Tuyệt Chiêu Chọn Váy Đầm Đẹp Cho Chị Em Vai To Hông Nhỏ

Tuyệt Chiêu Chọn Váy Đầm Đẹp Cho Chị Em Vai To Hông Nhỏ

Mỗi người có một hình dáng khác nhau nên phải chọn đồ phù hợp với vóc dáng thì mới tôn vẻ đẹp của bản thân. Do đó cần phải hiểu rõ cơ thể của mình để chọn những bộ đồ vừa ý nhất. Nếu chị em sở hữu dáng người có vai to hông nhỏ thì cách phối đồ đẹp là như thế nào? Cùng HẠNH tìm hiểu về cách phối đồ đẹp cho chị em có vai to hông nhỏ nhé!

Bờ vai ngang làm cho vóc dáng mất sự cân đối, người thô cứng. Những chị em có vai ngang thường băn khoăn về cách chọn đầm váy để khắc phục khuyết điểm và tăng sự tự tin. Chị em có thể tham khảo cách phối đồ đẹp cho chị em có vai to hông nhỏ sau đây:

Chọn đầm không cổ hoặc cổ chữ V

Đầm không cổ hoặc cổ chữ V sẽ hướng người đọc chú ý phần cổ và dáng người thon gọn, đồng thời phần vai cũng sẽ nhỏ nhắn hơn. Tránh những chiếc đầm kín cổ vì thiết kế cổ kín sẽ làm cho bờ vai to hơn rất nhiều.

Đầm cho chị em vai to hông nhỏ

Chọn váy đầm tránh xa điểm nhấn tại phần vai

Chị em có vai ngang vốn phần vai đã to và rộng nên nếu chọn những váy đầm có điểm nhấn ở vai như: tay phồng, độn vai, bèo nhún quá nhiều ở vai…sẽ khiến cho phần vai càng to hơn. Hơn nữa, những điểm nhấn này ở vai sẽ hướng sự tập trung chú ý tới phần vai. Như vậy, người mặc đã vô tình phô phần khuyết điểm bờ vai của mình.

Nên chọn những váy đầm có tay đơn giản, phần tay có thể ăn gian vào phần vai một chút thì sẽ tạo hiệu ứng cho một bờ vai thon gọn và dáng người sẽ cân đối hơn.

Đầm cho chị em vai to hông nhỏ

Chọn những váy đầm làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn

Những chị em có phần vai rộng thì phần hông và eo lại nhỏ nên dáng người mất cân đối. Trong trường hợp này, chị em nên chọn những váy đầm có thắt lưng ở eo sẽ tập trung sự chú ý vào vòng eo thon thả, hoặc phần thân váy xòe tạo cảm giác hông to hơn.

Những váy đầm giúp che đi khuyết điểm của vai to hông nhỏ này như: dáng đầm chữ A, dáng đầm peplum, dáng đầm xòe… sẽ cần bằng vai rộng và tôn phần eo nhỏ nhắn.

Đầm cho chị em vai to hông nhỏ

Chọn váy đầm lệch vai

Với thiết kế hai bên vai được che lại không đều nhau, đầm lệch vai sẽ là một lựa chọn phù hợp với người có vai ngang to rộng. Vì mẫu đầm lệch vai giúp người mặc có bờ vai nhỏ hơn và tạo sự quyến rũ, gợi cảm.

Nhiều chị em lo lắng mặc đầm hở vai sẽ làm cho bờ vai to hơn. Nhưng thiết kế đầm lệch vai lại giúp chị em che bờ vai rộng một cách rất thông minh.

Đầm cho chị em vai to hông nhỏ

Nên chọn màu tối hoặc tương phản

Diện đầm màu tối sẽ giấu được bờ vai ngang và làm cho thân hình thon gọn hơn. Đầm màu tối còn mang lại sự sang trọng và cuốn hút.

Hoặc chọn màu sắc tương phản giữa thân trên và thân dưới. Nên chọn phần trên màu tối, còn phần dưới màu sáng để khắc phục phần vai to, khoe phần eo thon gọn gợi cảm.

Đầm cho chị em vai to hông nhỏ

Với những gợi ý về cách phối đồ đẹp cho chị em vai to hông nhỏ, hy vọng chị em có thể lựa chọn cho mình những mẫu váy đầm phù hợp để vừa che được khuyết điểm cơ thể vừa tôn dáng, sang trọng và thanh lịch. Vóc dáng của mỗi người khó có thể hoàn hảo được nhưng chị em có thể tìm hiểu cách phối đồ đẹp để khéo léo giấu đi những khuyết điểm, khoe những lợi thế của của cơ thể. Và chị em vẫn có thể rạng rỡ, cuốn hút với những trang phục phù hợp. Thời trang HẠNH luôn mang đến cho chị em những trang phục phù hợp lứa tuổi, vóc dáng để chị em luôn được tỏa sáng, thu hút ánh nhìn dù ở bất cứ đâu.

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →