoe bờ vai nuột nà và hack tuổi, áo bẹt vai đang sốt sình sịch trong những thiết kế thời trang nữ. Form dáng áo rộng vừa phải có khả năng che được ngấn mỡ thừa vùng bụng cùng với tay lỡ nhún bèo ở cổ tay vừa che được bắp tay to vừa mang lại nét duyên dáng, nữ tính. Hãy nhanh tay sở hữu một mẫu áo bẹt vai để bổ sung cho phong cách thời trang của bản thân nhé.

Áo bẹt vai màu sắc cá tính

Quần ống rộng hot trend

Sự trở lại của quần ống rộng trong bộ sưu tập thiết kế mới năm 2022 thật sự khiến nhiều chị em mê đắm. Không chỉ che được khuyết điểm, tôn dáng mà quần ống rộng còn giúp phái đẹp tự tin, thoải mái. Một thiết kế đẹp, phù hợp phải tổng hợp những ưu thế như đơn giản, đẹp, thanh lịch, sang trọng và thoải mái. Thiết kế quần ống rộng đáp ứng được những đặc tính này. Trong bộ sưu tập mới này, quần ống rộng đa dạng hơn về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết để chiều lòng đam mê quần ống rộng của phái đẹp. Quần ống rộng lửng kẻ sọc thể hiện cá tính, sự trẻ trung. Quần ống rộng lửng trơn thể hiện sự gọn gàng, thoải mái. Còn với quần ống rộng dài chỉn chu, thanh lịch…Item quần ống rộng cũng rất dễ phối đồ: một chiếc áo sơ mi, một chiếc áo kiểu, áo bẹt vai…và một đôi giày cao gót, hay giày thể thao đều giúp chị em bung xõa, tỏa sáng.

Quần ống rộng phom dáng chuẩn

Đầm rớt vai,  họa tiết 

Nói đến bộ sưu tập thiết kế mới 2022 ta không thể không nhắc tới mẫu đầm rớt vai có họa tiết. Những thiết kế quá kín cổ cao tường, rườm rà  làm cho người phụ nữ bí bách, trông lớn hơn tuổi; còn những trang phục quá hở hang, táo bạo lại không được chỉn chu, thanh lịch và rất kén dáng. Một thiết kế không quá hở hang, cũng không quá bí bách chính là đầm rớt vai. Đầm được thiết kế như cổ vuông, tay bèo rớt vai khéo léo khoe vùng cổ và phần vai yêu kiều, thanh thoát. Dáng váy xòe A nhẹ nhàng cùng với họa tiết hoa lá xinh xắn mang lại cho phái đẹp một thần thái, một sự kiêu hãnh đáng yêu.

Đầm rớt vai họa tiết hoa lá mùa hè

Với những thiết kế thời trang nữ của bộ sưu tập mới 2022, phái đẹp thỏa sức bung lụa để  khẳng định sự kiêu hãnh, xinh đẹp của mình. Mọi sự lặp lại đều trở nên nhàm chán và tẻ nhạt, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Bộ sưu tập thiết kế mới của thời trang nữ 2022 nhà HẠNH sẽ mang lại cho phái đẹp sự thanh lịch, chỉn chu, trẻ trung và theo kịp xu hướng. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình những thiết kế thời trang nữ mới nhất 2022 của HẠNH để mỗi chị em đều trở thành một phiên bản mới, xinh đẹp mỗi ngày nhé! 

 

Xem thêm:

Bí Quyết Chọn Mẫu Đầm Cho Phụ Nữ U50 Mặn Mà Tôn Dáng Quyến Rũ

Bạn Đã Sở Hữu 4 Mẫu Đầm Maxi Đẹp Hợp Xu Hướng 2021 Này Chưa?

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

← Bài trước Bài sau →