Bí Quyết Chọn Mẫu Đầm Cho Phụ Nữ U50 Mặn Mà Tôn Dáng Quyến Rũ

Bí Quyết Chọn Mẫu Đầm Cho Phụ Nữ U50 Mặn Mà Tôn Dáng Quyến Rũ

Phụ nữ tuổi trung niên hướng đến phong cách thời trang đơn giản nhưng tinh tế làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ chín chắn, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Quý cô thường băn khoăn về cách chọn đầm phụ nữ u50 để tôn vẻ đẹp tuổi trung niên. Hiểu được nhưng băn khoăn nay, hôm nay HẠNH chia sẻ cách chọn đầm phụ nữ u50 để quý cô lựa chọn được những mẫu đầm phù hợp tôn vinh vẻ đẹp của bản thân.

Ưu tiên gam màu tối quyền lực

Có thể nói rằng, với người phụ nữ u50 thì những gam màu tối có một quyền lực đặc biệt. Bởi những màu tối có khả năng che khuyết điểm cơ thể vô cùng hiệu quả. Cùng với thời gian và thực hiện thiên chức của người phụ nữ là sinh con nên cơ thể lúc này không còn cân đối, mảnh mai nữa nên một chiếc đầm màu đen, màu tím than, màu đỏ mận…là một cứu cánh giúp quý cô thon gọn. Đặc biệt những gam màu tối này còn mang lại vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho quý cô tuổi trung niên. 

Nếu quý cô sợ đầm màu tối đơn điệu thì có thể thêm vào một vài họa tiết sáng để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Đầm trung niên u50

Chọn kiểu dáng vừa vặn với cơ thể

Nhiều phụ nữ u50 nghĩ rằng lựa chọn những kiểu dáng rộng thùng thình sẽ che đi những ngấn mỡ đáng ghét. Tuy nhiên, kích cỡ quá rộng của chiếc đầm sẽ làm cho quý cô càng quá khổ hơn và trông luộm thuộm hơn.

Hoặc khi quý cô chọn nhưng đầm có kiểu dáng quá ôm sát cũng dễ phô những khuyết điểm của cơ thể.

Chỉ khi nào mẫu đầm mà quý cô chọn vừa vặn với vóc dáng sẽ vừa che khuyết điểm vừa tôn dáng hiệu quả. Hơn nữa còn thể hiện sự tinh tế, khéo léo, sang trọng của quý cô.

Do đó, mẫu đầm dáng suông ôm nhẹ nhàng, size vừa vặn với cơ thể sẽ giúp quý cô thanh lịch và quý phái vô cùng.

Nếu mẫu đầm có chiết eo, quý cô nên chọn thiết kế eo cao sẽ khéo léo che được vòng 2, kéo dài đôi chân tạo hiệu ứng thon gọn, thanh mảnh cho người diện chiếc đầm.

Đầm trung niên u50

Chọn những thiết kế không quá hở hang, rườm rà

Những đường xẻ táo bạo, hở hang hay những lớp bèo nhún rườm rà của đầm váy đều không phù hợp với độ tuổi trung niên vì nó gây phản cảm và kém tinh tế.

Với quý cô u50 nên chọn những thiết kế vừa với cơ thể, chiều dài váy chạm gối hoặc qua gối gối, có tay để khéo léo giấu bắp tay to, đùi to và ngấn mỡ bụng.

Có thể chọn những mẫu đầm cổ chữ V để khéo léo đưa sự chú ý đến phần cổ cao, đến vòng 1 đầy đặn và tạo được hiệu ứng chiều cao cho người mặc.

Đầm trung niên u50

Chọn đầm của những hãng thời trang uy tín chuyên thiết kế cho lứa tuổi trung niên

Đây cũng là một bí quyết giúp quý cô sở hữu được một chiếc đầm như ý. Hãng thời trang uy tín, chuyên thiết kế cho lứa tuổi trung niên sẽ mang lại cho quý cô những mẫu đầm hợp với tuổi, hợp thời trang, đặc biệt tôn dáng, mặn mà và quyến rũ.

Để tôn vẻ đẹp của quý cô u50, ngoài màu sắc, kiểu dáng thì chất liệu cao cấp phù hợp cùng với những đường mũi chỉ sắc sảo và khéo léo nhấn nhá những chi tiết trên chiếc đầm cũng góp phần làm nên sự sang trọng cho người mặc.

Thời trang HẠNH chăm chút từng thiết kế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, khéo léo tinh tế chọn từng chi tiết… để tạo những mẫu đầm dành cho quý cô trung niên. Đến với thời trang HẠNH, quý cô sẽ được thỏa lòng trải nghiệm với những mẫu đầm độc quyền của nhà HẠNH.

Đầm trung niên u50

Cách chọn đầm phụ nữ u50 tưởng khó mà không khó chút nào nếu quý cô chịu bỏ chút ít thời gian để tìm hiểu. Với bí quyết về cách chọn đầm phụ nữ u50 vừa chia sẻ hy vọng quý cô sẽ lựa chọn cho mình những mẫu đầm ưng ý. HẠNH sẽ rất vui và tự hào khi đồng hành cùng vẻ đẹp của phụ nữ u50.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →